Á hậu Tố Uyên ra mắt trung tâm tổ chức sự kiện Từ Tâm

tháng 7 29, 2018
Chiều ngày 27/07/2018, tại khách sạn Park Hyatt số 2 Lam Sơn TP HCM, đã long trọng tổ chức buổi lễ trao quyết định và ra mắt Trung tâm tổ chức sự kiện Từ Tâm thuộc Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Đây là sự kiện đánh dấu sự ra đời chính thức của Trung tâm và là kết quả của một thời gian chuẩn bị để có được đầy đủ các điều kiện.


Bác sỹ Xuân Trường - Đạo diễn Vũ Huân - Á hậu Tố Uyên - Hoa hậu Châu Ngọc Bích - Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện đặc biệt của ông Nguyễn Hồng Quân, Chủ tịch Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, nguyên Ủy Viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ Trưởng Bộ Xây Dựng. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của ông Phạm Đình Vương, Ủy viên Ban Chấp Hành Trung Ương Hội, Chủ tịch Chi Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng miền Nam, Trưởng Văn Phòng đại diện Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Cùng sự hiện diện của các vị khách Quốc Tế và nhiều hoa hậu, diễn viên, người mẫu trong nước và thế giới, cùng đại diện các cơ quan Thông tấn báo chí Trung ương và địa phương cùng lãnh đạo các tổ chức từ thiện, các mạnh thường quân cùng tham dự.



Á hậu Mekong Toàn Quốc năm 1998 Tố Uyên, người sáng lập và điều hành Quỹ từ thiện Từ Tâm, đồng thời là Giám đốc trung tâm tổ chức sự kiện Từ Tâm.

Người đẹp Tố Uyên chia sẻ: “Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Mekong 1998, với sứ mệnh của một Á hậu Tôi đã có nhiều chuyến thiện nguyện và từ thiện, luôn đồng cảm với những người có hoàn cảnh thiếu may mắn trong suốt 20 năm qua. Đặc biệt là sau những chuyến đi thiên nguyện trở về, Tôi luôn suy nghĩ mình phải làm một điều gì đó để giúp đỡ mọi người một cách thiết thực nhất và đi đến quyết định thành lập Quỹ từ thiện Từ Tâm. Tôi mong muốn Quỹ từ thiện sẽ được ủng hộ, chung tay góp sức của xã hội và lan tỏa đến tất cả mọi người để ngày càng lớn mạnh, mang lại lợi ích nhiều hơn cho cộng đồng”.


Là tổ chức xã hội tự nguyện, trên tinh thần nhân đạo không vụ lợi, liên kết với các tổ chức xã hội, Đoàn thể, các chuyên gia có kinh nghiệm, và các cán bộ có trình độ chuyên môn tiến hành các hoạt động liên kết và kết nối cộng đồng để tổ chức các sự kiện về giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.


Hoa hậu doanh nhân người Việt 2018 Châu Ngọc Bích.



Doanh nhân Lisa Huyền - Giám đốc công ty TNHH TMDV Lisa Huyen chuyên sản xuất rượu nho.


Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc - Á hậu Mekong Toàn Quốc năm 1998 Tố Uyên - Hoa hậu công sở 2016 Nguyễn Thị Ánh Ngọc - Hoa hậu Châu Á thế giới Chi Nguyễn.

Trung tâm Tổ chức Sự kiện Từ Tâm có tư cách pháp nhân, được sử dụng con dấu riêng và hạch toán độc lập, có trụ sở chính tại Thành phố HCM và 01 số Văn phòng đại diện các khu vực trên khắp cả Nước. Trung tâm có trách nhiệm chấp hành nghiêm chỉnh các chủ trương, chính sách của nhà nước, theo quy chế điều lệ của Hội Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe Cộng đồng Việt Nam.



Tại buổi lễ ông Nguyễn Hồng Quân, Chủ tịch Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam nhấn mạnh: “Đây là trung tâm tổ chức sự kiện đầu tiên thuộc Trung ương Hội, do đó Ông rất mong rằng Trung tâm tổ chức sự kiện Từ Tâm sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho công đồng Việt Nam, đồng thời làm phát huy tốt chức năng và nhiệm vụ của mình đối với Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam”.


Á hậu doanh nhân Hoàng Vũ Sophia Thúy Nga xúc động đến rơi lệ vì quá ngưỡng mộ tấm cao đẹp , nhân ái của Á hậu Tố Uyên dành cho cộng đồng.


Sau khi đạt danh hiệu Á hậu Mekong Toàn Quốc năm 1998, Á hậu Tố Uyên tạm dừng các hoạt động trong giới showbiz để hoàn thành việc học và tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Văn hóa học. Sau hơn 15 năm, cô đã quyết định quay trở lại showbiz với các hoạt động kinh doanh và thiện nguyện của mình. Sau những tháng năm hoạt động thiện nguyện liên tục, cái tên Quỹ thiện nguyện Từ Tâm ( Từ Tâm Foundation) cũng đã ra đời như chính cái tên giản dị vốn có của nó. Nếu như hơn 10 năm trước, cô chỉ làm từ thiện với tư cách cá nhân, thì kể từ khi lập quỹ và hoạt động miệt mài hơn 5 năm nay dưới tên gọi Từ Tâm thì ngày hôm nay, Quỹ Từ Tâm đã chính thức được công nhận và ra mắt với tên gọi Trung Tâm Tổ chức sự kiện Từ Tâm.


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác