Nhiều Sao Việt, Doanh nhân phấn khởi đến chúc mừng Lâm Triệu Minh thêm tuổi mới

tháng 9 11, 2018
Tối hôm qua 10/9, nhiều Sao Việt và Doanh nhân thành đạt phấn khởi đến dự và chúc mừng nữ ca sỹ Lâm Triệu Minh tổ chức tiệc sinh nhật tưng bừng, hoành tráng tại nhà hàng Biển Dương, 205 CMT8, Q.3, TP.HCM.


Doanh nhân Đào Việt Trung (Chuyên doanh vòng đeo tay Phong Thủy) - Doanh nhân Phước Phạm (Nhà tài trợ mỹ phẩm Skin Plus) - Chủ nhân buổi tiệc Lâm Triệu Minh - Ca sỹ Việt Quang - Nữ hoàng Wondera Hồng Nhung (Nhà tài trợ dược mỹ phấm Wondera) - Hoa hậu doanh nhân Hương Sala (Giám đốc thẩm mỹ viện Hương Sala).

Video Clip: Ca sỹ Lâm Triệu Minh khoe vũ điệu chân dài cùng vũ đoàn.



Tham dự buổi tiệc có rất nhiều ca sỹ đình đám, doanh nhân thành đạt, người đẹp được yêu thích như: Ca sỹ: Việt Quang, Khưu Huy Vũ, Châu Gia Kiệt, Uyên Trang, Đoan Trường, Ivy Trần, Hoàng Ái My, Cao Tùng Huy, Akira Phan, Bạch Lan... Đạo diễn Xuân Phước, Bầu show Hà Tâm, Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng, Nữ Hoàng Wondera Hồng Nhung, Hoa hậu doanh nhân Hương Sala, Doanh nhân Bảo Duy, doanh nhân Đào Việt Trung, doanh nhân Phước Phạm...


Ca sỹ Việt Quang diện nguyên cây đen lịch lãm.


Doanh nhân, bầu show hải ngoại Hà Tâm - Bích Trâm (Vợ Hà Tâm) - Lâm Triệu Minh - Hoa hậu doanh nhân Hương Sala - Đạo diễn Xuân Phước .


Ca sỹ Khưu Huy Vũ.


Ca sỹ Cao Tùng Huy và bạn gái Trần Huỳnh Lê thí sinh cuộc thi Miss Sexy Model 2018.


Ca sỹ, biên tập Bạch Lan - Ca sỹ Uyên Trang với phong cách thời trang gợi cảm.


Nữ hoàng Wondera - Ca sỹ Đoan Trường - Doanh nhân Phước Phạm.

“Mỹ nam không tuổi” của showbiz Việt Đoan Trường luôn biết cách chăm sóc “nhan sắc” của mình bằng những dòng mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn, có nguồn gốc rõ ràng. Anh hay sử dụng các loại kem chống nắng, kem dưỡng body và kem trắng da. Đặc biệt là kem ban đêm có tác dụng làm ẩm và mờ vết nhăn. Đoan Trường luôn nói “không” với dao kéo vì anh tin tưởng vào chế độ ăn uống, tập thể dục, chăm sóc da và body cũng như những sản phẩm làm đẹp có uy tín, chất lượng và thương hiệu.


Siêu mẫu, diễn viên Giả Thanh Vũ (Áo thun trắng) - Ca sỹ Akira Phan (Áo đen).


Ca sỹ Ivy Trần (Trang phục đen).


Nam ca sỹ Song Duy trong trang phục đỏ Chóe "Đụng hàng" với Hotgirl Lâm Triệu Minh.


Doanh nhân Tôn Thất Khải - Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng - Hoa hậu doanh nhân Hương Sala.


Dàn Sao Việt hát "Quậy tưng bừng" trên sân khấu làm cho không khí buổi tiệc thêm phần sôi động.

Buổi tiệc sôi động với sự tham gia của nhiều ca sỹ khách mời thay phiên nhau hát kéo dài đến gần 1 giờ sáng mới kết thúc nhưng mọi người vẫn chưa muốn về. Lâm Triệu Minh rất vui và thật sự  hạnh phúc khi ACE đến khá đông đủ để chung vui và chúc mừng sinh nhật. Ngoài ra, em cũng gửi lời cám ơn chân thành đến 2 nhà tài trợ mỹ phẩm chính cho toàn bộ khách mời tham dự buổi tiệc: Chị Nữ hoàng Wondera Hồng Nhung (Dược mỹ phẩm Wondera) và Chị Doanh nhân Phước Phạm (Mỹ phẩm Skin Plus). Chính vì những tình cảm quý báo này em lấy làm cám kích tấm lòng của tất cả các anh chị đã thương yêu, quý mến đến chung vui cùng em trong buổi tiệc sinh nhật hôm nay và một lần nữa em xin anh chị thương mến mà bỏ qua những thiếu sót không đáng có nếu nhân viên phục vụ chưa được chu đáo, xin chân thành cám ơn.


STH.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác