Dàn Sao Việt đình đám "Quậy tưng bừng" tiệc sinh nhật Giám đốc Nguyễn Cường

tháng 8 02, 2018
Tối hôm 30/7 vừa qua, Nguyễn Cường - Giám đốc nhà hàng Hải Đăng tổ chức sinh nhật hoành tráng, đầy vui nhộn, khách mời toàn Sao đến chung vui cùng anh tại nhà hàng Hải đăng, số 31A Nguyễn Thông, Quận 3, TP.HCM. Ngoài ra, nhà hàng Hải Đăng luôn là nơi yêu thích được nhiều Sao Việt lựa chọn là nơi thường xuyên tổ chức sinh nhật, sự kiện, họp mặt... tại nơi này.


Dàn Sao Việt đình đám tham dự sinh nhật Nguyễn Cường tại nhà hàng Hải Đăng, 31 Nguyễn Thông, Quận 3, TP.HCM.

Tham dự buổi sinh nhật của Nguyễn Cường có nhiều Sao Việt như: Danh hài Thúy Nga, Hoa hậu doanh nhân Phi Thanh Vân, Diễn viên Hiền Mai, Diễn viên hài Tiết Cương, Diễn viên hài Cát Tường,  Diễn viên hài Quốc Thuận, Diễn viên hài Lê Giang, diễn viên Duy Phước, Ca nhạc sỹ Nguyễn Minh Anh, Ca sỹ Việt Quang, Biên tập Bạch Lan, Diễn viên Võ Tài, Ảo thuật gia Tuấn Minh, Ca sỹ Anh Tâm...


Nguyễn Cường quá hạnh phúc trong ngày sinh nhật.

Thật lòng mà nói, Nguyễn Cường không phải là người hoạt động nghệ thuật của làng giải trí Showbiz Việt nhưng Anh có mối quan hệ mặc thiết, gắn bó với hầu hết với các nghệ sỹ, diễn viên tên tuổi và được giới nghệ sỹ rất yêu mến, quý trọng...


Diễn viên hài Quốc Thuận và Nguyễn Cường - Giám đốc nhà hàng Hải Đăng.


Dành hài Thúy Nga dù khá bận rộn với lịch quay dày đặc nhưng vẫn sắp xếp thời gian đến chúc mừng ngày Nguyễn Cường thêm tuổi mới.


Diễn viên Hiền Mai.


Ca sỹ Việt Quang - Ca nhạc sỹ Nguyễn Minh Anh.


Diễn viên hài Lê Giang - Biên tập Bạch Lan - Diễn viên Duy Phước.


Diễn viên Võ Tài - Biên tập Bạch Lan -  Ca nhạc sỹ Nguyễn Minh Anh - Ảo thuật gia Tuấn Minh.

Video Clip  mừng sinh nhật Giám đốc Nguyễn Cường tạ nhà hàng Hải Đăng. 



  Và đây là một số hình ảnh của các nghệ sỹ tham dự buổi sinh nhật:








Nguyễn Cường chia sẻ: "Cường rất vui và hạnh phúc được ACE nghệ sỹ, bạn bè, đồng nghiệp đến  chung vui và chúc mừng Cường thêm tuổi mới. Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm áp, vui nhộn, đầy tình yêu của mọi người nhưng không thể tránh khỏi những điều sơ sót trong lúc phục vụ của nhân viên nhà hàng mong mọi người yêu thương Cường mà thông cảm bỏ qua cho. Một lần nữa Cường xin chân thành cám ơn ACE nghệ sỹ, bạn bè, đồng nghiệp dành chút thời gian quý báo đến chung vui với Cường, mặc dù Cường biết tất cả các ACE điều rất bận rộn với công việc mà vẫn đến, đây là niệm hạnh phúc vô bờ bến mà mọi người dành cho Cường, xin chân thành cám ơn".


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác