Cty Sao Băng tổ chức lễ ra mắt máy cắt Fiber Laser, nhà phân phối Bodor Laser tại Việt Nam.

tháng 7 17, 2018
Để đánh dấu hướng đi mới của công ty trong lĩnh vực gia công cắt kim loại, Sao Băng đã long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt máy cắt Fiber Laser và hợp tác phân phối sản phẩm Bodor Laser tại thị trường Việt Nam vào ngày 15/07/2018, tại địa chỉ B434 Quốc lộ 1A, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP.HCM. 


Ông Nguyễn Văn Trịnh - Giám đốc Sao Băng (Áo Vest đen) cùng các ca sỹ và đồng nghiệp chúc mừng buổi lễ ra mắt thành công tốt đẹp.



Máy cắt Fiber Laser có thể cắt được mọi chất liệu bằng kim loại: đồng, sắt, nhôm, inox,… với độ chính xác cao, trên cả những sản phẩm có độ dày lớn, chi tiết cầu kỳ, phức tạp và rất đẹp mắt...


Ông Trần Vũ Hải - Trưởng Văn phòng đại diện của Cục ứng dụng và Phát triển công nghệ tại TP.HCM, Ông Nguyễn Văn Trịnh - Giám đốc Sao Băng, Tiến Sỹ Lưu Tuấn Sinh - Giám đốc Trung tâm Phát triển công nghệ và Khai thác sáng chế.

Đến tham dự và chung vui với lãnh đạo, cán bộ nhân viên Cty Sao Băng gồm có: Ông Trần Vũ Hải -Trưởng Văn phòng đại diện của Cục ứng dụng và Phát triển công nghệ tại TP.HCM, Tiến Sỹ Lưu Tuấn Sinh - Giám đốc Trung tâm Phát triển công nghệ và Khai thác sáng chế, Ông Theo Yu - Giám đốc tập đoàn Bodor tại Việt Nam và đại diện các công ty khác trong ngành cơ khí, quảng cáo, cùng nhiều vị khách quý...



Mở đầu buổi lễ, ông Nguyễn Văn Trịnh - Giám đốc Sao Băng chia sẻ cảm xúc khi nhìn lại chặng đường 6 năm hoạt động vừa qua cũng như nêu rõ hướng phát triển của công ty trong thời gian sắp tới, đó là tập trung vào lĩnh vực gia công cắt kim loại bằng công nghệ Fiber Laser. Công nghệ này có thể cắt được mọi chất liệu bằng kim loại: đồng, sắt, nhôm, inox,… với độ chính xác cao, trên cả những sản phẩm có độ dày lớn, chi tiết cầu kỳ, phức tạp, đem đến cho khách hàng những tác phẩm, mô hình nghệ thuật tinh xảo, đẹp mắt. Cty Sao Băng khẳng định sẽ liên tục đầu tư vào các công nghệ, trang thiết bị máy móc hiện đại, quyết tâm trở thành đơn vị tiên phong đưa những kỹ thuật gia công tiên tiến hàng đầu thế giới về Việt Nam. 


Ông Trần Vũ Hải - Trưởng Văn phòng đại diện của Cục ứng dụng và Phát triển công nghệ tại TP.HCM gửi lời chúc mừng tới Cty Sao Băng đã đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành sản xuất máy thực phẩm nói riêng và ngành cơ khí chế tạo nói chung. Ông cũng đánh giá rất cao hướng đi mới của công ty khi lấy công nghệ làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của đơn vị.


Ông Theo Yu - Giám đốc tập đoàn Bodor tại Việt Nam.

Cũng trong buổi lễ, Ông Theo Yu - Giám đốc tập đoàn Bodor tại Việt Nam đánh giá rất cao năng lực của Sao Băng, Ông tin tưởng rằng Sao Băng và Bodor sẽ từng bước một dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực cung cấp dòng máy cắt Fiber Laser tại Việt Nam trong tương lai gần.

Tham dự buổi ra mắt máy cắt Fiber Laser có khá nhiều ca sỹ tên tuổi tham dự như: Phạm Trưởng, Đinh Kiến Phong, Cao Tùng Huy, Hoàng Ái My, Nhóm The Queen, Fami Ngô, MC Trâm Trần ... Các ca sỹ đến chúc mừng buổi ra mắt và giúp cho chương trình thêm phần sôi động.


Ca sỹ Phạm Trưởng khuấy động chương trình với ca khúc "Trang giấy trắng" luôn được mọi người yêu thích.


Ca sỹ Cao Tùng Huy.


Ca sỹ Hoàng Ái My.


Ca sỹ Đinh Kiến Phong.



Người đẹp Trâm Trần không những là MC nói tiếng Việt rất tốt mà còn là MC nói tiếng Anh quá lưu loát và chuẩn âm. Ngoài ra, Cô MC đa tài này còn là một ca sỹ hát khá hay nữa chứ.


Bodor là tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất dòng máy cắt Fiber Laser sử dụng công nghệ cắt tiên tiến nhất của Thụy Sỹ hiện nay, sản phẩm của Bodor đã có mặt tại hơn 140 Quốc gia và đặc biệt rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu. Việc hợp tác giữa Sao Băng và Bodor sẽ đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất với giá thành hợp lý cùng dịch vụ bảo hành tốt nhất.


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác