Sinh nhật Quách Tuấn Du toàn Sao Việt tên tuổi đến chúc mừng

tháng 10 15, 2018
Hôm 13/10, ca sỹ dòng nhạc Dance Remix Quách Tuấn Du tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật nhưng không kém phần xa xỉ cho khoảng trên 100 khách mời là bạn bè thân thiết hầu hết toàn Sao Việt đến tham dự và chia vui tại New World Hotel, tọa lạc tại trung tâm Q.I, TP.HCM.



Ca sỹ hải ngoại Quang Lê và Quách Tuấn Du dành cho Mẹ nụ hôn triều mến.


Tuy không có mặt bạn gái Việt Kiều dự sinh nhật nhưng bù lại Quách Tuấn Du cảm thấy rất hạnh phúc vì có cháu trai Tuti Trần Gia Lạc (Con của em trai) quá đáng yêu bên cạnh, Bé Gia Lạc từng là thí sinh cuộc thi "Nhanh Như Chớp Nhí".

Nam ca sỹ chia sẻ: "Bạn gái Việt Kiều, Anna Trần vắng mặt vì đang lo việc kinh doanh ở bên Úc. Hơi buồn vì cô ấy không có mặt trong ngày hôm nay, nhưng điều đó khiến tôi thương cô ấy nhiều hơn, vì phải vất vả lo công việc".


Video Clip: Dàn Sao Việt đình đám dự tiệc sinh nhật Quách Tuấn Du.



Tham dự sinh nhật Quách Tuấn Du có nhiều nghệ sỹ tên tuổi như: Ca sỹ: Quang Lê, Ưng Hoàng Phúc, Việt Quang, Khánh Ngọc, Ivy Trần, Hoàng Kỳ Nam, Lâm Triệu Minh, Bạch Lan, Diễn viên Dương Hoàng Anh, Hoa hậu quý bà châu Á 2016 Kim Nguyễn, Á hậu Đặng Gia Bena, Á hậu - NTK Mai Phương Trang, Á hoàng Thủy Phạm...


Ca sỹ Quang Lê tuy khá bận rộn nhưng anh vẫn có mặt để chúc mừng đồng nghiệp dù đến hơi muộn.


Diễn viên Dương Hoàng Anh và Ca sỹ Việt Quang tự chọn thức ăn cho mình vì đây là tiệc Buffet đẳng cấp 5 Sao tại New World Hotel.


Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đến rất sớm chúc mừng Quách Tuấn Du thêm tuổi mới.


Ca sỹ Khánh Ngọc - Ivy Trần trong trang phục màu đen "Đụng hàng".


Ca sỹ Hoàng Kỳ Nam lẻ bóng một mình đi tham dự tất cả các sự kiện.


Ca sỹ Lâm Triệu Minh -  Bạch Lan - Ivy Trần - Trang DJ.


Hoa hậu quý bà Châu Á 2016 Kim Nguyễn và Á hậu - NTK Mai Phương Trang.


Á vương Hoàng Phi Kha - Á hậu Đặng Gia Bena - Á hậu Mai Phương Trang - Á hoàng Thủy Phạm - Ca sỹ Spirit Nguyễn.


Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" gây bất ngờ khi mang tới một chiếc vương miện gắn kim cương tặng cho đồng nghiệp. "Với Tôi, ca sỹ Quách Tuấn Du là ông Hoàng nhạc Dance Remix. Đó là lý do tôi tặng vương miện cho anh ấy", Quang Lê cho biết.


STH.


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác