Tập đoàn Đại Sơn Tùng khai trương hoành tráng nhà hàng Hầm Rượu tại Q.1

tháng 7 24, 2018
Sáng nay 24/7, Tập đoàn Đại Sơn Tùng tổ chức lễ khai trương hoành tráng nhà hàng Hầm Rượu cao cấp tại số 12, đường Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM (Kế bên tòa nhà Bộ Công Thương và Sân Vận Động Hoa Lư - đối diện đài truyền hình HTV).


Lễ cắt băng khánh thành chính thức khai trương nhà hàng Hầm Rượu cao cấp tại Q.1

Nhà hàng được thiết kế hiện đại, gồm các phòng riêng có sức chứa từ 12 đến 60 khách, có máy chiếu phục vụ hội nghị... Bên cạnh đó, nhà hàng có đầy đủ các loại hải sản cao cấp tươi sống trong nước cũng như nhập khẩu cho khách hàng tự chọn tại chỗ, với giá cả rất phù hợp. Ngoài ra. nhà hàng còn có khu trồng rau cải siêu sạch theo tiêu chuẩn Việt Gap nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống vệ sinh an toàn thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.


Ông Nguyễn Đình Tùng  chủ tịch tập đoàn Đại Sơn Tùng phát biểu và cám ơn quan khách đến dự buổi khai trương nhà hàng Hầm Rượu cao cấp tại Q.1, TP.HCM.



Không gian bên ngoài tại buổi khai trương của nhà hàng Hầm Rượu cao cấp.




Không gian bên trong phòng tiệc của nhà hàng Hầm Rượu.

Đặc biệt, đây là nhà hàng đầu tiên tại trung tâm TP.HCM có vườn rau sạch được trồng theo công nghệ Việt Gap. Quý khách có thể tự tay chọn lựa và ăn tại chỗ hoặc được hỗ trợ chế biến ngay theo yêu cầu.


Các thành viên hội đồng quản trị của tập đoàn Đại  Sơn Tùng.

Được biết, chủ đầu tư nhà hàng là ông Nguyễn Đình Tùng, cũng đồng thời là chủ đầu tư của hệ thống nhà hàng Don Chicken (Là người Việt đầu tiên đưa thương hiệu Don chicken từ Hàn Quốc về VN để kinh doanh và nhượng quyền kinh doanh, từ năm 2015 đến nay hệ thống đã có 18 nhà hàng trong cả nước).


Nam vương - Doanh nhân Trương Huy Hoàng (Giám đốc tập đoàn ô tô Huy Hoàng).


Bà Chu Loan - Chủ tịch hội đồng quản trị và đại diện ban lãnh đạo Công ty CP AC MEDIA GROUP (AMG).



Buổi khai trương diễn ra tưng bừng và thành công tốt đẹp.

Ngoài ra, Ông Nguyễn Đình Tùng được nhiều người biết đến là chủ tịch tập đoàn Đại Sơn Tùng. Đây là 1 tập đoàn kinh tế với 15 công ty thành viên (có 09 công ty tại TP.HCM) kinh doanh đa lĩnh vực và hiện vẫn đang tiếp tục đầu tư mua cổ phần chi phối tại các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực như: Thời trang, Phần mềm, Truyền thông - sự kiện, Bất động sản... tại các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ.


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác