Đạo diễn Vũ Huân đưa "Người Tình" tham dự buổi lễ ra mắt phim "Quý Cô thừa kế"

tháng 10 19, 2018
Tối hôm qua 18/10, CJ CGV Việt Nam & AHD Enterterment trân trọng ra mắt buổi công bố trình chiếu bộ phim "Quý Cô thừa kế" của đạo diễn Hoàng Duy tại số 11 đường Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM. Nhân dịp này, Đạo diễn Vũ Huân đưa Bà Xã Trang Audi tham dự buổi ra mắt phim cùng nhiều nghệ sỹ tên tuổi của làng giải trí showbiz Việt.


Ca sỹ Quang Hà - Trang Audi - Đạo diễn Trần Vũ Huân - Ca sỹ Nam Cường - Ca sỹ Đoàn Việt Phương.

Tham dự buổi trình chiếu có nhiều nghệ sỹ tên tuổi của làng giải trí showbiz Việt như: Diễn viên hài hải ngoại Quang Minh, Bầu show lừng danh hải ngoại Thành Kim Lợi, Diễn viên Chi Bảo, Vợ Chồng đạo diễn Vũ Huân, Đạo diễn Đức Thịnh, Diễn viên hài Ngọc Tưởng, Diễn viên hài Xuân Kỳ, Vợ Chồng ca sỹ Ưng Hoàng Phúc, Ca sỹ Quang Hà, Nam Cường, Đoàn Việt Phương...


Vợ Chồng đạo diễn Vũ Huân rất hạnh phúc tay trong tay chụp ảnh lưu niệm cùng danh hài hải ngoại Quang Minh.


Đạo diễn Trần Vũ Huân nhận xét về bộ phim của đồng nghiệp: "Phim "Quý Cô thừa kế" thể hiện đề tài tâm lý xã hội, nói về một cô Tiểu Thư con nhà giàu nhưng đua đòi ăn chơi không lo làm ăn và học hành. Cô ấy đã phải vô trường dòng Từ Tâm để khổ luyện với mục đích là sau khi tốt nghiệp cô ấy sẽ được hường một gia tài kết xù do Bà Ngoại cô để lại. Bộ phim rất hấp dẫn với dàn diễn viên trẻ đẹp đã được đạo diễn Hoàng Duy dàn dựng một cách công phu, cảnh quay đẹp, hấp dẫn và đặc biệt bộ phim đã có cái kết rất nhân văn và bất ngờ đã đưa đến với khán giả những giọt nước mắt chân thật, gây xúc động cho người xem và có tính nhân văn sâu sắc."


Bầu show danh tiếng nhất hải ngoại Thành Kim Lợi.


Đạo diễn Hoàng Duy - Diễn viên Chi Bảo.


Nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ cùng Vợ Chồng Vũ Huân.


Đạo diễn Đức Thịnh.


Ca sỹ Ưng Hoàng Phúc.


Diễn viên hài Ngọc Tưởng (Bên phải).


Ca sỹ Nam Cường - Ca sỹ Quang Hà.


Ca sỹ  Đoàn Việt Phương.


Diễn viên hài Xuân Nghị với vai trò là MC chính của buổi ra mắt phim "Quý Cô thừa kế" diễn giải rất hài hước, với lối ăn nói rất có duyên.


Đạo diễn Vũ Huân có đôi lời khen ngợi: " Xin chúc mừng em trai đạo diễn Hoàng Duy, khi đã kỳ công dàn dựng bộ phim điện ảnh "Quý Cô thừa kế". Một Bộ phim rất hấp dẫn với những cảnh quay đẹp, hấp dẫn và đặc biệt bộ phim đã có cái kết rất nhân văn, bất ngờ đã đưa đến cho khán giả những giọt nước mắt thật sự xúc động và sâu sắc. Xin chúc mừng Mr Duy... Chúc Bộ phim thành công rực rỡ.

STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác