Hoa hậu Misun Thiện cùng dàn Sao Việt dự lễ cưới DV Anh Tài - Ngọc Ánh

tháng 8 28, 2019
Hoa hậu doanh nhân Misun Thiện không những xinh đẹp, dịu dàng mà còn là một doanh nhân thành đạt với cái đầu rất nhạy bén, sáng tạo trong kinh doanh và hiện tại là chủ cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý rất uy tín, luôn được khách hàng gần xa biết đến.

Tuy nhiên, bên cạnh những may mắn mà những người khác nhìn vào phải ghanh tỵ thì Cô lại mắc phải căn bệnh LUPUS hiếm gặp nên phải sống vật lộn với căn bệnh quái ác này trong suốt thời gian qua. Dù sức khoẻ của Cô vẫn chưa được khoẻ lắm vừa xuất viện chưa được bao lâu nhưng vẫn cố gắng đến chúc mừng tiệc cưới của diễn viên Anh Tài và diễn viên Ngọc Ánh.


Vợ Chồng Hoa hậu Misun Thiện chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi Anh Tài - Ngọc Ánh.

Tham dự lễ cưới của cặp đôi diễn Anh Tài - Ngọc Ánh có rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí showbiz Việt, họ đến chúc mừng cho Cô Dâu - Chú Rể trăm năm hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống hôn nhân...

Hoa hậu doanh nhân Misun Thiện và Chú rể diễn viên Anh Tài.

Hoa hậu doanh nhân Misun Thiện diện bộ đầm body đỏ ôm sát người dù căn bệnh LUPUS làm cho cô tăng cân lên 4 ký nên thân hình tròn mũm mĩm nhưng vẫn quyến rũ và sang trọng như ngày nào.


Từ phải sang: Đạo diễn Lê Minh - Diễn viên hài Long đẹp trai.



Đạo diễn Công Ninh - Diễn viên Quốc Cường - Diễn viên Hà Trí Quang.


Vợ Chồng diễn viên Lan Ngọc (Bên phải) - Diễn viên Ngân Quỳnh (Nữ áo trắng).


Từ phải sang: Đạo diễn Phước Sang - Hoa hậu Misun Thiện - Đạo diễn Phương Điền - Diễn viên hài Phương Dung - Diễn viên Phi Phụng.


Diễn viên Võ Hiệp (Nam Veston).


Diễn viên Huy Cường (Áo xanh) - Quốc Tân (Áo trắng).


Diễn viên Thanh Thức (Áo so mi trắng).


Vợ Chồng đạo diễn Huỳnh Đông - Ái Châu.



Ca sĩ Lân Nhã.


Diễn viên Linh Tý (Bên trái).





Hoa hậu Misun Thiện tặng quà cưới cho Cô Dâu - Chú Rể nhân ngày hạnh phúc.
Hoa hậu Misun Thiện chia sẻ: "Mặc dù vừa mới nằm viện trở về nhưng Misun Thiện vẫn cố gắng đến chúc phúc cho cặp đôi diễn Anh Tài - Ngọc Ánh được trăm năm hạnh phúc, bạc đầu nghĩa Phu Thê".



STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác