Ca nhạc sĩ Lâm Triệu Minh làn gió mới của showbiz Việt

tháng 9 14, 2019
Khi nhắc đến cái tên ca sĩ Lâm Triệu Minh không ít nhiều ai đó cũng biết đến Cô qua ca khúc nổi tiếng "Đứng sau một cuộc tình". Lâm Triệu Minh được sinh ra và lớn lên tại đảo Nam Du, một hòn đảo xinh đẹp và thơ mộng nằm ở cực nam tổ quốc. Vì vậy, với vẻ ngoài xinh đẹp, sỡ hữu thân hình thon gọn với chiều cao  lý tưởng 1m72 và khuôn mặt ưa nhìn, đầy cá tính nên ít ai nghĩ rằng Cô đam mê và yêu thích nhạc quê hương.


Lâm Triệu Minh không những xinh đẹp mà còn hát hay và sáng tác nhạc cực đỉnh.


Trong những bài hát mang chủ đề nói về Cha Mẹ, Phật Giáo được trình làng với khán giả trong thời gian qua thì mới đây Cô vừa cho ra ca khúc "Nước mắt của Mẹ" (Tác giả Trương Phi Hùng) đã lấy  đi không biết bao nhiêu nước mắt của Cô và khán giả, ca khúc gây xúc động cho hàng triệu con Tim biết trân trọng tình Mẫu Tử, đắng sinh thành.





Theo những gì mọi người được biết thì gần đây Cô vừa trải qua một sự mất mát quá lớn là Mẹ cô đã mãi mãi ra đi, đây là nổi đau mà Cô không thể tin đó là sự thật. Là một người con gái sống xa quê, vì niềm đam mê ca hát nên Cô buộc phải sống nơi đất khách quê người để thực hiện ước mơ và tương lai tươi sáng của bản thân.




Cô tâm sự: "Từ lúc nhỏ cô đã thích ca hát và muốn đi theo con đường nghệ thuật nhưng do nhà quá xa ở tận đảo Nam Du lại không có ai thân thiết để gia đình gửi gấm nên ngăn cấm không muốn Cô đi theo con đường này. Tuy nhiên, với niềm đam mê và khát khao cháy bổng yêu ca hát trong Cô quá lớn nên đã quyết tâm đeo duổi cho bằng được để thực hiện ước mơ và khẳng định tên tuổi của mình trước công chúng. Vì thế, ít có ai có thể ngờ một cô gái đầy cá tính như Lâm Triệu Minh lại yêu thích và theo đuổi dòng nhạc trữ tình hát về quê hương cũng như nhạc Phật Giáo...


Đã từng đi lưu diễn ở khắp nơi trong và ngoài nước nhưng lúc nào cô cũng hát những ca khúc nói về Cha Mẹ, quê hương để phục vụ khán giả gần xa luôn yêu thương mình.



Ngoài ra, Cô chỉ mong muốn một điều dù ai đó có đi xa nhà, xa quê hương, xa Cha Mẹ thì hãy luôn nhớ về cội nguồn của mình và hãy luôn trân trọng dành thời gian quan tâm, chăm sóc Cha Mẹ của mình và đừng như Cô vì quá đam mê công việc mà ít quan tâm đến Cha Mẹ để giờ này Mẹ đã mãi mãi ra đi muốn báo hiếu cũng đã muộn màng...


Lâm Triệu Minh chia sẻ thêm: "Tôi rất hạnh phúc khi được khán giả cũng như Kiều bào trong và ngoài nước biết đến và yêu mến ngày càng nhiều hơn. Để đáp lại tấm lòng của khán giả dành cho mình, Tôi muốn gửi đến khán giả yêu thương mình những ca khúc hát về Mẹ và sắp tới đây Tôi xin gửi tặng đến cả nhà MV "Nước mắt của Mẹ" do chính  Lâm Triệu Minh thể hiện. Một lần nữa xin chúc đại gia đình thật nhiều sức khoẻ, công việc may mắn và không quên cho Lâm Triêu Minh gửi lời cảm ơn chân thành nhất với tât cả khán giả trên mọi miền đất nước.


Video Clip: Phận Xa Cha Mẹ | Lâm Triệu Minh.




Những ca khúc do cô thể hiện như: "Phận xa Cha Mẹ" (Tác giả Khánh Đơn), "Lạy Phật Quan Âm"(Hàn Châu), "Chú đại bi"... Và bây giờ qúy vị khán giả thử thưởng thức ca khúc mới nhất nói về Mẹ đó là ca khúc "Nước mắt của Mẹ" (tác giả Trương Phi Hùng) mời cả nhà đón nghe nhé!


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác