Ca sỹ Lâm Triệu Minh ra mắt Single MV 'Đứng sau một cuộc tình 2'.

tháng 6 28, 2018
Từ khi Ca sỹ Lâm Triệu Minh ra mắt ca khúc "Đứng sau một cuộc tình 1", thật may mắn được mọi người biết đến và nhiệt tình ủng hộ. Lần này Lâm Triệu Minh và em trai kết nghĩa Võ Tín cho ra mắt ca khúc tiếp theo "Đứng sau một cuộc tình 2" (Em chúc Anh hạnh phúc).


Giả Thanh Vũ - Lâm Triệu Minh - Song Duy trong MV "Đứng sau một cuộc tình 2" (Em chúc Anh hạnh phúc).

Lần phát hành MV "Đứng sau một cuộc tình 2" vừa cho ra mắt xong, trong MV lần này có sự xuất hiện của chàng ca sỹ, diễn viên điển trai Song Duy cùng với siêu mẫu Giả Thanh Vũ. Cả hai luôn đồng hành trong nhiều MV trước, nhưng lần này ca sỹ Lâm Triệu Minh lại hợp tác với Xuân Hạ là người bạn thân cho ra một MV hoàn toàn khác hẳn các lần trước đây. 






Người đẹp Lâm Triệu Minh không những là một ca sỹ hát hay mà Cô còn là một nhạc sỹ thực thụ với nhiều ca khúc được biết đến như: "Đàn ông chẳng yêu ai thật lòng", "Lụy tình", "Cảm ơn kẻ thứ 3"...




Ca khúc "Đứng sau một cuộc tình 2" (Em chúc Anh hạnh phúc) ra mắt lần này mong rằng khán giả luôn quan tâm và nhiệt tình ủng hộ. Vì thời gian gần đây Lâm Triệu Minh không may bị tai nạn, hiện đang nằm dưỡng thương nên những gì trong khả năng có thể sẽ làm hết mình để không phụ lòng yêu mến của khán giả.

MV "Đứng sau một cuộc tình 2" (Em chúc Anh hạnh phúc) của Lâm Triệu Minh.




Ca sỹ Lâm Triệu Minh - Võ Tín.






Với lợi thế vừa hát vừa viết nhạc, Lâm Triệu Minh luôn thể hiện bản lĩnh của một ca sỹ luôn được công chúng yêu thích, những ca khúc mà Cô sáng tác rất gần gũi với cuộc sống tình cảm của giới trẻ hiện nay, thể hiện đúng bản chất của tình cảm lứa đôi thời kinh tế thị trường.


STH.


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác