Nhà báo Chu Loan đồng hành truyền thông cùng các Thiên Thần gặp gỡ & Shark Tank hội ngộ

tháng 7 09, 2018
"Thiên Thần gặp gỡ & Shark Tank hội ngộ" đó là chủ đề của Hội thảo “Gọi vốn đầu tư” do Group Quản trị và Khởi nghiệp tổ chức cuối tuấn qua tại TP Hồ Chí Minh. Chương trình thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam và 800 doanh nghiệp trẻ tham gia.


Doanh Nhân - Nhà báo Chu Loan ngồi ghế nhà tài trợ "Vàng" hổ trợ truyền thông cho chươg trình.

Nữ Doanh Nhân Chu Loan với tư cách nhà tài trợ vàng về Truyền Thông cho hội thảo Kêu Gọi Vốn cùng các Sark Tank hàng đầu Việt Nam, cô ấy là một nữ Doanh nhân trẻ Tâm Tầm Tài, cô luôn trăn trở với những dự án khởi nghiệp, với các Doanh nghiệp nhỏ đang cần sự định hướng phát triển và cần vốn đầu tư. 


Doanh Nhân Chu Loan - Ông Lâm Minh Chánh.


Buổi tọa đạm của các doanh nhân và cá Shark Tank tài năng.

Buổi giao lưu sôi động và nhiều kiến thức bổ ích từ các nhà đầu tư chia sẻ. Đây là một sân chơi đặc biệt dành cho doanh nghiệp và các dự án khởi nghiệp. Nơi chia sẻ những bí quyết thuyết phục các nhà đầu tư góp vốn cho doanh nghiệp hay start up.



Lễ ký kết của các Doanh Nhân diễn ra khá trang trọng.

Là chìa khóa kết nối doanh nghiệp và Start up với nhà đầu tư, được gặp gỡ những diễn giả hàng đầu như ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống - Chủ Tịch HDQT Yeah1, Shark Phạm Thanh Hưng, Bà Lê Hạnh GĐ sản xuất Sark Tank Việt Nam, Shark Nguyễn Mạnh Dũng, Ông Lâm Minh Chánh Giám đốc BizUni, ông Lý Trường Chiến, Ông David Đỗ TGD VI group, Shark Thái Vân Linh, Bà Trương Lũy Hoàn Phi GD BSSC, Ông Huỳnh Kim Tướt GD SIHUB.


Doanh nhân - Nhà báo Chu Loan cùng ông Lâm Minh Chánh.


Doanh Nhân Chu Loan giao lưu với Shark Phạm Thanh Hưng.


Doanh Nhân Chu Loan cùng ông Nguyễn Trường Chiến trao đổi về nội dung chương trình.


Doanh Nhân - Nhà báo Chu Loan được chương trình tặng hoa tri ân cảm ơn.

Doanh nhân - Nhà báo Chu Loan chia sẻ: "Là một nhà tư vấn chiến lược truyền thông, cô luôn tài trợ kim cương, tài trợ vàng cho các tổ chức Doanh nhân lớn và sẵn sàng đầu tư truyền thông và đồng hành với các Doanh nghiệp. Cô đang ấp ủ những hoài bão lớn và những dự án truyền thông xuyên quốc gia để kết nối cộng đồng Doanh nhân trong nước và Quốc tế, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam có bước tiến đột phá và tiến xa hơn nữa".

Biên tập: Vũ Trường

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác