Đoàn Thanh Tài trao vương miện Chúc mừng Tân Hoa hậu Supermodel Việt Nam quốc tế Hồ Thanh Trúc đăng quang

tháng 7 12, 2018
Sở hữu một body chuẩn size S, vóc dáng người mẫu, gương mặt xinh đẹp, khả ái và nụ cười rạng rỡ, lối ứng xử hoạt bát, dí dỏm người đẹp Hồ Thanh Trúc đã thật sự tỏa sáng tại đêm chung kết trở thành Tân Hoa hậu Supermodel Việt Nam Quốc Tế tại cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018.


Diễn viên Đoàn Thanh Tài trao giải cho Tân Hoa hậu Supermodel Việt Nam Quốc Tế Hồ Thanh Trúc.


Những nhan sắc nổi bật và tài năng đã được xướng tên trong đêm vinh danh này.

Cuộc thi nhan sắc do CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức đã gây được tiếng vang trong và ngoài nước, thu hút đông đảo thí sinh chất lượng tham gia. Minh chứng là sau nhiều vòng thi hấp dẫn, chiếc vương miện hoa hậu đã tìm được chủ nhân xứng đáng.


Cuộc thi nhan sắc "Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018" được CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức hàng năm tại Mỹ dành cho phụ nữ Việt khắp nơi, đây là sân chơi nhằm tôn vinh nhan sắc Việt và khơi gợi sự tự tin, bản lĩnh của phụ nữ, tạo cơ hội để họ thể hiện bản thân. Các thí sinh tham gia cuộc thi đã được đào tạo về kỹ năng lựa chọn trang phục, chăm sóc sức khỏe, catwalk, tạo dáng trước ống kính, ứng xử, phát biểu trước công chúng...

Một số hình ảnh về Tân Hoa hậu Supermodel Việt Nam Quốc Tế Hồ Thanh Trúc.





Tân Hoa hậu Supermodel Việt Nam quốc tế Hồ Thanh Trúc với chiều cao lý tưởng, body chuẩn size S, khuôn mặt khả ái, thông minh, dí dỏm nên luôn được ban tổ chức cuộc thi "Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018" đặc biệt chú ý đến.





CEO - Hoa hậu Kristine Thảo Lâm, trưởng ban tổ chức cuộc thi cùng khách mời trong đêm chung kết. Trưởng ban tổ chức "Miss Vietnam Beauty International Pageant", Hoa hậu Kristine Thảo Lâm chia sẻ, với vai trò là nhà sáng lập, trưởng ban tổ chức, người đẹp muốn khán giả trên toàn cầu được thưởng thức một chương trình nghệ thuật được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp... Thí sinh được vinh danh tại "Ms Vietnam Beauty International Pageant" là những người có sắc đẹp, trí tuệ, có ảnh hưởng trong cộng đồng và trách nhiệm với xã hội.


Poster chương trình cuộc thi "Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018."

"Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018" là cuộc thi vừa được tổ chức thành công mỹ mãn tại Saigon Performing Arts Center, California, USA vào tối 7/7/2018. Sự kiện là đêm nhan sắc hội tụ với đông đảo hoa hậu, nam vương, người mẫu, văn nghệ sỹ, diễn viên điện ảnh danh tiếng trong và ngoài nước. Sang trọng, đẳng cấp, được tổ chức quy mô hoành tráng để tôn vinh nét đẹp Việt tại Mỹ là những gì đọng lại trong lòng khán giả khi đến tham dự cuộc thi.


Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác