Cuộc đời cơ cực và sự vươn lên không ngừng nghỉ của ca sỹ Thanh Huyền

tháng 8 02, 2018
Ca sỹ Thanh Huyền được sinh ra và lớn lên tại một miền quê ở tỉnh Thanh Hóa, sinh ra trong một gia đình nghèo khó, thiếu thốn về vật chất. Lúc còn nhỏ Cô từng ra đồng bắt ốc, hái rau mang ra chợ bán, lượm ve chai, chèo xuồng đi bán cà rem, làm việc nhà cho người ta kiếm tiền về phụ giúp cho Ba Mẹ. Năm 1984 theo Ba Mẹ vào Cà Mau sống nhưng cuộc sống vẫn khó khăn vất vả phải làm đủ thứ nghề để mưu sinh. Lúc trưởng thành phải sống tự lập kiếm tiền học may và học uốn tóc, năm 2015 Cô lên Sài Gòn lập nghiệp với 2 bàn tay trắng nhưng với ý chí quyết tâm vươn lên không ngừng nghỉ đến giờ này Cô cũng có một số vốn kha khá để đầu tư và hợp tác với các công ty vừa và nhỏ tại TP.HCM.



Ca sỹ Thanh Huyền của ngày hôm nay.

Hiện nay Thanh Huyền là nhà nhập khẩu nhân sâm Hàn Quốc cao cấp phân phối tại Việt Nam. Mặc dù làm kinh doanh nhưng rất đam mê ca hát và đóng phim, nên làm ca sỹ từ năm 2016 cho đến nay, từng tham gia chương trình thi hát của đài tiếng nói nhân dân VOH 2016 được lọt vào chung kết 2 và tham gia chương trình Tiếng hát hay Nhật Hạ 2017 được vào chung kết sếp hạng.



Ca sỹ Thanh Huyền tham gia chương trình thiện nguyện "Mỹ nhân Đẹp vì công đồng" do họa sỹ Lê Phương tổ chức.

  
Ca sỹ Thanh Huyền nhận danh hiệu đại sứ nhân ái vàng

Ca sỹ Thanh Huyền sống rất chân chất không thích dùng tiền để mua danh vọng mà đi lên bằng nội lực và sức lao động của mình. Hiện nay Cô rất có uy tín trong kinh doanh, kết nối giao lưu với nhiều doanh nhân và nghệ sỹ có tên tuổi nhưng rất thích làm thiện nguyện cứu người, giúp đời để tâm hồn cảm thấy thanh thãn và hạnh phúc hơn.



Ca sỹ Thanh Huyền dự diễn đàn Nữ Doanh Nhân ASEAN 2018 và Cô cũng có những ý kiến đóng góp thiết thực trong sự kiện lần này.


Dự tiệc sinh nhật của ông Lê Bá Chư giám đốc trung tâm băng nhạc Giáng Ngọc, bầu show tại Hoa Kỳ.

Mặc dù sống rất vui vẻ, chang hòa cùng mọi người xung quanh nhưng rất khó tính trong vấn đề tìm kiếm bạn đời. Với bản tính thắng thắn và mạnh mẽ trong việc bày tỏ quan điểm sống theo chiều hướng tích cực, rõ ràng trong cuộc sống không phụ thuộc vào ai. Từng ly hôn, hiện là Bà Mẹ đơn thân một mình nuôi Con gái 9 tuổi học trường quốc tế liên tục đoạt giải nhất trong nhiều năm liền. 




Ca sỹ Thanh Huyền chụp ảnh lưu niệm cùng bạn bè trong sự kiện "Mỹ nhân Đẹp vì công đồng".

Sắp tới đây, ca sỹ Thanh Huyền đang chuẩn bị ra mắt nhiều MV ca nhạc đặc sắc, mới lạ đầy chất chữ tình lãng mạn mong mọi người đón nhận và nhiệt tình ủng hộ nhé...

STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác