Bác sỹ Võ Thành Trung với tâm huyết cháy bỏng cho ra đời TMV La Ratio đẳng cấp

tháng 10 07, 2018
Thẩm mỹ viện (TMV) La Ratio đã có buổi khai trương tưng bừng và thành công tại số 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. HCM với sự hiện diện chúc mừng của hơn 300 vị khách mời là những nghệ sỹ nổi tiếng, người đẹp, doanh nhân thành đạt và các cơ quan thông tấn báo chí.... Nơi đây cũng là giấc mơ và hoài bão của vị bác sỹ thẩm mỹ có tâm và có tầm Võ Thành Trung. Anh đã từng bước đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng nên một cơ sở uy tín, nơi thực hiện hóa giấc mơ làm đẹp của những nam thanh nữ tú, trong đó cũng có khá nhiều nghệ sỹ của làng giải trí showbiz Việt.


Lễ cắt băng khánh thành ra mắt thẩm mỹ viện La Ratio đẳng cấp.

Tại TP.HCM hiện nay không khó để bạn tìm thấy một trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng nhận được những tình cảm, sự tin tưởng, ủng hộ, là nơi gửi gắm tâm tư của nhiều người như ở La Ratio. Với không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại, và đặc biệt là đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm… đó là những gì người ta sẽ nghĩ ngay đến khi nhắc về La Ratio.


Video Clip khai trương thẩm mỹ viện  La Ratio của Bác sỹ Võ Thành Trung.


Tham dự buổi khai trương có rất nhiều diễn viên, nghệ sỹ Việt đến chúc mừng và chung vui cùng La Ratio như: Nam vương - Diễn viên Đoàn Thanh Tài, diễn viên Quý Bình, Ca sỹ Vũ Hà, Ca sỹ Hồ Việt Trung, Ca sỹ Lâm Khánh Chi, Ca sỹ Quốc Đại, Ca sỹ Đoan Trường, Ca sỹ Hoàng Kỳ Nam, CEO Kristine Thảo Lâm, Siêu mẫu Nam Phong, Người mẫu Xuân Trường… 



Ca sỹ Đoan Trường - Bác sỹ thẩm mỹ Võ Thành Trung - Ca sỹ Vũ Hà.


CEO Kristine Thảo Lâm - Diễn viên Quý Bình.

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở thành xu hướng làm đẹp. Đặc biệt với những ai sinh ra đã kém may mắn, khuôn mặt khiếm khuyết khiến cuộc sống gặp nhiều khó khăn, bản thân luôn bị chê cười, hắt hủi. Khi đó, phẫu thuật thẩm mỹ là giải pháp giúp họ thay đổi khuôn mặt, cải thiện cuộc sống trở nên tốt hơn.


Siêu mẫu, diễn viên Nam Phong - Vợ chồng ca sỹ Vũ Hà - CEO Kristine Thảo Lâm.


Nam vương - Diễn viên Đoàn Thanh Tài tất bật đón tiếp các nghệ sỹ đến chúc mừng.


Ca sỹ Hồ Việt Trung mặc dủ anh khá bận rộn show diễn tối hôm đó nhưng vẫn tranh thủ ghé đến chúc mừng và giao lưu cùng mọi người.


Ca sỹ Đoan Trường chịu trách nhiệm công bố kết quả phần rút thăm may mắn.


Ca sỹ Hoàng Kỳ Nam.


Người mẫu Xuân Trường trong trang phục áo thun bó khoe body 6 múi.


Lý Nguyễn - Giám đốc kinh doanh của thương hiệu Veston Mon Amie, anh là người bạn đồng hành của nhiều nghệ sỹ.

Không chỉ là người có tấm lòng nhân ái, Bác sỹ Võ Thành Trung còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ. Anh không phải là phù thủy nhưng có khả năng giúp nhiều người cải thiện khuôn mặt, từng vị trí trở nên cân đối và thu hút hơn. Có rất nhiều MC, người mẫu, diễn viên, nhà báo, những người nổi tiếng… là khách hàng thân thiết của Bác sỹ Võ Thành Trung.


Thẩm mỹ viện La Ratio - nơi “chấp cánh” cho những giấc mộng làm đẹp trở thành hiện thực

Trung tâm là giấc mơ, là đam mê và hoài bão của vị bác sỹ thẩm mỹ có tâm và có tầm Võ Thành Trung. Từng bước đặt những viên gạch đầu tiên, Bác sỹ Trung đã xây dựng nên một cơ sở uy tín, nơi thực hiện hóa giấc mơ làm đẹp của triệu cô gái Việt.



Tọa lạc tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. Với phòng khám, phòng tư vấn, phòng phẫu thuật vô trùng đạt tiêu chuẩn, phòng điều trị công nghệ cao… cùng các trang thiết bị phẫu thuật hiện đại, cao cấp giúp đem lại cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả thẩm mỹ cao. Được mở ra bởi Bác sỹ Võ Thành Trung - Vị Bác sỹ tâm huyết với nghề và đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho hơn 10000 khách hàng, trong đó có cả các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam, đồng thời Bác sỹ Trung còn là người sáng lập hội thiện nguyện KẾT NỐI NỤ CƯỜI TRÁI TIM năm 2010 - nơi đã tìm lại nụ cười cho hơn 2000 trẻ em không may bị dị tật “Hở hàm ếch” bẩm sinh; La Ratio sẽ phấn đấu không ngừng để đạt được mục tiêu trở thành Viện Y Khoa Thẩm mỹ số một tại Việt Nam.


STH.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác