“Lộ” tin Đoan Trường “Tân trang” sắc đẹp để thi Nam Vương Doanh Nhân Thế Giới?

tháng 10 21, 2018
Sau thời gian bị vướng tin đồn “phẫu thuật thẩm mỹ”, ca sỹ Đoan Trường đã xuất hiện bất ngờ hát cho một sự kiện vừa qua. Anh cho biết nam giới cũng nên biết chăm sóc gương mặt mình nhất là đối với những nghệ sỹ “có tuổi” như anh mặc dù anh luôn được phong tặng là “Người đàn ông không tuổi của showbiz Việt”. Anh cho rằng nghệ sỹ nam cũng cần làm đẹp và cần “chỉnh sửa” những đường nét nào cần thiết để đẹp hơn, trước tiên là cho mình và sau là cho hình ảnh mình đẹp hơn trong mắt người hâm mộ. 


Ca sỹ Đoan Trường có mặt tại thẩm mỹ viện La Ratio, số 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.


Anh đang “Cân nhắc” lời mời tham dự cuộc thi “Nam Vương Doanh nhân thế giới” vào cuối năm nhưng chưa quyết định.


“Hoàng tử đại dương” Đoan Trường chia sẻ thật ra mình chỉ làm đẹp bằng các liệu trình không dao kéo khôi phục làn da và “tân trang” lại các đường nét trên gương mặt cho cân đối.


Bác sỹ Võ Thành Trung đã đưa ra cả một liệu trình “đại tu” dài hơi cho gương mặt anh. Đầu tiên là xóa nhăn các đường nét trên trán, khóe mắt, mũi và miệng. Tiếp theo là sử dụng công nghệ laser trị nám và trẻ hóa làn da bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay Ultherapy!


Thân thiết với bác sỹ Võ Thành Trung của viện thẩm mỹ Ratio nên ca sỹ Đoan Trường không ngần ngại trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây.


Anh trước giờ vốn sợ “đụng chạm” tới dao kéo vì cơ địa anh bị dị ứng và lâu lành sẹo nên anh chọn phương pháp sử dụng liệu trình tiêm botox và filler an toàn.


Giấy phép chuyên môn đầy đủ, trang thiết bị hiện đại và đặc biệt là đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của anh.


Thẩm mỹ viện La Ratio vừa xuất hiện trên bản đồ làm đẹp cùng với khẩu hiệu “Sự hài lòng của bạn tại La Ratio là khởi nguồn cho mọi nỗ lực của chúng tôi”.


Nhiều người yêu mến còn gọi bác sĩ Võ Thành Trung với một cái tên trìu mến “Người chắp vá nụ cười trẻ thơ” với hơn 1.000 ca phẫu thuật chỉnh hình cho trẻ em có dị tật khe hở môi hàm ếch.


La Ratio với phòng khám, phòng tư vấn, phòng chụp hình, phòng phẫu thuật vô trùng đạt tiêu chuẩn, phòng điều trị công nghệ cao… cùng các trang thiết bị phẫu thuật hiện đại, cao cấp giúp đem lại cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả thẩm mỹ cao. 



Ảnh : Nguyễn Thanh Tú
STH.


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác