Nam vương Huy Hoàng nổi bật giữa dàn nghệ sỹ khách mời dự tiệc sinh nhật Vũ Thanh Thảo

tháng 10 16, 2018
Tối 12/10 vừa qua, Hoa Hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo mở tiệc linh đình 2 trong 1 tiếp đón hàng trăm nghệ sỹ, doanh nhân và khách mời gần 500 người đến tham dự buổi khai trương thẩm mỹ viện (TMV) Elisa và kết hợp mừng Sinh Nhật của mình. Đông đảo Sao Việt, Doanh nhân, khách mời đã có mặt để chung vui và chúc mừng người đẹp.


Diễn viên điện ảnh Hoàng Thanh - Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo (Giám đốc TMV Elisa - Tổng giám đốc phía nam "Hành trình kết nối yêu thương") - Á hậu doanh nhân Quốc Hòa - Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng (Giám đốc Salon Auto Huy Hoàng) - Doanh nhân Đào Việt Trung (Chuyên cung cấp vòng đeo tay phong thủy).

Với độ “chịu chơi” của một doanh nhân thành đạt, Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo đã đầu tư sân khấu rất chuyên nghiệp, dàn âm thanh ánh sáng hiện đại, thảm đỏ, nhóm múa, ban nhạc, MC, màn hình Led cũng như tổ chức bữa dạ tiệc chu đáo với kịch bản chi tiết với sự dàn dựng của đạo diễn tài ba Trần Vũ Huân và Cty TNHH TRUYỀN THÔNG & GIẢI TRÍ GREEN MEDIA Lady Phương Thuỳ đã mang đến buổi tiệc một không khí náo nhiệt, tưng bừng, đầy sôi động nhưng rất ấm cúng.


Video Clip: Buổi tiệc 2 trong 1 của Hoa hậu Vũ Thanh Thảo.



Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng lịch lãm, lãng mạn tặng bó hoa tươi thắm cho Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo chúc mừng sinh nhật và khai trương TMV Elisa.

Tại sự kiện lần này dàn Sao Việt gây “Náo loạn” đường phố với sự góp mặt của các Ca sỹ, Siêu mẫu, hoa hậu, Nam Vương, Diễn viên, Đạo diễn, Nữ Hoàng, Người đẹp như: Ca sỹ Lâm Hùng, Đoan Trường, Akira Phan, Hồ Gia Hùng, Hoàng Ái My, Quách Gia Thành, Thiên Thanh Huyền, Trà My, Hoài Phong, Vũ Nam, Thành Giang, Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng, Đạo diễn Trần Vũ Huân, Diễn viên Hoàng Thanh, NTK Lê Hoàng Hải, Hoa hậu doanh nhân Chi Nguyễn, Hương Sala, Á hậu Thúy Anh ... và nhiều doanh nhân, đối tác, khách hàng cũng đến chung vui.


Ca sỹ Lâm Hùng - Đạo diễn Trần Vũ Huân.


Hoa hậu doanh nhân Hương Sala - Ca sỹ Đoan Trường.


Ca sỹ Lady Phương Thùy - Chuyên gia tạo mẫu tóc Duy Trần.


Ca sỹ Hồ Gia Hùng (Thành viên nhóm HKT).


Ca sỹ Hoàng Ái My xinh đẹp trong tà áo dài.


Hoa hậu Chi Nguyễn đọa sắc cùng Á hoàng Kim Cương Diễm Nguyễn.


Ca sỹ Akira Phan.


Ca sỹ Quách Gia Thành tặng quà và chúc Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo thêm tuổi mới càng xinh đẹp và thành công hơn nữa.


Ca sỹ Thành Giang cũng tặng bó hoa rất đẹp.


Ca sỹ Vũ Nam.

Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo chia sẻ: "Thảo tâm niệm trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh thì tính chân thành, giữ được uy tín là điều quan trọng nhất. Để có được thành công như ngày hôm nay Thảo phải hy sinh và cố gắn thật nhiều và phải làm tốt hơn nữa trong những ngày sắp tới. Tuy nhiên, một yếu tố quan trọng để đi đến thành công đó là sự may mắn. Chính vì thế mà giờ đây Thảo muốn chia sẻ sự may mắn mà mình có được mang yêu thương lan tỏa đến cộng đồng và xã hội nhằm giúp những mảnh đời bất hạnh, trẻ em mồ côi cơ nhỡ, những cụ già neo đơn, người tàn tật...Thực hiện được mong ước này cũng là niềm vui và niệm hạnh phúc của đời Tôi".


Ca sỹ Hoài Phong (Người tứ 2 từ trái sang) - Hoa hậu doanh nhân Hương Sala - Ca sỹ Thiên Thanh Huyền.


Ca sỹ nhí Trà My và Diễn viên điện ảnh Hoàng Thanh.


Á Hoàng Huỳnh Thị Thu Thảo - Nữ hoàng Wondera Hồng Nhung.


Trần Vũ Huân - Đoan Trường - á hậu Thúy Anh - Vũ Thanh Thảo - Á hoàng Lưu Nguyễn - Á hoàng Kim Cương Diễm Nguyễn - NTK Lê Hoàng Hải.



Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo kết hợp sự kiện 2 trong 1 nhưng vẫn thực hiện đầy đủ các nghi thức cắt băng khánh thành, tôn vinh nghệ sỹ trên thảm đỏ, mở rượu sâm banh, cầu nguyện và thổi Nến bánh sinh nhật rất chỉnh chu, lãng mạn và dễ thương.

Video Clip: Phú Thứ
Ảnh: Thanh Tú
STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác