NTK Minh Hùng cùng 30 Models đến chúc mừng tiệc đăng quang Hoa hậu Kim Oanh

tháng 2 26, 2019
Đầu năm 2019, doanh nhân Kim Oanh đã có bước đột phá thành công với việc tham dự và đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi nhan sắc quốc tế. Bằng sự tự tin, bản lĩnh và tầm nhìn của một nữ doanh nhân thành đạt, chiến thắng của Kim Oanh thuyết phục được đông đảo người yêu mến của cuộc thi nhan sắc quốc tế lần này.


Hoa hậu Kim Oanh hạnh phúc bên cạnh dàn Models đình đám đến chúc mừng.

Sau khi trở về nước, đương kim Hoa hậu Kim Oanh đã nhanh chóng thích nghi với cương vị mới, ý thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình. Chị đã nhiệt tình tham gia các hoạt đông thiện nguyện, góp mặt ở các chương trình văn hóa, nghệ thuật và nỗ lực phát triển doanh nghiệp ngày một vững vàng. Thành công của hoa hậu Kim Oanh ngày hôm nay, ngoài sự cố gắng của bản thân, chị cũng muốn cảm ơn sự ủng hộ, đồng hành của tất cả những người yêu mến dành cho Chị.



NTK Minh Hùng (Veston xanh nhạt) phải hoàn thành 40 bộ trang phục cho 30 siêu mẫu và Hoa hậu Kim Oanh ngay từ ngày khai trương Mùng 6 Tết vừa qua.


“Hoàng tử đại dương” ca sỹ Đoan Trường đến khá sớm chúc mừng Hoa hậu Kim Oanh.


Ca sỹ, Nam vương Phạm Thành với những ca khúc sôi động khuấy động cả khán phòng.






30 siêu mẫu và 2 Nam vương: Phạm Thành và Giã Thanh Vũ cùng đến chung vui bữa tiệc đăng quang của Hoa hậu Kim Oanh và tiệc tân niên công ty Hoàng Hải Sơn.





Các Models tham dự buổi yến tiệc như: Vĩnh Kiến, Vũ Nguyễn, Đình Long, Vương Anh, Anh Tomy, Lộc Lan, Thanh Toàn, Ngọc Khoa, Toàn Lê, Hoàng Đức, Giã Thanh Vũ, Đăng Khoa, Trường Tashi, Vũ Linh, Luân Vũ, Hồng Tính, Hoàng Phúc, Thanh Thiên, Hiếu Toàn, Vĩnh Tân, Thanh Trần, Huy Nguyễn, Đức Nguyễn, Tấn Phát, Nhân Lê, Sắc Niê, Đinh Lực, Thanh Tâm và Thanh Hải. 



Trang phục: NTK Minh Hùng
Makeup Trường Tashi
STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác