Nữ DJ gây sốt cộng đồng mạng với Trending "Thị Mầu phiên bản đi vào Bar"

tháng 3 20, 2023
Có lẽ ai cũng biết Trend biến hình Thị Mầu của ca sĩ Hòa Minzy đã gây sốt mạng xã hội trong thời gian qua. Thế nhưng trong những ngày gần đây cộng đồng mạng lại một phen được mãn nhãn với pha biến hình cực kỳ ấn tượng của một cô gái lạ mặt xuất hiện thật ấn tượng trên mạng xã hội và cô gái ấy là ai mời cả nhà cùng tìm hiểu.


Nữ DJ không những xinh đẹp mà còn chơi DJ xuất sắc với nhiều dòng nhạc khác nhau

Thật bất ngờ từ làn gió mới mà cô gái này mang tới cho trào lưu đu Trend bùng nổ trên mạng xã hội. Phóng viên chúng tôi đã tìm hiểu và biết được “ Thị Mầu phiên bản đi vào Bar” là một nữ DJ không mấy xa lạ với thị trường âm nhạc thời 4.0 hiện nay và cô ấy đã có kinh nghiệm 8 năm trong nghề DJ. Ngoài ra, nữ DJ còn là một Producer hiếm hoi trong làng DJ tại Việt Nam. “ Thị Mầu phiên bản đi vào Bar” gây bão mạng trong mấy ngày qua khôn ai khác đó chính là nữ DJ Suliever.


DJ Suliever hay DJ Vân Sully với tên thường gọi là Khánh Vân

Nữ DJ Suliever trước đây có nghệ danh là DJ Sully hay còn được gọi là DJ Vân Sully và tên thường gọi là  Khánh Vân. Sau một thời gian thời gian đam mê theo đuổi nghề DJ và để nâng cấp bản thân lên tầm cao mới cô đã theo học khóa Producer nên từ đó cô cũng đổi nghệ danh thành Suliever.


Được biết, Suliever là một trong những học trò cưng của Ông Hoàng Việt Mix - DJ Phúc Nelly. Bởi vì, Suliever có năng khiếu về âm nhạc và cô luôn thể hiện niềm đa mê, tư duy vượt trội hơn các bạn đồng môn. Với sự đam mê và năng khiếu âm nhạc khi còn rất nhỏ nhưng vì rào cản của gia đình mà cô không thể thực hiện ước mơ mãi cho đến khi trưởng thành ước mơ mới thành hiện thực.


DJ Phúc Nelly cũng là ông xã của Suliever

Khi bén duyên với nghề, cô đã nhận ra chân lý sống phải đeo đuổi ước mơ với âm nhạc và dòng nhạc yêu thích nhất là Deejay và Vinahouse nên Suliever đã quyết tâm theo thực hiện ước mơ đến cùng và đã có những thành tựu được nhiều người biết  đến như ngày hôm nay.


Được sự tận tâm và nhiệt tình hướng dẫn của DJ Phúc Nelly nên Suliever là một trong những học trò xuất sắc, tiêu biểu của Nelly Team.


Sau những nỗ lực phấn đấu và thể hiện năng khiếu âm nhạc qua những show diễn lớn nhỏ từ khắp nơi trong và ngoài nước như: Pháp, Đức, Thuỵ Điển, Anh Quốc, Úc Châu, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á…Đã mang lại những thành công nhất định cũng như được nhiều người khắp nơi biết đến.


Không dừng lại ở đó, sau 4 năm đam mê chơi DJ cô lại tiếp tục khẳng định năng lực của chính mình khi lấn sân sang lĩnh vực Producer dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của Producer Thái Anthony. Vì vậy, hiện nay cô là một trong những DJ/Producer nữ hiếm hoi tại được yêu thích nhất tại Việt Nam.


Producer Thái Anthony (áo đỏ)

Không những thế, Suliever từng là nhà sản xuất nhạc cho các ca sĩ tên tuổi như: Thanh Thảo, Châu Khải Phong, Hàn Thái Tú,  Phạm Trưởng, Khánh Trung, Vĩnh Thuyên Kim...


Với ước mơ đeo đuổi đam mê và thực hiện ước mơ ấy đến cùng nên Suliever luôn cố gắng thể hiện hết sức có thể để không phụ tình cảm yêu mến của người hâm mộ. Và trong thời gian sắp tới Suliever cũng cho ra mắt nhiều dự án âm nhạc rất chỉnh chu và chất lương mong mọi người luôn nhiệt tình ủng hộ và luôn yêu mến Suliever nhiều hơn, cám ơn tất cảm mọi người....



Santinhot.net

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác