Nghệ sĩ Phi Thanh Vân đầu tư 20 tỷ cho dự án phim "Bí mật showbiz"

tháng 7 19, 2023
Để chuẩn bị ngày Casting diễn viên cho dự án Web-drama "Bí mật showbiz", nghệ sĩ Phi Thanh Vân cũng là nhà sản xuất đã có nhiều ngày là việc với các đối tác phát triển dự án phim quan trọng trước nhiều tháng và phim được bấm máy với dàn diễn viên tên tuổi hiện nay.


Từ trái sang: Ông Nguyễn Phi Hùng, diễn viên Phương Thảo, diễn viên Susu, đạo diễn Nguyễn Quang Minh, diễn viên Phượng Nguyễn, ca sĩ Y Thanh, diễn viên Cao Phương Thảo, nhà đầu tư sản xuất Nghệ sĩ Phi Thanh Vân, diễn viên Quốc Phương, danh hài Quang Minh, diễn viên Ngọc Hiền, diễn viên Minh Tài, diễn viên Lương Oanh, diễn viên Hoàng Lĩnh, diễn viên Đức Linh, diễn viên Andy Hoàng, diễn viên Tuyền Mập.

Được biết dự án phim Bí mật Showbiz do đạo diễn Nguyễn Quang Minh (Minh Múm) thực hiện với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Danh Hài Quang Minh, diễn viên Tuyền Mập, nghệ sĩ Phi Thanh Vân, Quốc Phương, Khương Dừa, ca sĩ Hải ngoại Hồ Lệ Thu, Hiền Mai, Hồng Vân, Hiếu Hiền, Quang Đại, Châu Thế Tâm, Mã Hiểu Đông, Lê Mạnh Phương, Andy Hoàng, Lê Minh Tài, Tường Vi và nhiều hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên nổi tiếng khác...


Nghệ sĩ Phi Thanh Vân chụp chung với Chủ Tịch - Nhà Ngoại Giao - Nhà Báo Nguyễn Xuân Thắng Unesco - Tổng Thư Ký Liên Hiệp Unesco Thế Giới - Chủ Tịch Liên Hiệp Unesco Việt Nam và Ông Phạm Đình Vương - Giám đốc trung tâm UNESCO Văn hóa và Thông tin truyền thông cùng nhiều vị lãnh đạo khác.

Nghệ sĩ - nhà đầu tư sản xuất Phi Thanh Vân mong muốn bộ phim sẽ mang lại nhiều giá trị nhân văn và lan tỏa mạnh mẽ đến khán giả với những đề tài về gia đình đầy những tình tiết hấp dẫn và thu hút người xem với những tình tiết có thật được cải biên theo hướng làm phim tài tình của đạo diễn Nguyễn Quang Minh. Chắc chắn bộ phim "Bí Mật Showbiz" sẽ là một bộ phim thu hút lượng khán giả cực mạnh và để lại hiệu ứng thành công rực rỡ.


Phi Thanh Vân hiện đang đảm nhiệm chức vụ phó văn phòng đại diện TP.HCM Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Quyết định được trao bởi Chủ Tịch Nguyễn Hồng Quân, Nguyên Bộ Trưởng Bộ Xây Dựng VN.

Nghệ sĩ - nhà đầu tư sản xuất Phi Thanh Vân chia sẻ: "Dự án này gồm 79 tập, được sản xuất trong 2 năm với tổng kinh phí ước tính khoảng 20 tỷ. Ngân sách này sẽ chia theo từng đợt. Tôi đầu tư chính nhưng cũng có một số đối tác và nhãn hàng khác tham gia. Bộ phim dược nhiều nhà phát triển dự án đồng tâm ủng hộ nhiệt tình và nhiều nhãn hàng nổi tiếng tham gia".


Diễn viên Andy Hoàng và diễn viên Tuyền Mập


Đạo diễn Minh Múm - Danh hài Quang Minh bất ngờ với tài diễn xuất của các ứng viên diễn xuất trong buổi Casting

Dự án mới ra mắt nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của giới Truyền thông, và các nghệ sĩ nổi tiếng... Đây cũng là một động lực rất lớn để Vân và ban cổ đông tự tin để đẩy mạnh nguồn vốn phát triển dự án phim.


Nghệ sĩ Phi Thanh Vân hào hứng chia sẻ với Đài truyền hình VTV về những dự án sản xuất Phim trong tương lai


Thạc sĩ kinh tế Ông Nguyễn Phi Hùng - Chủ tịch Tập Đoàn Tuổi Trẻ hào hứng khi quyết định đầu tư 10 tỷ đồng trong dự án phim "Bí Mật Showbiz" của nghệ sĩ Phi Thanh Vân


Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh là người anh thân thiết luôn ủng hộ các dự án của Phi Thanh Vân




Bên cạnh đó Ekip làm phim và các nghệ sĩ cũng rất hào hứng khi được nhận nhiều phần quà lưu niệm từ phía nhà đầu tư sản xuất Phi Thanh Vân

Được biết, trong năm 2020, giữa đại dịch Covid-19, Phi Thanh Vân đã đầu tư sản xuất bài hát Chung Tay Phòng Chống Corona với sự tham gia của 20 nghệ sĩ nổi tiếng với chi phí gần 200 triệu đồng. Năm 2021, cô tiếp tục đầu tư vào bài hát Chung Tay Phòng Chống Covid với chi phí gần 250 triệu đồng. Cả hai sản phẩm này đã tạo ra những hiệu ứng tích cực trong giới truyền thông và được khán giả trên toàn quốc đón nhận.


CTV.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác