Nam vương Trương Ngọc Tình và Hoa hậu Phan Thị Mơ làm Vedette show diễn "Tà Áo Việt"

tháng 9 19, 2023
Đến hẹn lại lên, đêm diễn thời trang lần thứ 6 của Tà Áo Việt vừa diễn ra thành công tại LA Garden – TP.HCM vào tối 12/09 với tên gọi “Nguyêt Hoa”. Với 50 người mẫu và các bé thiếu nhi đáng yêu đồng diễn cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong show trình diễn đầy cảm hứng dưới bàn tay dàn dựng ý tưởng của Giám đốc tổ chức sản xuất Minh Trần.


Nam vương - Siêu mẫu Trương Ngọc Tình và Hoa hậu Phan Thị Mơ làm Vedette cho show diễn thời trang "Tà Áo Việt" được Giám đốc sản xuất Minh Trần thực hiện

Với chủ đề "Nguyệt Hoa” đã mang đến những câu chuyện thú vị và nhiều xúc cảm tuyệt vời nhất về các cung bậc và xu hướng thời trang đang được ưa chuộng. Chương trình giới thiệu 5 bộ sưu tập thời trang mới nhất dành cho giới trẻ yêu thời trang với sự tham gia của các nhà thiết kế: Đình Tuấn - Umbrella Fashion - Cát Tiên Dung - T202 - Ler Ther - Tấm Cám Vintage. Lần lượt từng bộ sưu tập thể hiện những sáng tạo Áo dài truyền thống với cách phối màu nền nã, thanh thoát cùng những đường cắt, phom dáng hiện đại.


Ông hoàng nhạc Việt  Đàm Vĩnh Hưng đưa con trai trình diễn show thời trang "Tà Áo Việt"


Ca sĩ Vũ Hà đấu giá thành công 2 chiếc áo dài của NTK Đình Tuấn với giá 100 triệu đồng


Điểm nhấn đặc biệt trong chương trình Tà Áo Việt 2023 là phiên đấu giá 2 mẫu Áo dài gây quỹ xây nhà thờ nghèo nhất Việt Nam. Chiếc Áo dài trở thành "nguồn cảm hứng" để ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lan tỏa yêu thương và sự sẻ chia ở buổi bán đấu giá trong đêm diễn Tà Áo Việt. NTK Đình Tuấn đã ủng hộ 2 chiếc Áo dài sáng tạo độc đáo. 100 triệu là số tiền thu được từ phiên đấu giá đóng góp vào dự án cộng đồng – xây dựng Nhà thờ Cả Ràng tại Long An.


CEO Minh Trần (Nhà sản xuất chương trình)


Trương Ngọc Tình - Phan Thị Mơ - Giả Thanh Vũ - Siêu mẫu Lê Quang Hòa (Đảm nhận vai trò Đạo diễn Catwalk)


Ca sĩ Lâm Hùng


Thanh Trâm (Thí sinh the Face Việt Nam 2023)


Đạo diễn Trương Quốc Phong ủng hộ 2 bức tranh được đấu giá thành công cho 8 triệu đồng mỗi tác phẩm làm thiện nguyện

"Nguyệt Hoa" còn là câu chuyện của sẻ chia tấm lòng, giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh, cơ nhỡ, khó khăn trong mùa đại lễ Vu Lan báo hiếu 2023. Chương trình “Trung Thu ấm” đấu giá 2 bức tranh tuyệt đẹp đến từ nhà báo – đạo diễn Quốc Phong , dùng vào 2 hoạt động thiện nguyện tại huyện Cẩm Mỹ - tỉnh Đồng Nai vào ngày 23-09-2023 với nhiều phần quà giúp đỡ các hộ gia đình nghèo khó và mang niềm vui “nho nhỏ” đến 150 trẻ em vui Tết Trung Thu vào tối 29-09-2023. Công ty Cát Tiên Dung và Ms Lisa Lam đấu giá thành công 2 bức tranh với giá 8 triệu đồng mỗi tác phẩm. Ngoài ra, Giám đốc kinh doanh công ty Cát Tiên Dung trao tặng thêm 5 triệu vào chuyến đi trao quà đến tận tay bà con nghèo ở Đồng Nai.


Xuất hiện trên sân khấu Tà Áo Việt trong mẫu Áo dài truyền thống của nhà thiết kế Đình Tuấn, Diễn viên - Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ đã thể hiện xuất sắc, cuốn hút và phong cách trình diễn ấn tượng cạnh Nam vương Quốc tế - Siêu mẫu Ngọc Tình. Cả hai đã có màn kết hợp trình diễn Áo dài cùng nhau thật tình tứ và lãng mạn.


Nguyễn Vĩnh Hà Phương - Top 10 Miss Grand Việt Nam 2023

Vẻ đẹp hiện đại, cá tính của Top 10 Miss Grand Vietnam 2023 - Nguyễn Vĩnh Hà Phương chinh phục khán giả Tà Áo Việt bằng thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp với kỹ năng trình diễn catwalk thu hút.


Siêu mẫu Đức Tiến vừa về đến Việt Nam được CEO Minh Trần mời tham gia show diễn

Sự xuất hiện của diễn viên điển trai, cựu siêu mẫu Đức Tiến trên thảm đỏ show diễn Tà Áo Việt khiến khán giả vô cùng bất ngờ và phấn khích vì đây là lần hiếm hoi anh có mặt tại một sự kiện thời trang trong nước sau nhiều năm định cư tại nước ngoài. Với vẻ đẹp nam tính, vóc dáng hoàn hảo, Đức Tiến luôn hút ánh nhìn người xung quanh bởi sự chín chắn và lịch thiệp. Không chỉ tạo ấn tượng trên sàn catwalk, anh còn chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình trong nhiều lĩnh vực khác như: MC, diễn viên, ca sĩ.


NTK Đình Tuấn 


NTK Đoàn Quỳnh Nhi (Umbrella Fashion)


CEO Minh Trần tặng hoa khích tinh thần cho 2 NTK trẻ Thu Trúc và Wendy Ngo 

Kết hợp với sự cộng hưởng trọn vẹn của thời trang, âm nhạc và ánh sáng, các Nhà thiết kế trong chương trình Tà Áo Việt đã mang đến một đêm diễn thời trang với nhiều xúc cảm thăng hoa, thành công tốt đẹp, tạo ấn tượng mạnh về thị giác khi các nhà thiết kế đã có những sáng tạo vượt bậc, nâng tầm tiếng vang trong lĩnh vực thời trang.




Santihot.net




Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác