Hệ thống Head Giáp Bình Dương tuyên truyền văn hóa giao thông và luật giao thông đường bộ

tháng 7 02, 2018
Ngày 01/07 vừa qua, hệ thống Head Giáp Bình Dương cứ mỗi tháng 2 lần tổ chức lái xe an toàn trong chương trình ngày hội 4S nhằm giúp cho người dân và khách hàng trong khu vực Bình Dương hiểu biết hơn và nắm rõ kiến thức về an toàn lái xe khi tham gia giao thông bảo vệ tính mạng cho mình và cho cả người khác.


Ban lãnh đạo Cty TNHH Giáp Bình đại diện (Hệ thống Head Giáp Bình Dương) tham dự buổi tập huấn nâng cao kiến thức kiểm tra phương tiện an toàn trước khi tham gia giao thông tại trung tâm Văn Hóa - Thể Thao phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.


Ông Nguyễn Văn Giáp giám đốc Cty TNHH Giáp Bình được đại diện Thanh Niên phường An Phú trao tặng thư cám ơn cho hệ thống Head Giáp Bình Dương.

Hệ thống Head Giáp Bình Dương là Cửa Hàng Bán Xe Và Dịch Vụ Do Honda Ủy Nhiệm - đơn vị cung cấp các phương tiện giao thông đường bộ, với mục tiêu mang đến niềm vui, sự an toàn cho mọi người và chung tay cùng cộng đồng nâng cao ý thức về An toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn, cũng như kỹ năng dự đoán để phòng tránh nguy hiểm khi tham gia giao thông, Head Giáp Bình Dương luôn đặt công tác đào tạo lái xe an toàn là ưu tiên hàng đầu.




Buổi tập huấn nâng cao kiến thức kiểm tra phương tiện an toàn trước khi tham gia giao thông có đại diện ban lãnh đạo Cty TNHH Giáp Bình, đại diện UBND phường An Phú, thị xã Thuận An, cùng đông đảo người dân và đoàn viên, thanh niên  tham dự.





Hướng dẫn viên lái xe an toàn của hệ thống Head Giáp Bình Dương hướng dẫn người dân và các bạn trẻ đoàn viên, thanh niên kiểm tra xe an toàn trước khi tham gia giao thông.

Như chúng ta đã biết tình hình tai nạn giao thông trong cả nước diễn biến khá phức tạp, tai nạn giao thông luôn là vấn đề bức xúc của toàn xã hội, nhưng chưa được giải quyết một cách kịp thời và bền vững. Những hậu quả tai nạn giao thông là những nỗi nhức nhối đối với cộng đồng xã hội khi bình quân mỗi ngày trên cả nước có khoảng 30 người chết vì tai nạn giao thông. Trong số những người chết vì tai nạn giao thông có đến hơn 40% nằm trong nhóm tuổi giới trẻ.






Hệ thống Head Giáp Bình Dương tổ chức làm bài thi trắc nghiệm giúp người dân và các bạn trẻ có thêm kiến thức lái xe an toàn hơn khi tham gia giao thông.



Những người am hiểu và có kiến thức lái xe an toàn khi tham gia giao thông được đại diện hệ thống Head Giáp Bình Dương trao tặng những phần quà lưu niệm.

Hòa trong không khí hưởng ứng tháng công nhân năm 2018, Hệ thống Head Giáp Bình Dương tổ chức Ngày hội 4S - Tri ân khách hàng tại trung tâm Văn Hóa - Thể Thao phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tham gia Ngày hội có đông đảo người dân, các bạn đoàn viên, thanh niên, công nhân viên chức đang công tác và làm việc trên địa bàn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác