CEO - Á khôi Thanh Hương bay từ Phú Quốc vào dự sinh nhật Á hậu - NTK Mai Phương Trang.

tháng 6 21, 2018
CEO - Á khôi Hồ Thanh Hương bay từ Phú Quốc vào dự tiệc sinh nhật Á hậu - NTK Mai Phương Trang được tổ chức tại phòng tra Las Vegas, Quận I, TP.HCM.

Nhân dịp này Cô đã hội ngộ cùng dàn Sao Việt và nhiều doanh nhân tên tuổi tại buổi tiệc sinh nhật của Mai Phương Trang. Nàng Á khôi được mệnh danh là Nữ Hoàng ngành trang sức Ngọc Trai Phú Quốc, nơi sản sinh ra những chiếc Vương Miện hoành tráng, xinh đẹp dành cho các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước suốt 3 năm qua.


Người đẹp Trần Huyền Nhung (Hoa hậu vì cộng đồng, Hoa hậu thời trang Châu Á, Nữ Hoàng sắc đẹp doanh nhân 2018), Á hậu - NTK Mai Phương Trang, CEO - Á khôi Hồ Thanh Hương ( Giám đốc Cty BĐS Đồng Đội Phú Quốc).


Mai Phương Trang biết bạn vất vả bay từ Phú Quốc vào dự sinh nhật của mình nên tặng bạn một nụ hôn biết ơn, thân tình.




Chân dung CEO - Á khôi Hồ Thanh Hương.

CEO - Á khôi Hồ Thanh Hương hội ngộ cùng các Bầu show, các Sao của làng giải trí showbiz Việt và các người đẹp doanh nhân nổi tiếng nhất hiện nay.


CEO - Á khôi Hồ Thanh Hương, Nữ Hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Huỳnh Ngọc Kim Trang, Á hậu - NTK Mai Phương Trang.


Hoa khôi Huỳnh Thi cùng đọa dáng với Á khôi Hồ Thanh Hương.


Phước Phạm giám đốc Cty TNHH thương mại và dịch vụ mỹ phẩm Skin Plus và là nhà tài trợ mỹ phẩm tặng toàn bộ khách mời dự tiệc.


Các người đẹp doanh nhân nhí nhảnh tạo dán xì teen cùng nhau tự sướng.



CEO - Á khôi Hồ Thanh Hương chia sẻ: "Hương khá đuối vì vừa từ Thái Lan trở về Phú Quốc giờ phải  từ Phú Quốc bay vào dự sinh nhật của Mai Phương Trang, nhưng khi vào đây được hội ngộ cùng nhiều bạn bè thân thiết nên mọi vất vả, mệt nhọc đã tan biến hết và Hương rất vui có được cuộc hội ngộ lần này. Hương cũng chúc cho Á hậu - NTK Mai Phương Trang thêm tuổi mới ngày càng xinh đẹp, thành công trong công việc và nổi tiếng hơn nữa".


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác