Phạm Thành sang chảnh đi 'Xế hộp' đến chúc mừng sinh nhật Mai Phương Trang.

tháng 6 20, 2018
Á hậu - NTK Mai Phương Trang vừa tổ chức 1 buổi tiệc sinh nhật hoành tráng tại phòng trà Las Vegas số 212 Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM. Nhiều Sao Việt, doanh nhân, người mẫu, bạn bè... đã "đội mưa" đế chúc mừng Mai Phương Trang thêm tuổi mới. Người mẫu - Diễn viên - Ca sỹ Phạm Thành trong trang phục đen cá tính đi "Xếp hộp" đến chúc mừng Á hậu - NTK Mai Phương Trang.




Ca sỹ - Nam Vương Phạm Thành gây 'sốc' khi diện trang phục Rock đen nổi bật cùng doanh nhân Nguyễn Văn Lực "Đội mưa" đến chúc mừng người đẹp Mai Phương Trang thêm tuổi mới.


Á hậu - NTK Mai Phương Trang diện 3 bộ trang phục trông rất xinh đẹp lộng lẫy nổi bật nhất buổi tiệc và những bộ trang phục này do Cô tự thiết kế nên luôn thu hút mọi ánh nhìn từ cánh truyền thông và khách mời.


Ca sỹ Lưu Chí Vỹ là người bạn thân thiết với Á hậu - NTK Mai Phương Trang. Những trang phục mà anh thường diễn trên sân khấu đa phần là Mai Phương Trang đích thân thiết kế riêng cho anh.


"Song Trang "Đọ dáng đồng hồ cát" trên thảm đỏ trong tiệc sinh nhật hơn 200 khách mời.

Mặc dù trời mưa khá to nhưng hơn 200 khách mời đã có mặt đông đủ và chủ nhân đã chuẩn bị những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc. Đặc biệt là phần trình diễn thời trang do các Hoa hậu, hoa khôi, á hậu, siêu mẫu do đích thân Mai Phương Trang thiết kế những chiếc váy dạ hội kiêu sa và lấp lánh!


Ca sỹ hải ngoại Quang Ngọc vừa từ Mỹ về cũng có mặt. Anh sẽ có nhiều dự án âm nhạc thực hiện tại quê nhà!


Doanh nhân Nguyễn Văn Lực diện nguyên cây đen lịch lãm đến dự tiệc.


Phạm Thành - Hoa Hậu doanh nhân Hương Sala - Đoan Trường.


Ca sỹ Lưu Chí Vỹ hát tặng Á hậu - NTK Mai Phương Trang và toàn thể khách mời những bài hát ưa thích đầy sôi động.


Ca sỹ Phan Ngọc Luân đang trình diễn những bài hát nồng nàn trên sân khấu.


MC Minh Hưng người có duyên ăn nói, hoạt bát, nhạy bén trong các tình huấn là một MC được nhiều người ưa thích.


Đạo diễn Đỗ Kim Khánh - Ông "Trùm" Catwalk thời trang phố Bùi Viện. 


Bầu show - Quản lý Lê Hùng tặng cho người đẹp Mai Phuong Trang con gấu bông quá bự.


Ca sỹ Nhật Quang.



Người đẹp Trần Huyền Nhung.

Trần Huyền Nhung không những đẹp về ngoại hình mà Cô còn có cái đầu rất thông minh, rất nhạy bén. Cô là một phụ nữ xinh đẹp, giỏi gian nên sỡ hữu rất nhiều ngôi vị về nhan sắc khác nhau như: Hoa hậu vì cộng đồng, Hoa hậu thời trang Châu Á, Nữ Hoàng sắc đẹp doanh nhân 2018 và trong buổi tiệc này Cô làm Vedette trong phần trình diễn thời trang của  NTK Mai Phương Trang.


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác