Kristine Thảo Lâm tổ chức cuộc thi sắc đẹp quy tụ nhiều Sao Việt nhất từ trước đến nay.

tháng 6 14, 2018
Cuộc thi “Ms Vietnam Beauty International Pageant” 2018 sẽ là đêm nhan sắc hội tụ với đông đảo hoa hậu, nam vương, người mẫu, văn nghệ sỹ, diễn viên điện ảnh danh tiếng trong và ngoài nước.

 

Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018: "Đêm nhan sắc hội tụ với Hoa và Nhạc".
Rất nhiều người đẹp, tài tử của màn ảnh Việt bước ra và tỏa sáng từ cuộc thi của CEO Kristine Thảo Lâm như: Trương Minh Cường, Đoàn Thanh Tài, Lê Quang, Nguyễn Qúy Khang, Quỳnh Thy, Vân Khương, Trinh Vo, Ana Trâm.



Sau khi lên ngôi hậu tại một cuộc thi nhan sắc, Kristine Thảo Lâm thường xuyên tham gia các hoạt động showbiz và ngày càng xinh đẹp hơn mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Ngoài ra, cô còn là CEO của cuộc thi nhan sắc Ms Vietnam Beauty International Pageant - Một trong những cuộc thi nhan sắc tầm cỡ tại hải ngoại.

Hứa Vân Khương đăng quang Hoa hậu Ms Vietnam Beauty International Pageant 2016.
Theo đó, đêm vinh danh của Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 chủ đề "Hoa và Nhạc" sẽ diễn ra vào đêm 7/7/2018 tại Saigon Performing Arts Center, California, USA với sự tham gia của dàn mỹ nam điện ảnh nổi tiếng nhất Việt Nam. Tiêu biểu có thể kể đến những cái tên như: Lương Thế Thành, Trí Quang, Quý Bình, Đoàn Thanh Tài, Trương Minh Cường, Đức Tiến, Phùng Ngọc Huy,...


Danh ca Trang Thanh Lan.


Ca sĩ Hương Thủy.


Tài tử - MC Đức Tiến.


Tài tử Trí Quang.

Nam Vương doanh nhân - tài tử Trương Minh Cường.


Đây sẽ là nơi nhan sắc hội tụ với đông đảo hoa hậu, nam vương, người mẫu, văn nghệ sĩ, diễn viên điện ảnh danh tiếng trong và ngoài nước. Đây còn là đêm tôn vinh các nhà tài trợ luôn hết lòng vì nghệ thuật. Cố vấn luật sư Từ Huy Hoàng đồng hành hỗ trợ về mặt pháp lý cho công ty. Nữ hoàng Doanh nhân Quốc tế Phạm Hường sẽ tham gia vai trò Chánh chủ khảo cuộc thi.


Nghệ sĩ hài Hoài Tâm.


Diễn viên Đoàn Thanh Tài.


Tài tử - MC - Ca sỹ Quý Bình.

Tài tử Lương Thế Thành.
Nhà tài trợ Kim Cương của cuộc thi và thương hiệu SouthWest Sun Solar, Inc - Công ty cung cấp và lắp ráp hệ thống điện sạch.


Ca sĩ - Diễn viên Phùng Ngọc Huy.
Sang trọng, đẳng cấp, được tổ chức quy mô hoành tráng để tôn vinh nét đẹp Việt tại Mỹ với sự tham gia của các nhân vật đình đám như: Photography Huy Khiem, Designer Oanh Phan, Designer Calvin Hiệp, Designer Tuấn Hải, Designer Jacky Tài, Designer Nguyễn Dũng,...

Poster chương trình.

Hiện tại, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm tiếp tục chuyên tâm miệt mài thực hiện và đầu tư rất hoành tráng cho cuộc thi “Ms Vietnam Beauty International Pageant” 2018 sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 7 tại nhà hát lớn nhất khu người Việt ở tiểu bang California, Mỹ. Trưởng ban tổ chức cho biết cô rất tâm huyết và đầu tư kinh phí cực khủng cho cuộc thi diễn ra thật hoành tráng tại đại hí viện, trên một sân khấu chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế, được đầu tư kỹ lưỡng. Bằng tài năng, bản lĩnh và kinh nghiệm "chinh chiến" trên đấu trường nhan sắc, “Ms Vietnam Beauty International Pageant” 2018 hứa hẹn đem đến nhiều màu sắc mới cho nhiều nhan sắc vượt trội vào đêm 07 tháng 07 năm 2018.


STH.


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác