Bầu Show Lê Hùng và Hồ Xuân Hương kêu gọi chung tay giúp đỡ cho em Phạm Văn Trọng

tháng 7 05, 2018
Bầu Show Lê Hùng và Diễn viên Hồ Xuân Hương rất mong sự chung tay, góp sức của tất cả ACE nghệ sỹ, các Doanh nhân, các mạnh thường quân giúp đỡ cho em Phạm Văn Trọng bị tai nạn giao thông đang trong tình trang hôn mê sâu, chưa biết còn sống được bâu lâu. Một hoàn cảnh đáng thương đang cận kề cái chết vì không có tiền điều trị nên bệnh viện Chợ Rẫy trả về đang nằm tại bệnh viện đa khoa tỉnh Long An.

Bầu Show Lê Hùng và Diễn viên Hồ Xuân Hương có mặt tại bệnh viện đa khoa tỉnh Long An.



Phạm Văn Trọng đang trong tình trang hôn mê sâu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Long An.

Phạm Văn Trọng sinh 1991, bị tai nạn giao thông vào lúc 19h ngày 22/5. Xe Container gây tai nạn rồi bỏ chạy đến nay vẫn chưa tìm được. Còn em Trọng thì đang trong tình trạng đang hôn mê sâu, ngàn cân treo sợ tóc chưa có dấu tỉnh lại. Gia đình rất khó khăn về tài chính nên bệnh viện Chợ Rẫy  trả về vì không có đủ tiền để điều trị. Hiện đang duy trì sự sống thở oxy tại bệnh viện đa khoa tỉnh Long An chỉ cần rút oxy ra là e sẽ vĩnh viễn ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ. Tại sao ông trời lại trớ trêu mang đến cho em một kiếp người và cuộc sống quá ngắn ngũi khi em chỉ 27 tuổi.


2 em của Phạm Văn Trọng đứng bên cạnh giường bệnh của anh trai với vẻ mặt khá tuyệt vọng.

Phạm Văn Trọng sinh ra trong gia đình gồm 7 thành viên, Cha đã mất cách đây 8 năm, mẹ trọng cũng đang mang bệnh, gia đình có 5 anh em còn rất nhỏ, trong đó có 2 em đang tuổi ăn học. Một cô em gái đang học lớp 12 và  một em học lớp 9. Trọng là trụ cột chính trong gia đình, giờ  đây nghịch cảnh đã đến với em như một bi kịch, đến miếng ăn còn không đủ thì tiền đâu mà điều trị, thương xót cho một kiếp người quá cay đắng không biết có sống được bao lâu khi em còn quá trẻ.


Hôm nay Lê Hùng mong mọi người hãy chung tay, góp sức cứu sống một mạng người và giúp đỡ cho hoàn cảnh gia đình của em đang gặp nhiều khó khăn mà 5 anh em còn rất nhỏ phải gánh chịu. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ địa chỉ: Ấp 4, xã Vĩnh Bửu, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An qua số điện thoại:  0969907760 của em Nguyên em ruột của Phạm Văn Trọng.


Hôm đến thăm tại bệnh viện, Nam vương Thái Bình Dương Trương Huy Hoàng đã trao tặng số tiền 10 triệu đồng và Diễn viên Hồ Xuân Hương thay mặt cho các mạnh thường quân trao tặng 8 triệu đồng cho em Nguyên đại diện của người nhà em Trọng.



Video Clip đoàn viếng thăm em Phạm Văn Trọng tại bệnh viện đa khoa Long An.



Và đây là danh sách những mạnh thường quân ủng hộ, chung tay góp sức cho hoàn cảnh thương tâm của em Phạm Văn Trọng.


Nam vương Thái Bình Dương Trương Huy Hoàng: 10 triệu.


Diễn viên Hồ Xuân Hương cùng các mạnh thường quân: 8 triệu.


NSƯT diễn viên Trịnh Kim Chi: 2 Triệu.


Á hậu Mekong Tố Uyên: 2 Triệu.


Hoa hậu Gia Gia Nguyễn: 100 USD


Á hậu Nguyễn Hồng Nhung: 2 triệu.


Doanh nhân Đào Việt Trung: 2 Triệu.



Doanh Nhân Hồ Thanh Hương TGĐ - CTHĐQT Cty CP du lịch và đầu tư BĐS Đồng Đội phú quốc đã tài trợ vòng Ngọc Trai (Đấu giá trong đêm nhạc).

Đêm nhạc "Thiện Nguyện" quyên góp gây quỹ sẽ được tổ chức vào ngày 26/7. Xin cảm tạ và tri ân tấm lòng hảo tâm của NSƯT diễn viên Trịnh Kim Chi đã nhận lời mời tham gia đêm nhac và ủng hộ 2 Triệu đồng. Đây chính là động lực rất lớn để chương trình thành công tốt đẹp. Hãy dành lại sự sống cho những mãnh đời bất hạnh khi còn có thể và chúng ta sẽ cảm thấy hạnh phúc khi làm được những điều tốt đẹp cứu người, giúp đời...

STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác