Đêm vinh danh cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018

tháng 7 15, 2018
Đêm vinh danh cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 với chủ đề “Hoa và nhạc” đã diễn ra thành công tại nhà hát Saigon Performing Arts Center, tiểu bang California, Hoa Kỳ.


Nhiều nhan sắc nổi bật và tài năng đã được xướng tên trong đêm vinh danh trong cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018.

Trong đêm vinh danh là nơi nhan sắc hội tụ với sự góp mặt đông đảo của các Hoa hậu, nam vương, người mẫu, văn nghệ sỹ, diễn viên điện ảnh danh tiếng trong và ngoài nước. Chương trình diễn ra hấp dẫn với những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ nhiều nghệ sỹ tên tuổi trong làng giải trí Việt và hải ngoại như: nghệ sỹ hài Chí Tâm, ca sỹ Hương Thủy, ca sỹ Nguyễn Tiến Dũng, diễn viên, ca sỹ Quý Bình, ca sỹ Kim Loan, ca sỹ Phùng Ngọc Huy, ca - nhạc sỹ Phạm Khánh Hưng…



Các thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong giây phút đăng quang.

Cuộc thi nhan sắc do CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức đã gây được tiếng vang trong và ngoài nước, thu hút đông đảo thí sinh chất lượng tham gia. Minh chứng là sau nhiều vòng thi hấp dẫn, chiếc vương miện hoa hậu đã tìm được chủ nhân xứng đáng.


CEO Kristine Thảo Lâm quá hạnh phúc được đại diện Nghị viện thành phố Westminter California Trí Tạ trao giấy chứng nhận vì những cống hiến mà Cô đã làm.

Sau thành công của Ms Vietnam Beauty International Pegeant, đại diện Nghị viện thành phố Westminter California Trí Tạ, Uỷ viên Kế hoạch của thành phố Westminter Quỳnh Giao Nguyễn đã trao tặng bằng khen cho CEO Kristine Thảo Lâm. Đồng thời, cô cũng nhận được bằng khen tặng từ Thượng nghị sĩ Joe Anderson, Quốc hội Mỹ vào ngày 7/7.


Đêm vinh danh nhận được sự ủng hộ của đông đảo các ACE nghệ sỹ trong và ngoài nước.

Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 được CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức với sân khấu hoành tráng, âm thanh ánh sáng hiện đại, nền LED thay đổi liên tục trông bắt mắt làm cho các tiết mục của khách mời cũng như thí sinh thêm phần đặc sắc. Các thí sinh đã trải qua những phần thi trang phục, tài năng, ứng xử đầy hấp dẫn để tiến đến ngôi vị cao nhất.


Rất nhiều người đẹp, tài tử của màn ảnh Việt đã bước ra và tỏa sáng từ cuộc thi như: Trương Minh Cường, Đoàn Thanh Tài, Lê Quang, Nguyễn Quý Khang, Quỳnh Thy, Vân Khương, Trinh Vo, Ana Trâm… Sự thành công của họ in đậm dấu ấn của “bà trùm” này.

Người đẹp Kristine Thảo Lâm vừa là hoa hậu, vừa là nhà sáng lập của Ms Vietnam Beauty International Pageant. Vì thế, CEO Kristine Thảo Lâm có tầm ảnh hưởng tại hải ngoại nên uy tín của chị là một trong những điều tiên quyết làm nên thành công của Ms Vietnam Beauty International Pageant và các cuộc thi nhan sắc do chị tổ chức.


Poster chương trình cuộc thi "Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018".

"Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018" là cuộc thi vừa được tổ chức thành công mỹ mãn tại Saigon Performing Arts Center, California, USA vào tối 7/7/2018. Sự kiện là đêm nhan sắc hội tụ với đông đảo hoa hậu, nam vương, người mẫu, văn nghệ sỹ, diễn viên điện ảnh danh tiếng trong và ngoài nước. Sang trọng, đẳng cấp, được tổ chức quy mô hoành tráng để tôn vinh nét đẹp Việt tại Mỹ là những gì đọng lại trong lòng khán giả khi đến tham dự cuộc thi.


STH.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác