Lễ vinh danh Notable Networker - Hội Ngộ Đỉnh Cao 2018.

tháng 7 15, 2018
Trong 2 ngày (ngày 12 và 13/07/2018) tại thành phố Cảng Hải Phòng, Hội Ngộ Đỉnh Cao (HNĐC) 2018 của BNI Việt Nam chính thức diễn ra tưng bừng và hoành tráng đã khép lại với những thành công hơn mong đợi.


Tại Hội Ngộ Đỉnh Cao (HNĐC) năm nay, những chương trình như Caravan BNI Việt Nam và hoạt động thiện nguyện tại Đồ Sơn cũng đã để lại những ấn tượng đẹp đối với người dân Hải Phòng và các tỉnh lân cận.


Hội Ngộ Đỉnh Cao (HNĐC) là một sự kiện thường niên lớn nhất và thu hút nhất của BNI Việt Nam. Tại thời điểm 2018, kỳ hội ngộ năm nay với sự có mặt đông đảo của các thành viên Doanh BNI thuộc 84 Chapter trên 24 tỉnh thành cả nước cùng với đại diện BNI của các nước như: Bỉ, Đức, Lào, Thái Lan và Hàn Quốc. 


Bà Chu Loan - Chủ tịch hội đồng quản trị và đại diện ban lãnh đạo Công ty CP AC MEDIA GROUP và Ông Nguyễn Đình Tùng (Veston đen).

Bên cạnh đó, sự kiện cũng đã gây sức hút lớn đối với các nhà tài trợ, trong đó chủ tịch Công ty CP AC MEDIA GROUP là bà Chu Loan đã đánh giá cao trong việc làm đơn vị đối tác tư vấn chiến lược truyền thông và phát triển BNI Việt Nam trong thời gian vừa qua. Cũng trong chương trình, Ông Nguyễn Đình Tùng - Chủ tịch tập đoàn ĐẠI SƠN TÙNG với tư cách là nhà đầu tư cho các Doanh nghiệp khởi nghiệp, trong thời gian vừa qua cũng đã đầu tư tích cực cho các công ty trong Joy Chapter và đang tiếp tục mở rộng chiến lược đầu tư cho những dự án khả thi. 


Bà Chu Loan (thứ 2 từ phải sang) là đối tác chiến lược truyền thông cho BNI.

Với chủ đề “Inspiring Business Globally”, Hội Ngộ Đỉnh Cao 2018 hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng kinh doanh cho doanh nghiệp thành viên BNI trong cả nước và Quốc tế, xây dựng và tạo ra các mối quan hệ, chia sẻ những bài học kinh doanh bên cạnh việc thúc đẩy các chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thành viên thông qua các hoạt động đặc sắc tại sự kiện. Trong các phần “Keynote Speaker”, những diễn giả nổi tiếng thế giới như ông Munrali Sundaram (BNI Global Trainer), bà Charmian Campbell (Chuyên gia đào tạo ActionCOACH toàn cầu), ông Nguyễn Trần Quang (Chuyên gia tư vấn xây dựng các chiến lược thương hiệu hàng đầu),... đã mang đến cho các doanh nhân BNI những kiến thức, bài học mới lạ và đầy bổ ích trong thời đại kinh doanh 4.0. Song song với những hoạt động chính, HNĐC cũng đã mang đến những góc nhìn độc đáo và những cơ hội khác nhau cho các thành viên BNI từ hoạt động Power Team, Business Matching, hay xúc tiến thương mại…


Ông Hồ Quang Minh - Chủ Tịch BNI Việt Nam phát biểu trong buổi lễ khai mạc.

Ngoài ra, đây còn là dịp nhằm tri ân và tôn vinh những đóng góp to lớn trong thời gian qua của thành viên BNI cả nước đã góp phần xây dựng cộng đồng BNI Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa.



Bên cạnh những giá trị nêu trên, Hội Ngộ Đỉnh Cao còn là 1 sân chơi cho những doanh nhân tự tin thể hiện mình trên sân khấu và tỏa sáng bản thân trong các lĩnh vực văn hóa, thể thao… Tại cuộc thi Topface BNI Việt Nam lần này, vượt qua 30 thí sinh từ các Chapter khác, Cao Mỹ Kim từ khu vực Joy Chapter vùng HCM 05 xuất sắc đoạt giải với ngôi vị Á khôi.



Thí sinh - Ca sỹ Cao Mỹ Kim rạng rỡ trong trang phục dạ hội và đoạt được ngôi vị Á Khôi.


Ca sỹ - Diễn viên Cao Mỹ Kim chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Hồ Quang Minh - Chủ Tịch BNI Việt Nam.


Ca sỹ - Diễn viên Cao Mỹ Kim và Bà Chu Loan - Chủ tịch AMG (2 người đứng giữa).

Khép lại hai ngày sôi động với những trải nghiệm đầy ý nghĩa cùng với HNĐC 2018, những ấn tượng đẹp cũng đã để lại trong lòng mỗi thành viên BNI và người dân Hải Phòng nơi đây,... Thêm một kỳ hội ngộ, thêm một bước tiến mới cho sự phát triển của cộng đồng doanh nhân cả nước mang tên BNI Việt Nam và hứa hẹn một kỳ Hội Ngộ Đỉnh Cao 2019 thành công rực rỡ hơn nữa.



Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác