Hành trình Caravan - Vòng quay yêu thương lần III - 2018 của CLB DN Phú Yên

tháng 7 25, 2018
Chương trình Caravan - Vòng quay yêu thương lần thứ 3 của CLB Doanh nhân Phú Yên tại thành phố Hồ Chí Minh mang thông điệp “Sẻ chia nâng tầm hạnh phúc”. Năm nay, chương trình dự tính sẽ tặng 100 bộ máy vi tính cho các trường học thuộc các huyện Đông Hòa, Phú Hòa, Tuy An, Đồng Xuân, Sông Cầu với tổng trị giá 300 triệu đồng.

Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Phú Yên tại thành phố Hồ Chí Minh ra đời từ 2008, ban đầu CLB chỉ là nhóm Doanh nhân trẻ Phú Yên đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh họp mặt nhau lại, với mong muốn có một sân chơi chung cho các anh em làm ăn xa quê, có điều kiện giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh. Ngày 02/04/2013 CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM chính thức được thành lập, theo số quyết định 1394 của Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh ký duyệt.


Thành viên trong ban tổ chức "Hành trình Caravan - Vòng quay yêu thương lần III - 2018".

CLB Doanh nhân Phú Yên tổ chức kết nối với các doanh nghiệp uy tín trên toàn quốc. Doanh nghiệp thành viên CLB được tham gia hội thảo, đào tạo, tham gia các tọa đàm, các buổi gặp gỡ ngành nghề, tham gia các hoạt động xúc tiến đầu tư, marketing quảng bá thương hiệu và phát triển thị trường phục vụ sự phát triển kinh doanh của các hội viên.

Các thành viên CLB cũng được đăng tải các thông tin về doanh nghiệp trên website của CLB, kết nối sử dụng dịch vụ, sản phẩm doanh nhân Phú Yên, tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao như các giải bóng đá, giải tennis,…. các họat động mang lại tinh thần sảng khoái và sức khoẻ, tham gia các họat động từ thiện xã hội (học bổng, chăm lo người nghèo,…) do CLB khởi xướng hoặc hưởng ứng các họat động của đồng hương tỉnh, của tỉnh nhà và hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM.


Ông Phạm Xuân Nam - Chủ tịch CLB Doanh Nhân Phú Yên tại TP.HCM - Nhà tài trợ Kim Cương phát biều khai mạc chương trình Caravan - Vòng quay yêu thương lần III - 2018.


Ông Đoàn Hoài Trung - Phó chủ tịch CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM - Trưởng ban tổ chức chương trình Caravan - Vòng quay yêu thương lần III - 2018.


Ông Lương Công Toại Chinh - Phó ban tổ chức.


Ông Nguyễn Thanh Minh - Tổng giám đốc MIT - Nhà tài trợ Vàng cho chương trình lần thứ III.


Ông Nguyễn Huỳnh Vĩnh Hoàng - Phó chủ tịch CLB - Nhà tài trợ Bạc.


Ông Nguyễn Duy Mạnh - Trưởng ban cung đường TP.HCM - Phú Yên.


Bà Lê Phạm - Giám đốc Cty truyền thông Quốc Tế Lê Phạm - Nhà bảo trợ truyền thông chính cho sự kiện lần này.

Năm nay nhân kỷ niệm 10 năm thành lập CLB Doanh nhân Phú Yên tại thành phố Hồ Chí Minh, CLB tổ chức chương trình vòng quay yêu thương lần thứ III kết hợp cùng chuyến caravan, giúp mọi người khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của một số tỉnh miền Nam Trung Bộ.

Qua việc tổ chức chuyến caravan BTC cũng mong muốn tạo điều kiện giúp giao lưu kết nối các doanh nghiệp Phú Yên tại thành phố Hồ Chí Minh với các doanh nghiệp bạn, kết nối các doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh với Hội doanh nghiệp Phú Yên và Hội Doanh nghiệp trẻ Phú Yên, với lãnh đạo tỉnh và các ban ngành tỉnh Phú Yên. 

Chương trình Vòng quay yêu thương lần III - 2018 năm nay cũng sẽ dự định trao tặng 100 bộ máy vi tính cho các trường học thuộc các huyện Đông Hòa, Phú Hòa, Tuy An, Đồng Xuân, Sông Cầu với tổng trị giá 300 triệu đồng.

Video Clip: Họp báo công bố chương trình Caravan -  Vòng Quay Yêu Thương Lần III.






BTC tặng hoa tri ân cho các nhà tài trợ.





STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác