Hệ thống Head Giáp Bình Dương với ngày hội 4S lái xe tiết kiệm nhiên liệu.

tháng 7 24, 2018
Hệ thống Head Giáp Bình Dương cứ mỗi tháng 2 lần tổ chức ngày hội 4S nhằm giúp cho người dân và khách hàng trong khu vực tỉnh Bình Dương hiểu biết hơn và nắm rõ kiến thức về an toàn lái xe khi tham gia giao thông nhằm bảo vệ tính mạng cho chính mình và cả người khác. Ngoài ra, Hệ thống Head Giáp Bình Dương còn tập huấn cho tất cả khách hàng và người dân biết cách lái xe tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm được một khoảng tài chính cho gia đình.



Đội hình xuất phát lái xe tiết kiệm nhiên liệu mỗi đợt 30 người tham gia.

Khách hàng được trãi nghiệm trên dòng xe số của thương hiệu Honda để biết độ tiêu hao nhiên liệu ở mức cho phép là bao Km/lít xăng. Hầu hết người dân Việt Nam luôn hài lòng về độ tiêu hao nhiên liệu cũng như độ bền của dòng xe mang thương hiệu Honda.




Hòa trong không khí hưởng ứng tháng công nhân năm 2018, Hệ thống Head Giáp Bình Dương tổ chức Ngày hội 4S - Tri ân khách hàng tại tại UBND Phường Khánh Bình, TX Tân Uyên, Bình Dương. Tham gia Ngày hội có đông đảo người dân, các bạn đoàn viên, thanh niên, công nhân viên chức đang công tác và làm việc trên địa bàn thị xã TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.



Nhân viên hệ thống Head Giáp Bình Dương chiết nhiên liệu vào bình đo lường luôn ở mức bằng nhau trước khi đổ vào xe cho người tham gia lái xe tiết kiệm nhiên liệu.




Người tham gia lái xe tiết kiệm nhiên liệu phải đăng ký thông tin đầy đủ với nhân viên và được nhận áo bảo hộ trước khi tham gia.


Nhân viên hệ thống Head Giáp Bình Dương nạp nhiên liệu đồng điều cho từng xe một, đảm bảo sự công bằng cho người tham gia lái xe tiết kiệm nhiên liệu.


Sau khi nạp nhiên liệu xong mọi người vào vị trí chuẩn bị xuất phát trãi nghiệm ngày hội 4S lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu khi tham gia giao thông.

Tham gia Ngày hội là các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân đang công tác và làm việc trên địa bàn tại Phường Khánh Bình, TX Tân Uyên, Bình Dương. Đặc biệt, với mục đích mang lại cơ hội trực tiếp trải nghiệm để cảm nhận rõ hơn khả năng vận hành cũng như tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của dòng xe Wave Alpha, Hệ thống Head Giáp Bình Dương tổ chức thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu với dòng xe Wave Alpha 110 đã thu hút sự chú ý, quan tâm của các bạn đoàn viên, thanh niên. Đã có 30 bạn đoàn viên thanh niên tham gia cuộc thi này.



Chương trình lái xe tiết kiệm nhiên liệu trong ngày hội 4S đã về đích an toàn và đầy hào hứng của người tham gia.


Bà Nguyễn Thị Thúy cửa hàng trưởng đại diện hệ thống Honda Head Giáp Bình Dương trao giải nhất cho người tham gia lái xe tiết kiệm nhiên liệu.


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác