Đạo diễn Holy Thắng ra mắt phim ngắn "Những chàng trai sân cỏ"

tháng 8 16, 2018
Hôm 14/08, Đạo diễn Holy Thắng ra mắt phim ngắn “Những chàng trai sân cỏ” do chính Anh biên kịch, đạo diễn và viết nhạc phim. Nội dung phim ngắn mô phỏng về chiến tích thần kỳ của đội tuyển U23 Việt Nam mà ở đây là đội tuyển bóng đá trường Ngôi Sao, tưởng chừng đội bóng của họ chỉ có thể tham gia cho vui nhưng với sự nỗ lực của HLV và tinh thần quyết chiến của các cầu thủ đội tuyển Ngôi Sao đá hiên ngang bước vào vòng chung kết.


Tham dự buổi ra mắt lần này, ngoài sự xuất hiện của đạo diễn Holy Thắng cùng các diễn viên tham gia vào bộ phim như: Diễn viên Châu Minh Chí (vai Bùi Tiến Dũng), Diễn Viên Duy Hưng (vai Đức Chinh), Diễn viên Mỹ Hạnh (vai Diệp Linh), còn có các khách mời như: Hoa khôi Huỳnh Thy, Giám đốc Cty truyền thông Quốc Tế Lê Phạm, Hoa hậu Châu Á Thế Giới Chi Nguyễn, Hoa khôi áo dài Dy Khả Hân, Nam vương Lê Hoàng Gia Lâm, Á vương Hoàng Phi Kha, Diễn viên Chương Tây, Ca sỹ Phú Qúy, Diễn viên Linh Sa…


Diễn viên Châu Minh Chí vai Tiến Dũng và Duy Hưng vai Đức Chinh.

Với "Những Chàng Trai Sân Cỏ" chúng tôi sử dụng cách kể chuyện hiện đại, với tiết tấu nhanh, tình huống bất ngờ, hài hước, phối hợp với các khung hình điện ảnh tạo cảm giác giải trí cao cho người xem. Phim dài 7 tập sẽ được phát vào lúc 19g tối Thứ ba hằng tuần trên kênh Youtube của YoungLife TV.





Những tình tiết bất thường giữa 2 danh thủ Châu Minh Chí vai Tiến Dũng và Duy Hưng vai Đức Chinh gây tò mò cho người xem.

“Những chàng trai sân cỏ” là câu chuyện mô phỏng về chiến tích thần kỳ của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam tại giải bóng đá U23 Châu Á mà ở đây là đội tuyển bóng đá của trường Ngôi Sao. Những chi tiết thật của U23 Việt Nam đã được đạo diễn Holy Thắng “cover” lại rất duyên theo ngôn ngữ điện ảnh. Những tình huống dễ gây hiểu nhầm đã được đạo diễn tận dụng tạo nên dấu ấn trong phim “Những chàng trai sân cỏ”.

Video clip: Giao lưu ra mắt phim đam mỹ “Những chàng trai sân cỏ” của đạo diễn Holy Thắng



Diễn viên Châu Minh Chí với vẻ điển trai nổi bật trong buổi lễ ra mắt.


Đạo diễn Holy Thắng - Diễn viên Duy Hưng trả lời câu hỏi của phóng viên trong buổi họp báo.


Diễn viên Châu Minh Chí - Hoa khôi Huỳnh Thi - Lê phạm (Giám đốc Cty truyền thông Quốc Tế Lê Phạm) - Đạo diễn Holy Thắng.

Một số hình ảnh trong buổ ra mắt phim.






Nam vương Lê Hoàng Gia Lâm - Hoa khôi áo dài Dy Khả Hân - Hoa hậu Châu Á Thế Giới Chi Nguyễn - Đạo diễn Holy Thắng - Á vương Hoàng Phi Kha - Diễn viên Mỹ Hạnh vai Diệp Linh - Lê Phạm - Khách mời.

Holy Thắng được biết tới là một đạo diễn trẻ tài năng với nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như: Phim “Tiếng Động” lọt vào Top 10 phim ngắn xuất sắc nhất cộng đồng người Việt tổ chức tại Úc; Giải đặc biệt dành cho phim ngắn Liên hoan phim sinh viên Việt Nam; Phim “Côi” và phim “Người điên trong tình yêu” là các phim ngắn xuất sắc do khán giả bình chọn trong Liên hoan phim 48h…


STH.


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác