Nam vương Trương Huy Hoàng biết yêu thương, sẻ chia, sống hết lòng vì cộng đồng

tháng 8 21, 2018
Tối ngày 18/08 vừa qua, Công ty xã hội Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam tổ chức buổi họp báo giới thiệu và công bố đại sứ "Hành trình kết nối yêu thương" trên 63 tỉnh thành tại trung tâm hội nghị & tổ chức sự kiện Adora Luxury 198 Hoàng Văn Thụ, P9, Q. Phú Nhuận, TPHCM. Tham dự sự kiện có rất nhiều Văn nghệ sỹ tên tuổi, người đẹp, doanh nhân thành đạt, phóng viên báo đài đến ghi hình và đưa tin.




Thành viên BTC và các Đại Sứ  63 tỉnh thành của "Hành trình kết nối yêu thương".

Trải qua nhiều số, HTKNYT công bố trao học bổng cho 10,000 học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên 63 tỉnh, hỗ trợ mỗ mắt, mổ tim, tặng xe lăn, xe đạp, nhà tình thương, thư viện và dụng cụ học tập…. cho các em nghèo vượt khó học giỏi, mổ tim mổ mắt, mổ hàm ếch, nhiễm chất độc Dioxin, phát động và hưởng ứng kêu gọi hiến máu nhân đạo trên các tỉnh thành.



Doanh nhân - Nam vương Thái Bình Dương Trương Huy Hoàng (Phó trưởng ban tổ chức Hành trình kết nối yêu thương).

Nam vương Trương Huy Hoàng cho biết: "Từ khi còn rất nhỏ khoảng 7-8 tuổi lúc đó đã có tấm lòng nhân ái, lòng yêu thương giúp người rồi. Hồi đó gia đình Hoàng thuộc hàng cũng có của ăn của để nên Ba Mẹ thường đưa đi chơi và cho tiền ăn quà vật. Mỗi lần Ba Mẹ đưa đi chơi khi lên xe nhìn thấy những cụ già, những phụ nữ mang thai không có chổ ngồi Hoàng liền nhường cho họ và những lúc theo Mẹ đi chợ nhìn thấy những người nghèo khổ, những người có cuộc sống cơ hàn Hoàng thường bớt số tiền ăn quà vật của Cha Mẹ cho hàng ngày chia sẻ cho họ. Ngay từ nhỏ Hoàng đã có những ý tưởng, ước mơ khi lớn mình sẽ làm điều gì đó thật ý nghĩa biết sẻ chia, mang yêu thương đến với mọi người bằng cách thể hiện lòng nhân ái đối với cộng đồng, với xã hội... Và giờ đây để thực hiện ước mơ, hoài bảo ấy Hoàng luôn tham gia, đồng hành rất nhiều chương trình thiện nguyện đómg góp, gây quỹ giúp đỡ những mãnh đời bất hạnh, trẻ em mồi côi, những cụ già neo đơn, người tàn tật... mang tấm lòng nhân ái, biết yêu thương sẻ chia cùng cộng đồng, đóng góp một phần công sức cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.


Ông: Đinh Trọng Vỹ trưởng ban tổ chức.

Video Clip buổi họp báo "Hành trình kết nối yêu thương".




Doanh nhân - Nam vương Thái Bình Dương Trương Huy Hoàng sánh đôi cùng Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo tại sự kiện.


Hoa hậu Philippines Catriona Gary - Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng - Hoa hậu du lịch Quốc Tế Việt Nam Emily Hồng nhung.


NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi.


Hoa hậu Vũ Thanh Thảo (Tổng giám đốc phía nam và Kiêm đại sứ tỉnh Nam Định của Hành trình kết nối yêu thương) - Kinh doanh bất động sản - Giám đốc viện thẩm mỹ ELISA và là nhà phân phối máy điều trị rụng tóc, máy Massage, cung cấp mỹ phẩm trên toàn quốc.


Đạo diễn tài ba Trần Vũ Huân - Nam vương Thái Bình Dương Trương Huy Hoàng - Nhà báo Chu Loan (Chủ tịch Cty CP bảo trợ truyền thông PL) - Ông: Nguyễn Đình Tùng (Chủ tịch HĐQT tập đoàn Đại Sơn Tùng).

Doanh nhân - Nam vương Thái Bình Dương Trương Huy Hoàng chia sẻ: "Tổ chức buổi họp báo nhằm công bố các Đại sứ HTKNYT cũng là nhằm mục đích kết nối các doanh nghiệp trên mọi miền tổ quốc cùng nhau tham gia kinh doanh sản xuất, doanh nghiệp vì cộng đồng, Tuyên truyền quyền bảo vệ trẻ em. Trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi đến năm 16 tuổi, khám phát thuốc bảo hiểm phòng chống tai nạn thương tích cho các đối tượng, ứng dụng công nghệ 4.0 tạo công ăn việc làm cho những người khó khăn, tặng xe lăn, xe đạp, máy tính và dụng cụ học tập cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi, hỗ trợ điều trị cho các cháu nghèo bị ung thư, tim bẩm sinh, mổ hàm ếch, xây nhà tình thương, bà mẹ Việt Nam anh hùng, vùng lũ, chất độc Dioxin…, bảo trợ cho những gia đình chính sách, không nơi nương tựa, nhận dạy nghề cho các thanh thiếu niên tạo công ăn việc làm, hổ trợ xây thư viện trường học, giếng nước sạch, nhà nội trú... Dạy kỹ năng sống và hướng nghiệp cho các em, tạo công ăn việc làm sau khi các em ra trường".


Bầu show hải ngoại Quí Ngọc - Á hậu Thúy Anh (Đại sứ tỉnh Hải Phòng).


Doanh nhân Nguyễn Bảo Duy (Đại sứ tỉnh Bình Thuận) - Doanh nhân Phạm Văn Út (Đại sứ tỉnh An Giang).


Nam vương - Doanh nhân Trương Huy Hoàng là một người có thể nói rất thành công trong rất nhiều ngành nghề kinh doanh, đặc biệt là trong ngành kinh "Siêu xe" (Auto Huy Hoàng chuyên cho thuê, chạy hợp đồng, mua bán các dòng xe cao cấp mang nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới) chính vì vậy mà anh được mọi người yêu quý gán cho cái tên rất thân quen là "Hoàng siêu xe". Mặc dù anh là một trong những đại gia nổi tiếng ở đất Sài Thành nhưng anh luôn có một trái tim nhân hậu, một tấm lòng rộng mở, luôn chung tay góp sức làm công tác thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, sống vì cộng đồng, mang yêu thương đến tất cả mọi người... Ngoài ra, Anh còn trích ra 20% lợi nhuận của công ty đưa vào quỹ làm công tác thiện nguyện nhằm cứu người, giúp đời, chia sẻ những khó khăn cho xã hội. Xuất phát từ tấm lòng và cử chỉ cao đẹp ấy nên hiện nay anh đang giữ 2 trọng trách rất quan trọng hướng về cộng đồng: Phó trưởng ban "Hành trình kết nối yêu thương" và Trưởng ban nghệ thuật - Phó chủ tịch thường trực "Hành trình tìm kiếm đại sứ Đạnh Dương Xanh".


STH.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác