Hoa hậu Thuỳ Dương mặc trang phục đắt tiền đi sự kiện.

tháng 8 31, 2018
Vừa qua, ban tổ chức (BTC) "Hành trình tìm kiếm đại sứ Đại Dương Xanh" trên 63 tỉnh thành lần thứ 1 tổ chức buổi lễ công bố hoành tráng tại nhà hát Hòa Bình, đường 3/2, quận 10, TP.HCM. Với sự tham dự của dại diện các ban ngành liên quan và đông đảo khách mời là nghệ sỹ, doanh nhân, người đẹp… trong không khí tung bừng không khác gì mùa trẩy hội. Hoa hậu doanh nhân Thuỳ Dương là người bạn thân thiết của Nam vương doanh nhân Huy Hoàng nên vì tình cảm chân quý ấy đã bay từ Nhật về Việt Nam dự sự kiện lần này.



Hoa hậu doanh nhân Thuỳ Dương đưa những người doanh nhân cấp cao các nước bạn đến tham dự sự kiện "Hành trình tìm kiếm đại sứ Đại Dương Xanh" vào tối 25/08.



Hoa hậu doanh nhân Thuỳ Dương diện trang phục Ngọc trai thật 100%.

Điểm nhấn chiếc đầm dạ hội mà Hoa hậu doanh nhân Thuỳ Dương đang mặc được NTK Minh Hùng kết hợp sự pha trộn giữa viên Ngọc Trai Phú Quốc tại quê hương Việt Nam phối hợp cùng với viên pha lê và những hạt cườm của Nhật Bản tạo nên một sự hài hòa giao thoa giữa hai nên văn hoá Việt - Nhật mang lại vẻ đẹp qúy phái, sang trọng cho người mặc. Với kỷ thuật tạo hình bằng Ngọc trai tinh tế NTK Minh Hùng khéo léo, tỉ mỉ cho ra một sản phẩm có một không hai, tạo nên nét sang chảnh cho người mặc khi tham dự các sự kiện quan trọng.


Nam vương doanh nhân Huy Hoàng là người bạn thân thiết khá lâu với Hoa hậu doanh nhân Thuỳ Dương.


NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi.



NTK Minh Hùng.


MC Phạm Trường Giang.


Hoa hậu doanh nhân Thuỳ Dương - Á hậu Trịnh Kim Chi - NTK Minh Hùng - Hoa hậu doanh nhân Hương Sala.



Buổi lễ công bố "Hành trình tìm kiếm đại sứ Đại Dương Xanh" trên 63 tỉnh thành kết thúc thành công ngoài sự mong đợi.

Hoa hậu doanh nhân Thùy Dương quê ở Đức Hòa - Long An, sang Nhật sinh sống làm việc và định cư cũng đã 17 năm. Trước đây Thùy Dương từng làm ca sỹ, sau chuyển qua kinh doanh cho đến nay. Hiện Công ty Seven Ocean của Thùy Dương chuyên: Giới thiệu việc làm, xuất khảu lao động, tư vấn du học; XNK các mặt hàng 2 chiều Nhật Bản - Việt Nam. Ngoài ra người đẹp mở đại lý bán vé máy bay và các loại thực phẩm chức năng, Tư vấn pháp lý, Visa, đầu tư kinh doanh và Tổ chức sự kiện …


Makeup: Phát Huy
Trang phục: NTK Minh  Hùng
STH.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác