Hoa hậu Vũ Thanh Thảo đến với "hành trình tìm kiếm đại sứ Đại Dương Xanh"

tháng 9 02, 2018
Vừa qua, ban tổ chức (BTC) "Hành trình tìm kiếm đại sứ Đại Dương Xanh" trên 63 tỉnh thành tổ chức buổi lễ công bố hoành tráng tại nhà hát Hòa Bình, đường 3/2, quận 10, TP.HCM. Chương trình được dàn dựng rất công phu, với âm thanh ánh sáng hiện đại, rực rỡ nhiều sắc màu kết hợp với sự trình diễn sôi động của các ca sỹ nổi tiếng được dàn dựng bời bàn tay tài hoa của đạo diễn Trần Vũ Huân và Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng với vai trò Phó Chủ Tịch - HĐQT Cty bảo trợ truyền thông PL - Trưởng ban nghệ thuật. Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo đến với "Hành trình" là một khách mời đặc biệt.


Á hậu Thúy Anh - PV Thanh Tú - Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo - Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng - Đạo diễn Trần Vũ Huân - Á hậu doanh nhân Phạm Hoàng Yến - Khách mời.

Để lan tỏa yêu thương đến với cộng đồng và xã hội, Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo và Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng luôn mong muốn được giúp đỡ những người nghèo ở vùng sâu vùng xa, trẻ em mồi côi Cha Mẹ, những cụ già neo đơn, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, hổ trợ viện phí cho các bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, xây dưng trường học, xây dựng cầu đường, xây dựng nhà tình thương cho các bà Mẹ Việt Nam anh hùng, kêu gọi chung tay bảo vệ trẻ em và phụ nữ, bảo vệ tài nguyên môi trường, bảo vệ biển đảo quê hương...


Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo xinh đẹp, thướt tha trong chiếc đầm xanh màu đại dương.


NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi mặc trang phục màu xanh "Đụng hàng" với Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo.


Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo tham gia đấu giá chiếc đầm dạ hội gây quỹ thiện nguyện.

Tại buổi đấu giá gây quỹ thiện nguyện của "Hành trình tìm kiếm đại sứ Đại Dương Xanh", Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng đấu giá thành công chiếc đầm dạ hội với mức giá 39 triệu đồng tặng cho Á hậu Trịnh Kim Chi - Trưởng ban giám khảo của hành trình, đây cũng là hình ảnh đẹp , nhân ái của Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng để lại trong lòng toàn thể khách mời có mặt tại sự kiện.


Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng được Á hậu Trịnh Kim Chi đến bắt tay khi đang trình bày ca khúc "Bâng khuâng Trương Sa" mở màn cho chương trình.


Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng với vai trò Phó Chủ Tịch - HĐQT Cty bảo trợ truyền thông PL - Trưởng ban nghệ thuật của "Hành trình tìm kiếm đại sứ Đại Dương Xanh" trên 63 tỉnh thành do bộ tài nguyên - môi trường và cảnh sát biển Việt Nam tổ chức mang tầm quốc gia. "Hành trình tìm kiếm đại sứ Đại Dương Xanh" mùa thứ nhất là cuộc thi chính thống lần đầu tiên tại Việt nam được thực hiện quy mô trên khắp 63 tỉnh thành trong cả nước. Khởi động hành trình Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng đại diện BTC hứa sẽ tặng cho nhà tài trợ Kim Cương 1 chiếc siêu xe đẳng cấp và mong muốn chương trình thành công tốt đẹp mang yêu thương lan tỏa cho cộng đồng, xã hội. 


Tổng đạo diễn Trần Vũ Huân của "Hành trình tìm kiếm đại sứ Đại Dương Xanh".

Tổng đạo diễn Trần Vũ Huân chia sẻ: "Đây là một cuộc Hành Trình Tìm Kiếm Đại Sứ Đại Dương Xanh, một cách Chính quy và chính thống. Lần này với vai trò là tổng đạo diễn Tôi kết hợp cùng BTC dàn dựng một đêm công bố hành trình đầy quy mô, hoành tráng và mang tính nghệ thuật cao. Để rồi qua đây sức lan toả của "Hành trình tìm kiếm đại sứ Đại Dương Xanh" trên 63 tỉnh thành sẽ là một thông điệp nhân văn và đầy ý nghĩa đến với toàn bộ người dân Việt Nam. Và Tôi huy vọng mỗi người dân Đất Việt điều là Một Đại Sứ Đại Dương Xanh nhằm bảo vệ biển đảo, bảo vệ môi trường đại dương "Xanh - Sạch - Đẹp" trên toàn lãnh thổ quê hương đất nước.



Tổng đạo diễn Trần Vũ Huân rạng ngời vì quá hạnh phúc khi chương trình kết thúc thành công ngoài mong đợi.


MC Phạm Trường Giang - Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng - Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo - Á hậu Thúy Anh.


Trưởng ban khách mời Nguyễn Ngọc Tài (Tổng giám đốc Cty đầu tư Đật Việt) - Nhà báo Chu Loan (Phó trưởng ban thường trực - Tổng thư ký tạp chí Biển Việt Nam - Chủ tịch HĐQT Cty bảo trợ truyền thông PL).


Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng và Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo cảm thấy vui mừng và hạnh phúc có thể hợp tác với tất cả các công ty, các doanh nghiệp, các doanh nhân thành đạt, bạn bè xa gần về tất cả các lĩnh vực kinh doanh có khả thi cũng như có tiềm năng đóng góp kinh phí để giúp đỡ những mãnh đời bất hạnh, lan tỏa yêu thương nhiều hơn nữa đến cộng đồng và xã hội. Ngoài ra, Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng và Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo cũng mong muốn đồng hành cùng tất cả các doanh nhân, doanh nghiệp, bạn bè trong nước cũng như khắp năm châu để tích lũy, phát triển nguồn tài chính dồi dào hơn nữa có thể giúp đỡ, sẻ chia, mang yêu thương đến cho tất cả mọi người có cuộc sống khó khăn, vất vả trong cộng đồng và xã hội.


STH.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác