Sao Việt đồng hành cùng Caravan Sài Gòn - Khánh Hòa mang yêu thương đến học sinh nghèo hiếu học

tháng 8 11, 2018
Chiều ngày 10/8, CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn đã tổ chức Lễ công bố Caravan Sài Gòn - Khánh Hòa với chủ đề “Trở về tuổi thơ tôi” lần 2 sẽ diễn ra vào tháng 10/2018.


Ca sỹ Đoan Trường - Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo - Diễn viên Mai Thu Huyền -  Hiền Mai - Trường Thịnh.

Đến tham dự buổi lễ công bố Caravan Sài Gòn - Khánh Hòa có lãnh đạo Hội đồng Doanh nhân Việt Nam, lãnh đạo các tổ chức Hội Doanh nhân, thành viên của CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn, các cơ quan báo đài, các nghệ sỹ là đồng hương Khánh Hòa và bạn bè như: diễn viên Hiền Mai, diễn viên Mai Thu Hiền, hoa hậu Thu Hoài, đạo diễn Khoa Nguyễn, ca sỹ Đoàn Trường, ca sỹ Huỳnh Nhật Đông, ca sỹ Tín Phong... cùng rất nhiều doanh nhân thành đạt.


Diễn viên Hiền Mai.


Diễn viên Mai Thu Huyền.



Hoa hậu Thu Hoài.



Ca sỹ Đoan Trường.



Diễn viên Trường Thịnh.


Ca sỹ Huỳnh Nhật Đông.


Clip trailer Canavan Sài Gòn – Khánh Hòa




Đạo diễn Khoa Nguyễn - Nhà báo Hồng Sơn .

“Canavan “Trở về tuồi thơ tôi” lần 2 này cũng là hoạt động thiện nguyện tiếp nối của CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn với mong muốn chung tay trong việc giúp các em thắp lên ngọn lửa ước mơ, để trẻ thơ có thêm niềm tin, nghị lực và sức mạnh vượt lên trên giới hạn của bản thân, của hoàn cảnh để bay cao, vươn xa bằng đôi cánh tri thức của chính mình” - Ông Khoa Nguyễn – Đạo diễn chương trình chia sẻ!


Doanh nhân Phạm Văn Út (Giám đốc Cty Minh Phú Châu - Nhà sản xuất độc quyền tranh vẽ trên lá Thốt Nốt).


 Doanh nhân Minh Nguyệt (Giám đốc tập đoàn Ô tô Minh Nguyệt Group).


Hao hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo.


Ông Nguyễn Hữu Phúc - Trưởng ban tổ chức hành trình Caravan Sài Gòn - Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Hữu Phúc - Trưởng ban tổ chức cho biết: “Caravan “Trở về tuồi thơ tôi” lần này sẽ tiếp tục là chuyến hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa và nhân văn, mang yêu thương về với trẻ em và bệnh nhân nghèo Khánh Hòa với các hoạt động chính như: Trao 300 xe đạp cho học sinh trung học huyện Ninh Hoà (trị giá 1,500,000đ/xe); Trao 300 phần quà cho học sinh tiểu học (trị giá 500,000đ/phần); Trao 100 triệu tiền mặt cho bệnh nhân ung thư nghèo; Thi đấu giao lưu thể thao: Tennis, Golf, Bơi lội; Tiệc Gala kết nối doanh nhân tại Champa Island Restaurant; Đấu giá tranh đóng góp ngân sách gây quỹ “Nâng bước tương lai”…Chương trình sẽ diễn ra 3 ngày 2 đêm vào các ngày 19-20-21/10/2018, dự kiến có khoảng 45-50 ôtô của các doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn, các nghệ sĩ Hội đồng hương Khánh Hòa cùng những người yêu mến Khánh Hòa tại TP.HCM tham gia.


Được biết CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn (với sự bảo trợ của Hội đồng Doanh nhân Việt Nam) được thành lập ngày 2/4/2016 tại TP.HCM và ra mắt ngày 25/6/2016 tại TP Nha Trang, Khánh Hòa với mục tiêu tập hợp doanh nhân, nhà quản lý doanh nghiệp tại Khánh Hòa và những người gốc Khánh Hòa đang sinh sống tại TP.HCM (cũng như các tỉnh lân cận) sinh hoạt với tiêu chí: Gắn kết đồng hương – Gia tăng giá trị - Nâng bước tương lai.


Hành trình Caravan Sài Gòn - Khánh Hòa sẽ xuất phát từ TP.HCM theo quốc lộ 1A và trở về theo cung đường ven biển, mỗi một chặn đường sẽ để lại những ấn tượng khó phai trong lòng mọi người. Chương trình được thực hiện với sự chỉ đạo từ Hội đồng Doanh nhân Việt Nam và sự hỗ trợ truyền thông Đài PTTH Khánh Hòa, tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ & Sáng Tạo và các cơ quan báo đài khác.



Đặc biệt, 2 lần tổ chức đêm nhạc Quê hương biển gọi tại Sân khấu Lan Anh (2016), Nhà hát Hòa Bình (2017) với hàng ngàn khách tham dự đã đem đến nguồn ngân sách cho học bổng Nâng bước tương lai. Nguồn ngân sách được sử dụng thông qua các hoạt động như cấp học bổng cho SV Khánh Hòa tại TP.HCM thông qua chương trình Người Khánh Hòa, chương trình của Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM cũng như đến trực tiếp với các em SVHS hiếu học, tài năng.


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác