Siêu mẫu Xuân Thu tổ chức tiệc "thôi nôi" cho...chính mình

tháng 8 10, 2018
Vừa qua, Siêu mẫu Xuân Thu tổ chức tiệc sinh nhật khá hoành tráng và ấm áp tình đồng nghiệp, bạn bè thân thiết, với khoảng 50 khách mời tham dự tại hàng hàng Biển Dương 3 (Siêu mẫu Quang Thịnh là cổ đông trong tập đoàn này) đường Nguyễn Thái Học, Q.I, TP.HCM.


Ca sỹ Đoan Trường - Siêu mẫu Xuân Thu - Hoa hậu thời trang Châu Âu 2017 Huyền Trân - Siêu mẩu Lê Quang Hòa - Siêu mẫu Anh Tuấn.

Dàn Sao Việt tề tựu trong tiệc sinh nhật hoành tráng kéo dài đến hơn giữa đêm của Siêu mẫu Xuân Thu: Quang Thịnh, Lê Quang Hòa, Phạm Thành, Anh Tuấn, Nguyễn Tuấn, doanh nhân Phượng Chanel, doanh nhân Lực Nguyễn, Hoa hậu Huyền Trân, Thái Chí Hùng, ca sỹ Đoan Trường...


Xuân Thu chia sẻ anh muốn tổ chức thật "hoành tráng" kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất "Giải vàng siêu mẫu VN 2008" tới nay đã vừa trọn 10 năm để có nhiều hình ảnh bạn bè và nghệ sỹ thân thiết cùng có mặt như là một kỷ niệm thật đáng nhớ.


Đó cũng chính là tình bạn, tình anh em tri kỷ của thế hệ "Siêu mẫu vàng" như Xuân Thu, Quang Thịnh, Quang Hòa, Vĩnh Thụy, Dương Hoàng Anh, Phạm Thành, Nguyễn Tuấn và siêu mẫu Anh Tuấn!


Siêu mẫu Xuân Thu - Quang Thịnh.

50 khách mời được in hình trang trọng trên panô trong tiệc Sinh nhật hoành tráng của siêu mẫu Xuân Thu. Anh cho biết đây là sự yêu mến và tôn trọng mọi người. Có thể thấy đây là 1 điều hiếm thấy hay không thấy tại những buổi tiệc sinh nhật khi chỉ có hình "chủ nhân"!


Siêu mẫu - Diễn viên Lê Quang Hòa được "giao phó" phần thiết kế hình ảnh cho Backcrop của 50 khách mời.


Siêu mẫu Anh Tuấn vẫn giữ mãi nét trẻ trung như 10 năm trước với body 6 múi nhờ chế độ tập gym thường xuyên.


"Hoàng Tử Đại Dương" Ca sỹ Đoan Trường thích thú khoe hình mình được in trên Backcrop.

Giọng ca "Dấu yêu" luôn được các siêu mẫu yêu mến và chăm sóc vì anh rất nhiệt tình, hòa đồng nhưng rất thẳng tính và cũng là bậc đàn anh thân thương của các chàng Hotboy này.


Doanh nhân Nguyễn Văn Lực - Ca sỹ Phạm Thành.

Ca sỹ Phạm Thành gây chú ý khi khoe body khỏe mạnh và cách chọn trang phục cá tính và khá " gợi cảm" luôn là tâm điển làm "Tim" các nàng phải "Bắn Loạn" mỗi khi Phạm Thành xuất hiện.


Hoa hậu thời trang Châu Âu 2017 Huyền Trân diện váy đen tha thướt gợi cảm thu hút nhiều ánh nhìn.


2 cổ đông nhà hàng biển Dương 6 Thái Chí Hùng và Biển Dương 3 Quang Thịnh.


Nhà báo Cao Minh Hiển là người anh thân thiết đến chung vui nhưng không quên tặng cho Siêu mẫu Xuân Thu món quà mừng ngày thôi nôi lần thứ n+.


Siêu mẫu Nguyễn Tuấn dù khá bận rộn nên đến hơi trễ nhưng vẫn có mặt kịp thời chung vui cùng mọi người.




Bữa tiệc đã bước qua 1g sáng nhưng mọi người vẫn còn nán lại để tâm sự, hàn huyên, ca hát, quyến luyến không muốn chia tay nhau và đây cũng là một kỷ niệm thật tuyệt vời .


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác