Bà Nguyễn Thị Bình trao quà Trung Thu cho trẻ em mồ côi tại TT nhân đạo Quê Hương

tháng 9 26, 2018
Vừa qua, Bà Huỳnh Tiểu Hương là người sáng lập kiêm giám đốc trung tâm nhân đạo nuôi dạy trẻ em mồ côi, khuyết tật Quê Hương tại số 1210 đường ĐT743A, khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương tổ chức chương trình "Vầng Trăng Mơ Ước" nhằm tạo niềm vui Tết Trung Thu cho 300 trẻ em tại trung tâm. Cũng trong dịp này, doanh nhân Nguyễn Thị Bình phó giám đốc Cty TNHH Giáp Bình đại diện hệ thống Honda Head Giáp Bình Dương trao tặng 300 bộ quần áo, 300 bánh Trung Thu và lồng đèn cho các em nhỏ có thêm niềm vui trọn vẹn hơn.


Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành tài nguyên môi trường 2018 Nguyễn Bửu Đoan Thanh hỗ trợ 5 triệu đồng - Doanh nhân Nguyễn Thị Bình phó giám đốc Cty TNHH Giáp Bình trao tặng 300 bộ quần áo, 300 bánh Trung Thu và lồng đèn - Đại diện Cty TNHH TM Phát Đạt tặng 100 triệu đồng - Đại diện Cty TNHH Thermtrol Việt Nam tặng 64 triệu đồng - Bà Huỳnh Tiểu Hương giám đốc trung tâm nhân đạo nuôi dạy trẻ em mồ côi, khuyết tật Quê Hương - Ông Nguyễn Thanh Tuấn và Bà Bùi Thanh Hoa cùng BTC "Nối vòng tay lớn" tặng 20 triệu đồng -  Đại diện văn phòng kinh tế văn hóa Đài Bắc tặng 3 triệu đồng.


Bà Nguyễn Thị Bình luôn yêu thương những đứa trẻ tại trung tâm nhân đạo Quê Hương như Con Cháu của mình. 

Bà Nguyễn Thị Bình không những là một doanh nhân thành đạt về hệ thống cung cấp xe gắn máy cho thị trường tỉnh Bình Dương mà Chị còn có một trái tim nhân hậu mang yêu thương, biết sẻ chia cho cộng đồng, giúp đỡ - bảo trợ trẻ em cơ nhỡ tại các mái ấm tình thương. Cứ mỗi sáng thứ năm hàng tuần Chị cùng nhân viên hệ thống Head Giáp Bình Dương nấu thức ăn mang đến trung tâm nhân đạo Quê Hương phục vụ cho 300 bé mồ côi khuyết tật được nuôi dạy tại đây. Chính vì tình yêu thương ấy  mà Chị dành cho các em nên mỗi khi Chị đến đây thì các bé cứ đeo bám Chị, xem Chị như người Mẹ thân thương của chúng.



Bà Nguyễn Thị Bình và Con Gái đang bế em Bé bị Mẹ bỏ rơi được trung tâm nhân đạo Quê Hương tiếp nhận và nhận nuôi chưa đến 1 tuần.


Nhân viên hệ thống Head Giáp Bình Dương chuẩn bị sẵn 300 bộ quân áo để tặng cho các Bé.


Nhân viên hệ thống Head Giáp Bình Dương đang tất bật lắp ráp lồng đèn để tặng cho các Bé vui Tết Trung Thu.


Nhân viên hệ thống Head Giáp Bình Dương trao tặng lồng đen cho các em nhỏ.





Bà Nguyễn Thị Bình đang phát bánh Trung Thu.


Thành phần nhà tài trợ VIP cho trung tâm nhân đạo nuôi dạy trẻ em mồ côi, khuyết tật Quê Hương.

Bà Nguyễn Thị Bình chia sẻ: "Hệ thống Honda Head Giáp Bình Dương luôn dành một khoản lợi nhuận của Cty trích ra để làm quỹ thiện nguyện nhằm giúp đỡ những trẻ em mồi côi, khuyết tật, những cụ già neo đơn không nơi nương tựa, những mãnh đời kém may mắn trong cuộc sống, mang yêu thương chia sẻ cho cộng đồng, cho xã hội... Với Tôi, dù sao cuộc sống của mình vẫn may mắn hơn nhiều người khác nên làm được điều tốt, việc thiện, cứu người, giúp đời mình cảm thấy rất vui, rất hạnh phúc và cuộc sống sẽ có ích, ý nghĩa hơn vì cho đi sẽ còn mãi".


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác