Đoan Trường "Òa khóc" trên đảo ngọc Santorini sau 20 năm chờ đợi!

tháng 9 15, 2018
Santorini tại Hy Lạp thực chất được hình thành nhờ núi lửa ngầm dưới biển phun trào cách đây 4.000 năm. Những gì còn đọng lại vô tình dành tặng cho đất đai nơi đây sự màu mỡ giàu có vô cùng. Với kiến trúc bao gồm những ngôi nhà màu trắng tinh khôi cùng mái vòm độc đáo màu xanh coban tạo cho Santorini một nét đặc trưng riêng biệt. Những điểm tham quan chính tại Santorini là 4 làng chính, đảo núi lửa, biển đỏ và tour du thuyền.


Ca sỹ Đoan Trường bên trong cửa hàng quà lưu niệm tại Hy Lạp.


Đảo ngọc Santorini có những nét kiến trúc riêng biệt, giữa một không gian tràn ngập màu xanh của đảo, của biển khơi, chứa đựng sức sống mãnh liệt.

Trong không gian xanh thăm thẳm của tự nhiên đó, những ngôi nhà màu trắng là điểm nhấn quan trọng của hòn đảo, trước mỗi ngôi nhà đều có những chậu hoa đầy màu sắc lại càng làm cho hòn đảo trở nên hấp dẫn hơn.


Người Santorini gọi tên bãi biển theo màu sắc của cát và đá núi lửa tạo thành: biển đen, biển đỏ, biển trắng. Và dù bãi biển màu gì thì nước biển vẫn luôn trong vắt.


Ca sỹ Đoan Trường khám phá đảo Santorini tại Hy Lạp.




“Hoàng tử đại dương” ghé qua vương quốc rượu vang được làm từ nho trồng ngay trên đảo.


Và thưởng thức nhiều nước ép như cam, lựu, xoài, cherry, cà chua với giá chỉ 2 euro (54 ngàn)/1 ly.


Đa số phương tiện ở đây là…xe máy rất thuận lợi nhưng phải có bằng lái xe “chính chủ”.


Đặc biệt nhất là các nông trại ôliu bạt ngàn. Quả ôliu chế biến thành dầu ăn, dầu trộn rau cũ, dầu gội, kem dưỡng mặt và body.


Tất cả ngôi nhà đều được sơn trắng, khoét sâu vào bên trong và có mái vòm tránh nắng và gió biển.


Photo: Ngọc Thúy, Văn Anh 
Đơn vị hỗ trợ và tài trợ: Trang phục Trần Được, đồng hồ GoWatch, nha khoa Việt Nha, Hoshi Spa, Video edit Phú Thứ, QH Store-Man Fashion, Mon Amie Veston. 
Đơn vị tổ chức: Công ty du lịch Thanh Niên Xung Phong.
STH.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác