Nguyễn An Huy giám đốc điều hành làm nên tên tuổi thương hiệu thời trang Lê Hoàng Hải

tháng 11 25, 2018
Sáng ngày 24/11, đông đảo nghệ sỹ, người đẹp doanh nhân, đồng nghiệp, phóng viên báo đài... đã đến chúc mừng Á hậu Phạm Thuý Anh và nhà thiết kế (NTK) Lê Hoàng Hải khai trương showroom thời trang cao cấp tại số 5 Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, TP.HCM.


NTK Lê Hoàng Hải - Á hậu Thúy Anh - Nguyễn An Huy (Giám đốc điều hành Cty thời trang Lê Hoàng Hải).

Là một nhà thiết kế được biết đến với những mẫu trang phục sang trọng, đẳng cấp được nhiều Ngôi Sao trong và ngoài nước tin dùng trong những năm qua, Lê Hoàng Hải tiếp tục cho ra đời showroom mới qua sự hợp tác với Á hậu Thuý Anh người từng đoạt danh hiệu trong cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Hoàn Vũ 2018 trong vai trò giám đốc phát triển thị trường khu vực niền Nam.


Hoa khôi Nguyễn Bảo Ngọc là người bạn và cũng là khách hàng thân thiết của NTK Lê Hoàng Hải trong nhiều năm qua.


Á hậu Thúy Anh diện nguyên "Cây đỏ" trong buổi lễ khai trương cầu mong mọi điều luôn may mắn và tốt lành.

Ngoài vai trò là một Á hậu Thuý Anh còn được biết đến là một doanh nhân tài năng, trong thời gian này người đẹp thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn thời trang với vai trò người mẫu. Kể từ sau khi đoạt giải Á hậu, cô tích cực tham gia trong các chương trình xã hội, giúp những hoàn cảnh khó khăn vượt qua mặc cảm và tự tin hơn trong cuộc sống.



Giám đốc điều hành Nguyễn An Huy là một chàng trai tuy có vóc dáng nhỏ người nhưng anh là người rất tài ba điều hành Cty thời trang Lê Hoàng Hải với chuỗi hệ thống showroom thời trang cao cấp trãi dài từ Bắc xuống Nam. Với cái đầu nhạy bén, khả năng giao tiếp tốt Anh luôn được NTK Lê Hoàng Hải tin tưởng giao cho trọng trách để kết nối với các người đẹp, các doanh nhân thành đạt, khách hàng tiềm năng đưa thương hiệu thời trang cao cấp Lê Hoàng Hải ngày được phát triển mạnh hơn.


Video Clip: Á hậu Thúy Anh kết hợp với NTK Lê Hoàng Hải khai trương showroom Fashion & Jewelry.




Giám đốc điều hành Nguyễn An Huy đang tư vấn cho người đẹp lựa chọn những trang phục phụ hợp và ưng ý nhất.



Nhà sáng tạo henri Hubert.

Với showroom tại địa chỉ mới này được bày trí theo ý tưởng độc đáo và là nơi giới thiệu những mẫu thiết kế độc đáo của NTK Lê Hoàng Hải. Nổi bật với vị trí là quận trung tâm của TPHCM, cửa hàng này rất thuận tiện cho các chị em đến đây lựa chọn và mua sắm.


Nam vương doanh nhân Huy Hoàng - Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang - Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo đến tham dự và chúc mừng thương hiệu thời trang cao cấp Thuý Anh Fashion and Jewelry khai trương hồng phát.


Doanh nhân Phạm Văn Út (Giám đốc Cty Minh Phú Châu) - Doanh nhân Đinh Trọng Vỹ (Trưởng BTC hành trình kết nối yêu thương).


Nhân dịp khai trương, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tặng lộc bằng "Vàng" cho Thúy Anh với mong muốn thương hiệu thời trang cao cấp Thuý Anh Fashion and Jewelry ngày càng phát triển thịnh vượng và có được nhiều "Lộc Vàng".



Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang - Á Hậu & Miss Talent Quốc Tế toàn cầu Hiền Nguyễn - Hoa hậu Đài Loan toàn cầu Châu Mai Thảo - Doanh nhân Phạm Văn Út.



Được biết, trong thời gian tới thương hiệu thời trang của NTK Lê Hoàng Hải sẽ tiếp tục khai trương showroom tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trong cả nước.



STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác