Phi Thanh Vân: Tôi luôn trân quý và yêu mến Hồ Lệ Thu

tháng 11 30, 2018
Đáp chuyến bay sáng sớm từ Hà Nội vào TP.HCM, Hoa hậu Doanh nhân - Diễn viên điện ảnh Phi Thanh Vân kịp có mặt trong ngày ra mắt MV “Còn trách nhau làm gì” của ca sỹ Hồ Lệ Thu, đánh dấu sự trở lại sau 18 năm xa quê và 28 năm hoạt động nghệ thuật.


Hoa hậu doanh nhân - Diễn viên Phi Thanh Vân và ca sỹ Hồ Lệ Thu thân thiết với nhau khá nhiều năm trong nghề.


Đạo diễn Điệp Văn lấy ý tưởng từ cuộc đời đa đoan với 3 cuộc hôn nhân thất bại của nữ ca sĩ để mang đến câu chuyện xúc động trong MV với phần minh họa của “Người tình 5 phút” Duy Hân.


Phi Thanh Vân chia sẻ cô có ấn tượng rất tuyệt vời ngay từ lần gặp Hồ Lệ Thu đầu tiên khi “ Nữ Hoàng dao kéo” vừa mới vào nghề.


Mặc dù đang có lịch công tác tại Hà Nội nhưng Phi Thanh Vân vẫn hứa “Như đinh đóng cột” sẽ có mặt trong ngày trọng đại này.


Hồ Lệ Thu tâm sự chị muốn về Việt Nam từ lâu nhưng khi đó con gái còn nhỏ nên không muốn xa con. Giờ đây, Phi Anh đã tốt nghiệp ở Mỹ và lập nghiệp ở quê nhà nên chị về nước để tiện ca hát và ở gần con. 


Dàn Sao Việt khách mời là những người bạn, đồng nghiệp chí cốt, thân tình đã có mặt đông đủ và tự quay video chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ gây xúc động cho hơn 40 phóng viên báo đài có mặt.


Giọng ca “Để ta say” gọi ca sỹ Cẩm Vân là Cô. Nữ danh ca và con gái mang hoa đến chúc mừng. 


“Hoàng tử đại dương” Đoan Trường tuy vừa trãi qua phẫu thuật cách đó vài ngày nhưng anh vẫn nén đau tới khá sớm.


Diễn viên Ngân Quỳnh vui mừng gặp lại người em Phi Thanh Vân.


Ca sỹ hải ngoại Quang Ngọc đáp chuyến bay muộn đêm hôm trước từ Mỹ về có mặt đầu tiên trên hàng ghế VIP.


Nữ MC kỳ cựu Phương Loan đảm nhận vai trò người dẫn chuyện trong buổi họp báo.

Ca sĩ Hồ Lệ Thu là cựu thành viên nhóm Techno, sau đó sang Mỹ định cư và tham gia biểu diễn cho một trung tâm ca nhạc ở hải ngoại. Nữ ca sĩ nổi tiếng với những album như "Một thoáng hương tình", "Buồn ơi chào mi", "Giấc mơ tình yêu", "Fly" cùng các ca khúc hit như "Để ta say", "Say đi", "Cứ lừa dối đi", "Hững hờ","Tình yêu đó"...


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác