Đạo diễn Quý Khang cánh tay đắc lực của CEO Kristine Thảo Lâm khi tổ chức cuộc thi

tháng 12 18, 2018
Đạo diễn Nguyễn Quý Khang cánh tay đắc lực và là đạo diễn tài ba trong các cuộc thi "Ms Vietnam Beauty International Pageant" có trụ sở tại Hoa Kỳ do CEO Kristine Thảo Lâm là nhà tổ chức. 

Trãi qua 6 mùa thi được tổ chức hoành tráng và đem lại nhiều tiếng vang tại Hoa Kỳ được nhiều người biết đến, và lần này mùa thứ 7 cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 được tổ chức tại tòa nhà Baiyoke Sky - Tòa nhà cao nhất của thủ đô Bangkok - Thái Lan diễn ra thành công tốt đẹp với tài chỉ đạo của đạo diễn Nguyễn Quý Khang.


Đạo diễn Nguyễn Quý Khang và "Bà trùm" quyền lực CEO Kristine Thảo Lâm nhà tổ chức.


Nguyễn Quý Khang là một đạo diễn rất có tâm với nghề, biết cống hiến và hy sinh vì nghệ thuật.



Chuyên tâm vì công việc, năng nổ với những nhiện vụ được giao nên luôn được mọi người yêu mến.

Với sự chu đáo và chuyên nghiệp của ban tổ chức (BTC) chương trình và Tổng đạo diễn Nguyễn Quý Khang đã giúp 22 người đẹp gốc Việt trên toàn Thế Giới vượt qua những khó khăn và dành ngôi vị xứng đáng của cuộc thi. 


Trước khi chương trình diễn ra, CEO Kristine Thảo Lâm cùng đạo diễn Quý Khang đốt hương khấn vái đất đai cho mọi điều thuận lợi. 


MC Bá Niên - Hoa hậu Mỹ Liên Hương - Đạo diễn Quý Khang - CEO Kristine Thảo Lâm - Á hậu Mai Phương Trang - Tân Nam vương quốc tế Nguyễn Bảo Linh - Bầu show hải ngoại Quí Ngọc.


Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế - Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 bản quyền của Mỹ là sân chơi tôn vinh nhan sắc Việt và khơi gợi sự tự tin, bản lĩnh của phụ nữ cũng như nam giới tạo cơ hội để họ thể hiện bản thân. Bên cạnh đó, các thí sinh tham gia cuộc thi cũng đã được đào tạo về kỹ năng lựa chọn trang phục, chăm sóc sức khỏe, catwalk, tạo dáng trước ống kính, ứng xử, phát biểu trước công chúng…



Ngoài vai trò là đạo diễn ra Nguyễn Quý Khang còn ngồi ghế nóng làm BGK của cuộc thi.



Đạo diễn Nguyễn Quý Khang trao giải cho các Hoa hậu - Nam vương xuất sắc đoạt ngôi vị cao của cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 tại Bangkok - Thái Lan.



Cuộc thi "Ms Việt Nam Beauty International Pageant" mùa thứ 7 được tổ chức tại thủ đô Bangkok - Thái Lan diễn ra thành công tốt đẹp, nhiều người đẹp được vinh danh và tỏa sáng tại đêm chung kết năm nay.


Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 do CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức được xem là đấu trường nhan sắc uy tín tại Mỹ. Đây là lần đầu tiên, một cuộc thi tại Mỹ với phiên bản quốc tế mang sang châu Á tổ chức. Với quy mô được tổ chức hết sức chuyên nghiệp và hoành tráng, CEO Kristine Thảo Lâm đã chọn sân khấu trong tòa nhà cao nhất Thái Lan để cống hiến cho công chúng Việt Nam và quốc tế một đấu trường nhan sắc đẳng cấp. Có thể nói sức nóng của cuộc thi đang được trông chờ hàng ngày, hàng giờ… Sau những ngày trải nghiệm cạnh tranh và thể hiện khả năng trước công chúng, cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 do CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức đã chọn ra những gương mặt xứng đáng để đăng quang.


STH.










Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác