Ca sỹ Quang Ngọc tổ chức buổi tiệc 2 trong 1 đámh dấu sự trở lại sau 6 năm vắng bóng

tháng 12 03, 2018
Hôm 01/12 vừa qua, nam ca sỹ hải ngoại Quang Ngọc đã ra mắt khán giả quê nhà Mini liveshow "Như mới yêu lần đầu" và chúc mừng tuổi mới được tổ chức tại phòng trà We, số 8 Lê Quý Đôn, Q.3.TP.HCM. Có thể nói đây là sự trở lại ngọt ngào của anh sau nhiều năm vắng bóng vẫn được tất cả bạn bè, đồng nghiệp, khán giả... nhiệt tình ủng hộ và luôn đón nhận.



Ca sỹ Quang Ngọc quá hạnh phúc không nói nên lời khi được mọi người tổ chức sinh nhật ấm áp cho anh trong đêm Liveshow đầu tiên đấu dấu sự trở lại sau 6 năm vắng bóng.




Quang Ngọc nhận được rất nhiều Hoa và những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho Anh trong buổi tiệc 2 trong 1 lần này.



Để đáp lại tấm lòng trân quý của người hâm mộ, nam ca sỹ hát liên tục nhiều ca khúc "Hit" với sự cổ vũ nồng nhiệt và những tràn pháo tay tán thưởng làm cho khán phòng ấm áp hơn bao giờ hết.

Tham dự buổi tiệc 2 trong 1 gồm có: Ca sỹ Đoan Trường, Nam vương doanh nhân Huy Hoàng, Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Huỳnh Ngọc Kim Trang, Đạo diễn Trần Vũ Huân, Siêu mẫu Phạm Thành, Doanh nhân Lực Nguyễn... cùng nhiều nghệ sỹ, đồng nghiệp, bạn bè cũng như khán giả yêu mến.



Ca sỹ Đoan Trường trao tặng giỏ hoa tươi thắm chúc mừng đàn em thêm tuổi mới thành công hơn sau một thời gian dài vắng bóng tại Việt Nam.


Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Huỳnh Ngọc Kim Trang là người bạn thân thiết của Quang Ngọc trong nhiều năm qua, Cô luôn đồng hành và ủng hộ các dự án âm nhạc của Quang Ngọc tại Việt Nam sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.


Đạo diễn Trần Vũ Huân - Nam vương doanh nhân Huy Hoàng cặp bài trùng làm dạy sóng các sự kiện của Showbiz Việt.


Doanh nhân Lực Nguyễn và Siêu mẫu - Diễn viên - Ca sỹ Phạm Thành đến khá sớm ủng hộ đêm nhạc của Ca sỹ Quang Ngọc.

Mini Liveshow lần này đánh dấu sự trở lại của Quang Ngọc với khán giả Việt Nam sau 6 năm vắng bóng vì anh cùng gia đình sang Mỹ định cư. Nhưng sự  trở lại của anh với Mini liveshow "Như mới yêu lần đầu" luôn được khán giả yêu mến và ủng hộ nhiệt tình, thậm chí, nhiều khán giả từ Hà Nội đã yêu mến Quang Ngọc đã bay vào Sài Gòn chỉ để thưởng thức giọng ca vắng bóng một thời và đêm Liveshow tối hôm 1/12 cũng là ngày sinh nhật của chàng ca sỹ điển trai này. Có thể nói đây là buổi tiệc 2 trong 1 đầy niền vui lẫn xúc động, tiệc sinh nhật được tổ chức giản đơn nhưng rất ấm áp, đầy tình yêu thương, tràn ngập hoa tươi và những lời chúc mửng tốt đẹp nhất được bạn bè, người hâm mộ trao tặng... Liveshow diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu sự trở lại đầy tươi sáng  của Quang Ngọc sau 6 năm vắng bóng và những dự án âm nhạc hoành tráng chuẩn bị ra mắt khán giả trong năm 2019.




Quang Ngọc chia sẻ: "Dù đã 6 năm không hoạt động âm nhạc tại thị trường Việt Nam nhưng những tình cảm thân thương, trân quý mà khán giả luôn giành cho Quang Ngọc cảm thấy ấm lòng, khó quên trong đêm Liveshow đầu tiên tại phòng trà We, TP.HCM. Vào 7/12 Quang Ngọc chuẩn bị buổi offline cùng FAN và sắp tới Quang Ngọc phát hành một album do chính mình sáng tác và thể hiện. Ngoài ra, trong năm 2019 Quang Ngọc cho ra mắt liveshow hoàng tráng tại quê nhà đánh dấu sự trở lại và hoạt động mạnh mẽ hơn tại thị trường âm nhạc Việt Nam sau bao năm vắng bóng. Một lần nữa Quang Ngọc biết ơn sâu sắc về những gì mà tất cả bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đã giành và ủng hộ nhiệt tình trong thời gian qua và cũng như sau này".


STH.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác