DN Nguyễn Hoàng Sang đồng hành chương trình được nhà nước bảo trợ vì trẻ em Việt Nam

tháng 12 10, 2018
Hôm 08/12, trong buổi hội thảo "Gặp gỡ các doanh nghiệp vì trẻ em Việt Nam lần thứ II - 2018" được tổ chúc tại khách sạn Rex, Q.1, TP.HCM. Chương trình được sự bảo trợ của nhà nước nên có sự tham dự của Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh (Phó chủ tịch nước) đại diện nhà nước đồng hành cùng các doanh nghiệp tổ chức chương trình gây quỹ nhằm giúp đỡ trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn. 

Trong chương trình này, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang trao tặng 2 hủ xông trầm Chiêu Tài Lộc đấu giá thành công được 69 triệu đồng do Nam vương doanh nhân Huy Hoàng người chốt giá cuối cùng để gây quỹ giúp trẻ em Việt Nam có được cuộc sống tốt đẹp hơn.


Nam vương doanh nhân Huy Hoàng đấu giá thành công 2 hủ xông trầm Chiêu Tài Lộc với mức giá cuối cùng 69 triệu đồng và được biết doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang là người trao tặng 2 hủ xông trầm cho chương trình đấu giá gây quỹ vì trẻ em Việt Nam lần thứ II - 2018.


Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang được đại diện BTC tặng hoa và bằng tri ân.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang chia sẻ: "Sang rất thích đi xây chùa đình miếu, mục tiêu của Sang là đi xây 350 chùa, đình, miếu. Cho đến nay, Sang đã làm được 202 công trình, trong quá trình xây dựng có nhiều doanh nhân, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Sang, những chổ nào không ai làm Sang sẽ quyết tâm nhận làm. Ngoài ra, Sang cũng hay tham gia các chương trình thiện nguyện do nhà nước tổ chức để hỗ trợ cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có cuộc sống tốt hơn hòa nhập và phát triển. Hiện nay, Sang đã, đang và sẽ tiếp tục hoạt động thật nhiều, dùng chính sức lực, khả năng của mình để đóng góp cho xã hội, giúp cho những mảnh đời bất hạnh có cuộc sống tốt đẹp hơn đặc biệt là trẻ em.


Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu trước hơn 150 doanh nghiệp và kêu gọi các doanh nghiệp luôn đồng hành cùng nhà nước chung tay, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiếu thốn.


Các doanh nhân, người đẹp chụp ảnh lưu niệm cùng Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh.



Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang - Doanh nhân Phạm Nga - Doanh nhân Trần Nguyệt - Á hậu Thúy Anh.


Ngoài việc tặng 2 hủ xông trầm Chiêu Tài Lộc đấu giá gây quỹ cho chương trình, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang còn mua ủng hộ 198 phiếu hỗ trợ trẻ em nghèo với mức giá được MC Xuân Bắc đưa ra là 100.000đ/phiếu.


Nam vương doanh nhân Huy Hoàng - Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang - Đạo diễn Trần Vũ Huân.



Có thể nói doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang là người rất có tâm làm thiện nguyện, Anh tham gia đấu giá gây quỹ hầu như tất cả các chương trình lớn nhỏ trên cả nước. Chương trình nào có Anh tham gia luôn sôi động và để lại những ấn tượng khó quên vì Anh luôn có những kiểu đấu giá gây quỹ khác người, có phần hơi sốc nhưng rất ấn tượng.



Chương trình "Gặp gỡ các doanh nghiệp vì trẻ em Việt Nam lần thứ II - 2018" thành công tốt đẹp ngoài sự mong đợi. Đây là chương trình hết sức ý nghĩa, giàu tính nhân văn nên được doanh nghiệp ủng hộ hết mình vì trẻ em Việt Nam. 


STH.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác