Hiền Mai, Thanh Hoa, Nguyễn Minh Anh hội ngộ tại "Dạ tiệc Đỏ"

tháng 12 22, 2018
DẠ TIỆC ĐỎ - RA MẮT CÔNG NGHỆ EMSCULPT - CÔNG NGHỆ HỦY MỠ TĂNG CƠ LẦN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM diễn ra vào lúc 17h00 ngày 20/12/2018 tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio số 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP HCM với sự có mặt của đông đảo báo giới, nhiều nghệ sỹ tên tuổi trong và ngoài nước cùng khách hàng thân thiết.


Nữ Hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa - Bác sỹ thẩm mỹ Võ Thành Trung (Giám đốc VTM La Ratio) -  Diễn viên Hiền Mai - Ca nhạc sỹ Nguyễn Minh Anh.


Hiền Mai vả Thanh Hoa 2 chị em thân thiết trong nghề lâu lắm rồi mới có cơ hội gặp lại nhau.


Nhà báo Phạm Ngọc Toại (Giám đốc truyền thông VTM La Ratio) - Ca sỹ hải ngoại Kavie Trần - Diễn viên Đoàn Thanh Tài (Giám đốc đối ngoại).

Viện Thẩm Mỹ (VTM) La Ratio với tiêu chí "TIÊN PHONG CÔNG NGHỆ - DẪN ĐẦU UY TÍN" nên đã sở hữu hàng loạt công nghệ cao trong lĩnh vực thẩm mỹ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng. Trong đó, VTM La Ratio đặc biệt chú trọng cập nhật những công nghệ HỦY MỠ hàng đầu trên thế giới tập trung vào việc duy trì vóc dáng lý tưởng, hướng đến một thân hình cân đối và hoàn hảo. Công nghệ Emsculpt sự đột phá mới trong ngành thẩm mỹ, bởi lần đầu tiên công nghệ HỦY MỠ TĂNG CƠ nổi tiếng thế giới này có mặt tại Việt Nam. Với cơ chế hoạt động vượt trội giúp đồng thời giảm mỡ và gia tăng cơ bắp vượt trội mà không cần tập luyện, Emsculpt là công nghệ được chờ đón nhất của những khách hàng không thể thực hiện chế độ kiêng ăn và không có thời gian đến phòng tập thể hình.


Ca sỹ Đoan Trường và Nghệ sỹ hải ngoại Quang Minh tay bắt mặt mừng vì đã lâu không gặp.


Ca sỹ Cao Mỹ Kim.


 Á quân Võ Hồng Nhung - Tân Hoa hậu thế giới 2018 Trương Hằng.

Viện Thẩm Mỹ La Ratio chuyên về Phẫu thuật thẩm mỹ, hủy mỡ công nghệ cao và điều trị chuyên sâu về da. Dưới sự điều hành trực tiếp từ Bác sỹ – Thạc sỹ Võ Thành Trung, người được mệnh danh là "Phù thủy nhan sắc" được giới giới nghệ sỹ tin tưởng chọn lựa cùng sự tin yêu của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.


Ca sỹ Mai Tuấn - Hoa hậu Nguyễn Hoàng Ny.


Hoa hậu Mỹ Xuân - Ca sỹ Việt Quang.


Đoan Trường tặng quà sinh nhật trước cho Hiền Mai vì sinh nhật của Chị vào ngày 22/12.



Ông Gareth Dennis Pepper, giám đốc kinh doanh Singapore & Úc cùng Bác sỹ Võ Thành Trung ký kết chuyển giao công nghệ EMSCULPT - công nghệ HỦY MỠ TĂNG CƠ.



Nghệ sỹ lần đầu tiên trãi nghiệm công Emsculpt - Công Nghệ Hủy Mỡ Tăng Cơ tại buổi lễ ra mắt.

Buổi ra mắt Công Nghệ Emsculpt – Công Nghệ Hủy Mỡ Tăng Cơ Lần Đầu Tiên Có Mặt Tại Việt Nam cùng Đêm Dạ Tiệc - Hướng Đến Số Đo Hoàn Hảo với nhiều tiết mục và quà tặng hấp dẫn sẽ đáp lại niềm mong mỏi và lòng tin của quý khách hàng với Viện Thẩm Mỹ La Ratio trong suốt thời gian qua và trong hành trình mang đến vẻ đẹp hoàn thiện hơn mỗi ngày.



Viện Thẩm Mỹ La Ratio cam kết chất lượng an toàn tuyệt đối, dịch vụ chăm sóc hàng đầu, giúp mang lại vẻ đẹp hài hòa và hài lòng nhất cho mọi khách hàng.


Để biết thêm thông tin về công nghệ Emsculpt lần đầu tiên có mắt tại việt nam vui lòng liên hệ :

Viện Thẩm Mỹ La Ratio
Địa chỉ : 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3 , TP HCM
Điện thoại : (028) 7779 3939
Hotline : 0903 89 79 69
Email: info@la-ratio.com
Website : www.la-ratio.com
Facebook: LaRatio.182Dienbienphu

STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác