Bầu Hòa mở tiệc sinh nhật hoành tráng đón tiếp toàn người đẹp đến dự

tháng 12 23, 2018
Vừa qua, Bầu Hòa (Ngô Đình Hòa) mở tiệc sinh nhật hoành tráng mừng tuổi mới, nhiều Sao Việt là những Hoa hậu, Nam vương, Người mẫu, Ca sỹ, Diễn viên, Doanh nhân đến chúc mừng tại Bar ONCE LOUNGE & THE MIXX SKY GARDEN (Lầu 14A, số 36 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM) do chính anh làm chủ.


Nhiều Hoa hậu, Nam vương, Người mẫu, Ca sỹ, Diễn viên, Doanh nhân đến chúc mừng Bầu Hòa thêm tuổi mới.

Ngô Đình Hòa là "Ông bầu" mát tay trong giới showbiz đã hỗ trợ nhiều người đẹp dự thi nhan sắc rất thành công và nhiều tên tuổi thành danh được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, ít ai biết Bầu Hòa là "Tay chơi sành điệu" khi sở hữu trong tay siêu xe và căn hộ cao cấp hàng chục tỷ.


Bầu Hòa cùng con gái cưng Ngọc Khánh bên trong chiếc siêu xe Limosine nội thất hiện đại.


Từ nhà đến Bar ONCE LOUNGE & THE MIXX SKY GARDEN số 36 Bùi Thị Xuân, Anh đi trên chiếc siêu xe sang trọng, đắc tiền Limosine sang chảnh bên trong nội thất rất đẹp mắt và toàn những thiết bị hiện đại.

Ngoài việc là cổ đông của Bar nổi tiếng sang trọng này, Bầu Hòa còn sở hữu nhiều tài sản, nhà cửa lớn. Theo Bầu Hòa hiện anh là chủ của căn hộ Penhouse mini rộng 134m2 mặt tiền view sông Bến Nghé. Căn hộ 3 ngủ, 01 phòng trang phục riêng với nhiều món hàng hiệu đắt tiền. Phòng ngủ kiến trúc bán cổ điển, view sông rất lãng mạn, thả tầm nhìn toàn cảnh Sài Gòn đêm về như một bức tranh tuyệt đẹp. Được biết chiếc siêu xe sang Limosine được “độ” lại sang trọng phù hợp việc ông bầu lắm chiêu cùng các hoa hậu, người đẹp đi dự các sự kiện quan trọng.


Nhạc sỹ Huy Cường - NTK Minh Hùng - Bầu Hòa - Doanh nhân Văn Hùng - Nam Nguyễn - Nam vương Hải Quân.


Doanh nhân Lực Nguyễn - Tân Nam vương quốc tế 2018 Phạm Thành - Hoa hậu doanh nhân Hương Sala.


Nam vương du lịch quốc tế Hiển Mario và Á hậu Hoàng Hạnh.


MC Bá Niên - Lực sỹ Phạm Văn Mách - Bác sỹ thẩm mỹ Võ Thành Trung (Giám đốc viện thẩm mỹ La Ratio).


Lê Thùy Linh - Á hậu 3 Việt Nam toàn thế giới 2018.


Doanh nhân Hoàng Sen - Ca sỹ hải ngoại Sơn Tuyền.


Hoa hậu doanh nhân Leelee Nguyễn - Bầu show hải ngoại Quí Ngọc.



Ca sỹ Trương Vĩnh Đạt.


Bầu Hòa cầu nguyện và thổi Nến khai tiệc mừng tuổi mới.



Bầu Hòa thật sự hạnh phúc cám ơn tất cả mọi người đến chung và chúc mừng sinh nhật.

Bầu Hòa chia sẻ: "Sau sinh nhật Bầu tiếp tục chuẩn bị lên đường sang Đài Loan làm ban giám khảo cuộc thi qui mô với sân khấu hoành tráng tại trung tâm Chiayi Performing Arts center, đây là sân khấu nổi tiếng tại miền Trung Đài Loan. Tại nơi đây thương xuyên tổ chức các show diễn lớn của các nghệ sỹ nổi tiếng. Được kết hợp giữa phong cách cổ truyền phương đông và hiện đại sẽ là nơi các người đẹp sãi bước trình diễn trong một khán phòng đầy ấp khán giả luôn chào đón nồng nhiệt. Chương trình diễn ra từ ngày 8 đến ngày 14 tháng 1 năm 2019 tại Đài Loan. Ban giám khảo hội ngộ cùng Á hậu quốc tế Thụy Vân, Hoa hậu Huỳnh Thuý Anh, Hoa hậu Ngọc Hân ....".


Doanh nhân Biện Trường Giang - Bác sỹ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.



Tiệc sinh nhật sang trọng của bầu Hòa bất ngờ để lại một dấu ấn vô cùng ý nghĩa khi anh thực hiện nghĩa cử cao đẹp phát động chương trình gây quỹ từ thiện “Kết nối nụ cười trái tim” do Bác sĩ Võ Thành Trung là chủ tịch, gây quỹ khám chữa bệnh cho trẻ em nghèo tại tỉnh Quảng Ngãi vào ngày 28-29/12/2018.

Để đáp lại lời kêu gọi của Bầu Hòa không gian buổi tiệc trở nên hào hứng vô cùng. Lời kêu gọi đã chạm đến trái tim nhân ái của nhiều doanh nhân, hoa hậu và người đẹp… Ngay tức thì doanh nhân, luật sư Quang đã tặng ngay quỹ từ thiện 20 triệu, Hoa hậu doanh nhân thế giới tặng 10 triệu, cùng bạn hoa hậu Lee Lee Nguyễn 5 triệu, Á hậu Liên Phương 1 triệu, Nam vương Gia Kiệt 1 triệu, doanh nhân Biện Trường Giang 5 triệu… còn nhiều hoa hậu, người mẫu khác đã trực tiếp ủng hộ vào quỹ gần 10 triệu đồng. Ngoài ra, bầu Hòa cũng nhận được nhiều sự nhiệt tình ủng hộ của nhiều doanh nhân có tấm lòng nhân ái khác.


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác