Rita Đặng là một Hoa hậu có tài năng âm nhạc xuất chúng, một Ngôi Sao DJ hạng A

tháng 12 29, 2018
Hoa hậu Rita Đặng - Ms Vietnam Beauty International Pageant không những là một Hoa hậu tài năng với khả năng chơi và trình diễn âm nhạc xuất chúng mà còn là một Ngôi Sao DJ hạng A. Chính vì vậy, mà Cô rất đắc show được mời đi lưu diễn khắp nơi trên thế giới cùng các Ngôi Sao hạng A của Việt Nam và Hải Ngoại. Hiện tại Hoa hậu chơi DJ Rita Đặng luôn được khán giả Châu Âu yêu thích, mến mộ, chổ nào có sự xuất hiện của Cô thì chổ đó đông nghẹt khán giả.



Rita Đặng với phong cách thời trang nóng bỏng, pha trộn một chút sexy với khả năng chơi nhạc điêu luyện luôn được khán giả yêu thích và nhiệt tình ủng hộ.




Rita Đặng được mời lưu diễn ở nước ngoài bên cạnh các Ngôi Sao hạng A trong nước và hải ngoại.


Ông Hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng.


MC duyên dáng Nguyễn Cao Kỳ Duyên.


Ca sỹ hải ngoại Sơn Tuyền.


Ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên.


Ca sỹ Hồ Ngọc Hà.


Ca sỹ Tuấn Hưng.

DJ Rita Đặng xuất sắc vừa đoạt giải Hoa hậu của cuộc thi "Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018" được tổ chúc tại Bangkok - Thái Lan vừa qua. Rita Đặng được nhiều người biết đến, đặc biệt là giới trẻ với phong cách và lối chơi nhạc sáng tạo ở đỉnh cao trong các dòng nhạc EDM, Hiphop, Deep House, Electro House, RnB… Hiện tại Cô là thần tượng âm nhạc của giới trẻ trong và ngoài nước hiện nay.


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác