Diễn viên Thanh Hậu với lòng nhiệt huyết yêu nghề sống phải biết vươn lên

tháng 12 27, 2018
Diễn viên Thanh Hậu tên thật là Nguyễn Thanh Hậu sinh ra và lớn lên tại Long Thành - Đồng Nai. Là một diễn viên đam mê với nghề theo đuổi những khát vọng đến với nghệ thuật tự thân chứ gia đình hoàn toàn không ai ủng hộ và làm nghệ thuật cả.



Diễn viên Thanh Hậu mang phần quà ý nghĩa trao tặng cho người nghèo.

Nhân nhịp sinh nhật năm nay, Thanh Hậu sẽ không tổ chức tiệc tùng linh đình như mọi năm thay vào đó anh dành số tiền này để làm thiện nguyện nhằm trao tặng, giúp đở bà con nghèo, người vô gia cư  có thêm niềm vui, ấm áp hơn nhân ngày ý nghĩa này.


Dù chưa phải là diễn viên nổi tiếng nhưng Thanh Hậu cháy hết mình vì đam mê nghệ thuật.

Diễn viên Thanh Hậu chia sẻ: "Sau khi học xong hết cấp 3 Thanh Hậu muốn theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng gia đình không đồng ý, ngăn cản. Vì thế, Thanh Hậu đã đắng đo suy nghĩ và cuối cùng quyết định bỏ nhà lên Sài Gòn tự thân lập nghiệp. Những ngày đầu chân ướt, chân ráu lên Sài Gòn là một thằng khờ không hơn không kém từ dưới quê lên phố thị đông người không một người thân và không bạn bè. Thanh Hậu phải tự thân vận động xin vào học trường sân khấu điện ảnh, ngoài thời gian đi học ra Thanh Hậu phải đi làm thêm rất nhiều nghề, ai kêu gì làm nấy không ngại khó cũng chẳng ngại khổ. Thanh Hậu từng phụ quán cơm đến phục vụ quán cafe để kiếm tiền ăn học, bao khổ cực, vất vã đi làm thêm để có tiền ăn học mong muốn chứng minh cho gia đình biết rằng mình sẽ theo đuổi đam mê đến cùng dù gia đình không hề ủng hộ".



Rồi ngày tốt nghiệp cũng đã đến, những người học cùng khóa được gia đình, bạn bè, người thân đến chúc mừng, chia vui. Riêng Thanh Hậu ngày tốt nghiệp gia đình không ai lên chúc mừng, tặng hoa  đều này làm anh cảm thấy tủi thân với bạn bè.


Sau ngày tốt nghiệp vô tình gia đình xem được tin anh đã tốt nghiệp và những cố gắn nhằm thỏa mãn sự đam mê nên cuối cùng gia đình cũng nhận ra và ủng hộ. Có thể nói diễn viên Thanh Hậu dù là một chàng trai trẻ nhưng lòng nhiệt huyết yêu nghệ thuật cháy bỏng đã đem lại cho anh những hạnh phúc ngọt ngào được đứng trên sân khấu phục vụ khán giả mà anh từng ước ao.



Với bản tính hiền lành, vui vẻ, hòa đồng nên Thanh Hậu luôn được các anh chị đi trước thương yêu, hướng dẫn, giúp đỡ rất nhiều. Vì vậy, hiện nay anh cũng được diễn tại các sân khấu kịch Sài Gòn và các show diễn lớn nhỏ trong các chương trình nhằm phục vụ bà con ở  khắp nơi trên cả nước .


Nghệ sỹ Hoài Linh.


Nghệ sỹ Hồng Vân.


Nghệ sỹ Thanh Bạch (Áo dài khăn đóng).


Diễn viên Thanh Hậu chia sẻ thêm: "Với Thanh Hậu khi nào còn sức khỏe còn sân khấu là còn diễn không quan trọng tiền bạc, chủ yếu phục vụ bà con thôi. Có những lúc Thanh Hậu đã thế người đi show diễn có tiền còn mình lại đi show diễn từ thiện và không nhận tiền thù lao".


Thanh Hậu cùng nhóm bạn thường xuyên đi làm thiện nguyện và xem đây là miền vui cho chính mình.


Hiện tại, thời gian rảnh rỗi Thanh Hậu không còn đi làm phục vụ cho quán cơm hay quán cafe nữa  mà thời gian rảnh anhỉ đi làm chú hề bong bóng kiếm thêm chút tiền đồng thời mang niềm vui đến cho các bé thiếu nhi. Với số tiền  kiếm được ngoài lo cho cuộc sống hàng ngày một phần còn lại trích ra một khoàn riêng để hàng tháng anh có kinh phí đi làm thiện nguyện giúp đỡ cho bà con bớt đi những khó khăn trong cuộc sống và đó cũng là niềm vui nho nhỏ cho chính mình.

STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác