Diễn viên Kim Tuyến lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và ngồi ghế nóng làm giám khảo

tháng 1 25, 2019
Được biết đến với vai trò là diễn viên nổi tiếng với nhiều bộ phim ấn tượng như: Chuyện tình đảo Ngọc, Vợ tôi là số 1, Ranh giới mong manh, Mùa sen cạn, Ngủ với hồn ma, Sắc đẹp và danh vọng…. Diễn viên Kim Tuyến được xem như là một ngôi sao sáng của những bộ phim ăn khách và là sự lựa chọn đặc biệt của các đạo diễn. Có chăng vì đã thành công với nghiệp diễn mà nay cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, ngồi ghế nóng trong vai trò BGK cuộc thi “ Giai điệu xanh - Vang mãi tình yêu âm nhạc". 


Doanh nhân Nguyễn Tấn Chương (Trưởng BTC) - Diễn viên Kim Tuyến - Trang Audi (Phó BTC) - Đạo diễn Trần Vũ Huân (Tổng giám đốc Cty Tô Trần).

Được hợp tác từ doanh nhân Nguyễn Tấn Chương - trưởng Ban tổ chức và Tổng đạo diễn Trần Vũ Huân cuộc thi “Giai điệu xanh” đã chính thức khởi động. Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc cả về giọng hát lẫn tài năng yêu thích chơi nhạc cụ trên mọi miền tổ quốc. Cuộc thi chính thức Casting vào ngày 23/01/2019 vừa qua, quy tụ nhiều tên tuổi trong đó có diễn viên điện ảnh Kim Tuyến.


Poster chương trình hé lộ Hội đồng chuyên môn và BGK quyền lực nhất cuộc thi.

Đến với cuộc thi lần này, giữ vai trò chủ chốt, Cô diễn viên xinh đẹp, đa tài Kim Tuyến cho biết: "Âm nhạc là một gia vị không thể thiếu trong món ăn cuộc sống, vinh dự được giữ vị trí BGK lần này Kim Tuyến cảm thất rất hạnh phúc và nhất định tôi sẽ thật tập trung, lắng nghe từng giai điệu, cảm nhận từng nhịp âm của các thí sinh bằng tình yêu âm nhạc của mình để đưa ra những sự lựa cnha65nsa1ng suốt nhất”. 


Kim Tuyến đang trả lời phỏng vấn của phóng viên, báo đài.

Tham gia buổi Casting đầu tiên của cuộc thi “Giai điệu xanh - Vang mãi tình yêu âm nhạc" Kim Tuyến nổi bật với chiếc váy trắng tinh khôi, gương mặt khả ái và mái tóc ngắn cá tính. Cô mang một vẻ đẹp của sự trẻ trung, hiện đại, thật đúng với danh hiệu “Người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21” mà cô đã từng được trao tặng. 


Diễn viên Kim Tuyến sở hữu chiều cao lý tưởng, khuôn mặt xinh đẹp, cá tính thu hút mọi ánh nhìn.

Là một trong những ngôi sao sáng giá trên màn ảnh truyền hình, Kim Tuyến có một vũ khí đốn tim hàng triệu fan hâm mộ đó chính là nụ cười tỏa nắng của mình. Bất kể là khi trò chuyện với đồng nghiệp hay góp ý thí sinh, trả lời phỏng vấn thì hầu như mọi khung hình người ta đều thấy trên gương mặt của cô diễn viên xinh đẹp này là nụ cười thân thiện và rạng ngời.


Kim Tuyến rạng ngời, xinh đẹp đưa ra lời nhận xét rất công tâm, chuẩn mực dành cho các thí sinh trong phần thi Casting.


Diễn viên Kim Tuyến chụp hình thân thiết cùng doanh nhân Trang Audi , cả 2 chị em đã đồng hành, tham gia cuộc thi “Phụ nữ Thế Kỷ 21”.


Ngôi sao điện ảnh Kim Tuyến được tặng hoa tri ân từ BTC.

Hy vọng bằng sự tài năng, lòng nhiệt huyết của mình, Kim Tuyến sẽ đảm nhận tốt vai trò Ban giám khảo của mình. Những kết quả công bằng, những lời nhận xét hữu ích của cô sẽ là động lực, niềm tin cho các thí sinh mà còn cả các Fan hâm mộ luôn tin tưởng và mong chờ. 


Một số hình ảnh trong buổi Casting “Giai điệu xanh - Vang mãi tình yêu âm nhạc":








STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác