Hoa hậu Misun Thiện cuối năm bất ngờ tậu thêm chiếc Ford Everest 7 chổ

tháng 1 24, 2019
Thời gian vừa qua, Hoa hậu Misun Thiện đã vật lộn và trãi qua căn bệnh hiếm gặp chưa có thuốc chữa trị tại bệnh viện nhưng sau khi xuất viện về nhà, Cô muốn có cái gi đó thay đổi trong cuộc sống chung quanh mình để nhìn thấy hằng ngày nên  quyết định mua thêm chiếc xế hộp yêu thích nữa cho  riêng mình.



Đỗ Đức Lợi (Nhân viên sale rất nhiệt tình của hãng Ford) tặng hoa và trao chìa khóa chiếc Ford Everest 7 chổ cho Hoa hậu Misun Thiện tại buổi lễ nhận xe.

Là một Hoa hậu thành đạt và yêu thích xe hơi, dù hiện tại người đẹp Misun Thiện đang sở hữu 2 xế hộp (1 chiếc 7 chổ và 1 chiếc 5 chổ). Nhưng Cô quyết định tậu thêm 1 chiếc đời mới nữa, sau khi tham khảo nhiều hãng xe tên tuổi và cuối cùng Misun Thiện đã quyết định chọn hãng Ford dòng 7 chổ Ford Everest  màu đỏ với  mẫu mã đẹp, mạnh mẽ, sang trọng nên Cô rất yêu thích.



Ford Everest 7 chổ đời mới là dòng xe mạnh mẽ, sang trọng luôn được những người sành điệu yêu thích, săn lùng.




Doanh nhân Lê Thanh Dựng (Ông Xã của Hoa hậu Misun Thiện) luôn yêu thương và cưng chiều Vợ, mong mang lại nhiều niềm vui lẫn hạnh phúc để Vợ được sống lâu, sống khỏe.



Nhân viên sale Đỗ Đức Lợi rất nhiệt tình, dễ thương, vì vậy mà Hoa hậu Misun Thiện đồng ý ký hợp đồng mua ngay.


Hoa hậu Misun Thiện không những xinh đẹp, thông minh mà còn là một doanh nhân tài giỏi, một người Vợ đảm đang luôn biết sống vì Chồng Con.



Cô nàng sang chảnh bên chiếc Ford Everest 7 chổ màu đỏ rất sang trọng và đẳng cấp.

Sau khi khỏe bệnh, Hoa hậu Misun Thiện tự thưởng cho mình bằng việc ký họp đồng mua thêm xe mới. Đây là phần thưởng cuối năm của Cô luôn được Ông Xã nhiệt tình ủng hộ nhằm tạo niềm tin sống vui, sống khỏe để Cô có thêm động lực sống và kéo dài tuổi thọ lâu hơn.




STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác