Ca nhạc sĩ Aaron Hoàn đăng quang Á vương I cuộc thi Hoa hậu - Nam vương duyên dáng toàn cầu 2019

tháng 4 29, 2019
Tối 26/4 vừa qua, tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019 diễn ra tại nhà hát Hoàng Gia Aksra Theatre (King Power Rangnam Bangkok - Thái Lan). Ca nhạc sĩ Aaron Hoàn được xướng tên vinh danh ngôi vị Á vương 1 trong cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019 tại Bangkok - Thái Lan.



Ca nhạc sĩ Aaron bất ngờ được xướng tên nhận giải Á vương 1 cuộc thi Hoa hậu - Nam vương duyên dáng toàn cầu 2019 được doanh nhân Đường Dương trao Vương miện, băng đeo, giấy chứng nhận.


Aaron Hoàn với SBD 22 trong trang phục áo dài của NTK Khôi Nguyễn sải những bước đi nhẹ nhàng, uyển chuyển trên sàn diễn.

Aaron Hoàn hiện là một ca nhạc sĩ chuyên nghiệp, ca khúc “Để đó anh lo” do anh sáng tác và trình bày đã được nhiều bạn trẻ đón nhận, cũng như ca khúc chủ đề của cuốn sách bán chạy nhất “Bơ Đi Mà Sống” (Tác giả Mèo Xù) cũng do anh sáng tác và trình bày với thông điệp tích cực mang đến cho các bạn trẻ cái nhìn khách quan hơn đã được đón nhận nồng nhiệt. Bên cạnh đó còn rất nhiều ca khúc do anh tự sáng tác và thể hiện cũng như được các ca ỡi khác thể hiện được nhiều khán giả yêu mến.


Tân Nam vương Hoàng Kỳ Nam.

Gần đây Aaron Hoàn đã kết hợp với nam ca sĩ điển trai Hoàng kỳ Nam lập nên nhóm nhạc 2 thành viên mang tên M.A.N. Mặc dù, nhóm nhạc mới thành lập chưa được bao lâu nhưng được sự chú ý đông đảo các bạn trẻ gần xa. Đáng chú ý nhất là ca khúc “Có lẽ tôi cô đơn” của nhóm liên tục nằm top đầu bảng xếp hạng các trang nhạc điện tử và Youtube... 


Aaron Hoàn  cùng các ca sĩ  Linh Vũ, Hoàn Kỳ Nam, Tấn Phương... hợp ca với ca khúc "Về dưới mái nhà" khai mạc chương trình.



Đến với cuộc thi lần này Aaron Hoàn chỉ muốn thử sức cũng như trao dồi thêm kiến thức và kỹ năng mới...bất ngờ được giả nhì Á Vương I, đây là động lực khích lệ tinh thần trên con đường nghệ thuật của mình... Sắp tới Aaron Hoàn vẫn sẽ tiếp tục chăm chỉ cho sự nghiệp ca hát solo, song song đó là hoạt động nhóm bằng những sẩn phẩm âm nhạc mới chất lượng dành cho khán giả, tham gia các hoạt động thiện nguyện nhiều hơn nhằm đóng góp một phần công sức nhỏ bé giúp đỡ những mãnh đời bất hạnh, kém may mắn, góp phần làm nhiều việc ý nghĩa để lan tỏa cộng đồng và xã hội. 




Thành phần BGK của cuộc thi "Hoa hậu - Nam vương doanh nhân duyên dáng toàn cầu 2019" được tổ chức tại Bangkok - Thái Lan hôm 27/04 vừa qua.

Ngoài các phần thi chính thức, đêm chung kết còn có sự xuất hiện của các ngôi sao ca nhạc như: ca sĩ Đan Trường, Châu Gia Kiệt, Mỹ Chi, Gia Bảo, Linh Vũ, Triệu Trang, Kim Loan… Chương trình do tổng đạo diễn Dũng Sài Gòn dàn dựng và đạo diễn Catwalk Phạm Thành mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa, mãn nhãn với trình diễn áo dài và dạ hội trên sân khấu rất hoành tráng, chỉn chu từng tiết mục và mang đến nhiều ý nghĩa cho người xem.

Kết quả cuộc thi:

Bảng Nam:
Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019: Hoàng Kỳ Nam
Nam vương 1: Aaron Hoàn
Nam vương 2: Ca sĩ Tấn Phương
Nam vương 3: Lê Nhật Trình
Nam vương Điện ảnh: Keenboy Lê
Nam vương Tài năng: Huỳnh Hữu Tài
Nam vương Thân thiện: Huỳnh Kiều Anh
Nam vương Thời trang: Lê Cường.

Bảng Nữ:
Hoa hậu Duyên dáng toàn cầu 2019: Ngô Ngọc Mỹ
Hoa hậu Quý bà Duyên dáng toàn cầu 2019: Vi Thúy
Hoa hậu Áo dài: Chương Tiểu My
Hoa hậu có làn da đẹp và Hoa hậu Thời trang: Phạm Thị Hồng
Hoa hậu Bikini: Nguyễn Hoàng Phụng
Hoa hậu Cộng đồng: Huỳnh Thị Thu Phương
Hoa hậu Doanh nhân: Mrs. Trần Thị Mỹ Tiên
Hoa hậu Tài năng: Đào Hiền Thục Anh
Hoa hậu Đại sứ nhân ái: Nguyễn Thị Kim Ngân
Hoa hậu Doanh nhân: Ms Trần Thiên Kim


Hoa hậu Mỹ Liên Hương (Trưởng BTC - Giám đốc Trung tâm Mỹ Liên Hương USA LLC) có những chia sẻ: "Mỹ Liên Hương tổ chức  cuộc thi nhằm mục đích giao lưu văn hóa quốc tế giữa các nước trên thế giới, tôn vinh nhan sắc, tài năng của cả phụ nữ và nam giới. Ý nghĩa cuộc thi nhằm thúc đẩy mối quan hệ, tình hữu nghị và tăng cường sự hợp tác giữa các nước trên các lĩnh vực văn hóa, giải trí, kinh tế…


 Á vương 3 Lê Nhật Trình - Á vương 2 ca sĩ Tấn Phương - NTK Phi Nguyễn - Nam vương Hoàng Kỳ Nam - Á vương 1 Aaron Hoàn.

Bên cạnh đó Aaron Hoàn sẽ tập trung hơn về lĩnh vực kinh doanh Spa của mình phát triển mạnh mẽ hơn với mục tiêu làm đẹp cho tất cả mọi người cho cuộc sống với mong muốn tương lai không xa ai cũng sẽ đẹp như Hoa hậu và Nam vương. Nhưng sau tất cả Aaron Hoàn vẫn mong muốn khán giả gọi mình là ca sĩ, nhạc sĩ vì đó vẫn là đam mê lớn nhất của mình.


Sau đăng quang Aaron Hoàn quyết tâm tham gia những chuyến đi làm công tác thiện nguyện nhiều hơn và dành toàn bộ số tiền thưởng được trao tặng trong cuộc thi trao tặng lại cho các trẻ em mồ côi, bất hạnh, cụ già không nơi nương tựa, người tàn tật, người nghẻo ờ vùng sâu vùng xa, trẻ em nghèo hiếu học... Và cũng không quên cám ơn trưởng BTC Hoa hậu Mỹ Liên Hương đã tổ chức một sân chơi bổ ích, vô cùng ý nghĩa dành các nam thanh nữ tú có cơ hội, giao lưu, học hỏi, thể hiện bản thân và tỏa sáng trước công chúng để tự tin trong cuộc sống.


STH.




Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác