Tấn phương chàng ca sĩ điển trai đoạt giải Á vương II trong cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019

tháng 5 01, 2019
Tối 26/4 vừa qua, tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019 do Trung tâm Mỹ Liên Hương USA LLC tổ chức diễn ra tại nhà hát Hoàng Gia Aksra Theatre (King Power Rangnam Bangkok - Thái Lan). Ca sĩ Tấn phương xuất sắc đoạt ngôi vị Á vương II trong cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019 tại Bangkok - Thái Lan.


Ca sĩ Tấn phương với SBD 75  xuất sắc được xướng tên ngôi vị Á vương II trong cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019.



Tấn phương, chàng trai đến từ Đông Giang - Quảng Nam vào sài gòn lập nghiệp. Anh từng tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường cao đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Du Lịch Sài Gòn và theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình từ khi còn bé. Tấn phương sở hữu 1 chất giọng đầy nội lực, ngọt ngào và tình cảm nên có thể hát được nhiều dòng nhạc khác nhau...Ngoài ra, anh còn sở hữu 1 ngoại hình khá thu hút với gương mặt điển trai, giống Sao Hàn, cao trên 1m80 chuẩn Men với bản tính hiền hòa, thật thà, dễ mến nên rất đựợc lòng yêu thương của mọi người.


Ca sĩ Đan Trường giám khảo và là ca sĩ khách mời cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019.



Ca sĩ: Đan Trường - Tấn Phương - Châu Gia Kiệt hội ngộ tại Bangkok - Thái Lan.

Thời gian gần đây Tấn Phương đã thử tham gia hát nhóm và đã thành lập band nhạc 2 thành viên (Tấn Phương cùng với Nam vương - ca sĩ Nguyễn Bảo Linh) lấy tên nhóm là Hy Boys. Hiện nay nhóm Hy Boys đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới trong thời gian sớm nhất mong mọi người ủng hộ và nhiệt tình đón nhận nhé.



Biết được thế mạnh của mình là ngoại hình và gương mặt sáng nên Tấn phương đã mạnh dạng lấn sân sang những cuộc thi nhan sắc để khẳng định chỗ đứng của mình nên anh đã chọn cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019 là cuộc thi đầu tiên và đã xuất sắc khẳng định mình bằng danh hiệu Á vương 2 (nam vương 2) được tổ chức tại Bangkok - Thai Lan.


Thành phần BGK của cuộc thi "Hoa hậu - Nam vương doanh nhân duyên dáng toàn cầu 2019" được tổ chức tại Bangkok - Thái Lan hôm 27/04 vừa qua.

Ngoài các phần thi chính thức, đêm chung kết còn có sự xuất hiện của các ngôi sao ca nhạc như: ca sĩ Đan Trường, Châu Gia Kiệt, Mỹ Chi, Gia Bảo, Linh Vũ, Triệu Trang, Kim Loan… Chương trình do tổng đạo diễn Dũng Sài Gòn dàn dựng và đạo diễn Catwalk Phạm Thành mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa, mãn nhãn với trình diễn áo dài và dạ hội trên sân khấu rất hoành tráng, chỉn chu từng tiết mục và mang đến nhiều ý nghĩa cho người xem.

Kết quả cuộc thi:

Bảng Nam:
Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019: Hoàng Kỳ Nam
Nam vương 1: Aaron Hoàn
Nam vương 2: Ca sĩ Tấn Phương
Nam vương 3: Lê Nhật Trình
Nam vương Điện ảnh: Keenboy Lê
Nam vương Tài năng: Huỳnh Hữu Tài
Nam vương Thân thiện: Huỳnh Kiều Anh
Nam vương Thời trang: Lê Cường.

Bảng Nữ:
Hoa hậu Duyên dáng toàn cầu 2019: Ngô Ngọc Mỹ
Hoa hậu Quý bà Duyên dáng toàn cầu 2019: Vi Thúy
Hoa hậu Áo dài: Chương Tiểu My
Hoa hậu có làn da đẹp và Hoa hậu Thời trang: Phạm Thị Hồng
Hoa hậu Bikini: Nguyễn Hoàng Phụng
Hoa hậu Cộng đồng: Huỳnh Thị Thu Phương
Hoa hậu Doanh nhân: Mrs. Trần Thị Mỹ Tiên
Hoa hậu Tài năng: Đào Hiền Thục Anh
Hoa hậu Đại sứ nhân ái: Nguyễn Thị Kim Ngân
Hoa hậu Doanh nhân: Ms Trần Thiên Kim


Hoa hậu Mỹ Liên Hương (Trưởng BTC - Giám đốc Trung tâm Mỹ Liên Hương USA LLC) có những chia sẻ: "Mỹ Liên Hương tổ chức  cuộc thi nhằm mục đích giao lưu văn hóa quốc tế giữa các nước trên thế giới, tôn vinh nhan sắc, tài năng của cả phụ nữ và nam giới. Ý nghĩa cuộc thi nhằm thúc đẩy mối quan hệ, tình hữu nghị và tăng cường sự hợp tác giữa các nước trên các lĩnh vực văn hóa, giải trí, kinh tế…


Tấn phương đã chinh phục kháng giả hoàn toàn, mặc dù không giành được giải thưởng cao nhất nhưng đối với anh diều đó không quan trọng...quan trọng là để giao lưu học hỏi quen biết thêm nhiều bạn bè, đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm. Hơn thế nữa, hình ảnh của anh đã được khán giả biết đến nhiều rồi, điều đó thể hiện bằng sự reo hò sôi động khi anh xuất hiện trên sàn diễn và đây là niềm hạnh phúc lớn nhất của mình, Tấn phương yêu mọi người nhiều lắm.


Á vương 2 Tấn Phương - Nam vương Hoàng Kỳ Nam - Hoa hậu quý bà Nguyễn Vi Thúy - Á vương 1 Aaron Hoàn - Á vương 3 Lê Nhật Trình.



Với những gì vừa đạt được trong này 26/4 vừa qua, Tấn phương tự nhủ với lòng sẽ không ngủ quên trong chiến thắng mà sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu đạt được nhiều thành tích tốt hơn để cống hiến hết mình cho nghệ thuật và tình cảm yêu thương của người hâm mộ luôn dành cho Tấn Phương.

Tấn Phương cũng không quên cám ơn đến hoa hậu Mỹ Liên Hương (Trưởng BTC - Giám đốc Trung tâm Mỹ Liên Hương USA LLC) đã tạo ra sân chơi đầy bổ ích, trách nhiện, nghĩa tình, hợp tác, kết nối...Nhờ có Trung tâm Mỹ Liên Hương USA LLC mà Phương có cơ hội tỏa sáng, khẳng định mình trước mọi người và cũng cám ơn rất nhiều đến Ekip thực hiện cuộc thi, cám ơn tất cả mọi người đã giành sự quan tâm, ủng hộ cho Phương nhé, xin cám ơn và cám ơn.


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác